Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 12 cách làm kem chuối

Tổng hợp 12 cách làm kem chuối ngon nhất đơn giản dễ làm tại nhà

Món tráng miệng luôn là đề tài bất tận cho các chị em phụ nữ thỏa thích sáng tạo. Nếu đã quá quen với bánh flan, rau câu,... thì để HAY ĂN đem đến 1 món ăn tuổi thơ khiến ai cũng phải thổn thức đó chính là kem chuối. Hãy vào bếp với chuyên mục Mẹo vào bếp cùng tổng hợp 12 cách làm kem chuối ngay nhé!

1. Kem chuối trái cây

Khi mùa hè dần thay thế mùa xuân, ngoài việc được gặp gỡ bạn bè trò chuyện còn là cái nắng nóng gay gắt luôn cận kề. Vậy thì làm thế nào cho những cuộc vui đó thật trọn vẹn đây? Tất cả hãy để món kem chuối trái cây giúp đỡ bạn bớt đi những muộn phiền đó.

Chỉ với ánh nhìn đầu tiên, màu sắc tuyệt đẹp của các loại trái cây cùng kết hợp với nhau khiến cho ai nấy cũng phải xiêu lòng. Từng miếng kem mát lạnh tạo cảm giác thật là sảng khoái nơi đầu lưỡi.

Đúng như với tên gọi, món kem chuối là sự tập hợp của nhiều loại trái cây thanh mát lại với nhau. Một chút béo của , chua chua từ dâu tây, sữa chua và cái ngọt của mít, chuối thì mềm và thơm không tưởng. Ngoài ra còn cả độ béo ngậy của nước cốt dừa khiến hương vị rất khó cưỡng luôn đó nha.

Kem chuối trái cây

2. Kem chuối mít

Vào ngày cuối tuần, khi cả gia đình cùng quây quần bên nhau trò chuyện sau những bữa cơm về những buồn vui, thì sự góp mặt của món tráng miệng để nhâm nhi là vô cùng quan trọng. Khoảnh khắc ấy có được trọn vẹn hay không tùy thuộc rất lớn vào món ăn đó.

Nếu đã có trọng trách đầy cao cả đến thế thì món kem chuối mít sẽ tự tin mà ứng cử để giúp bạn có được những phút giây thật ấm áp bên những người thân yêu của mình.

Chỉ với vài bước đơn giản, món kem chuối đã được hoàn thành trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Lớp kem béo mịn, không quá gắt, cùng chuối và mít ngọt lịm thật cuốn hút mà chẳng thể tả nổi thành lời.

Kem chuối mít

3. Kem chuối lá dứa

Lá dứa - nguyên liệu không còn xa lạ gì trong các góc bếp. Không chỉ có màu xanh bắt mắt mà lá dứa tạo được chỗ đứng trong lòng chúng ta là bởi hương thơm dịu nhẹ luôn lan tỏa khắp nơi. Vậy thì nếu kết hợp cùng món kem thì sẽ như thế nào đây? Hãy cùng HAY ĂN đi tìm câu trả lời với món kem chuối lá dứa này nha.

Món kem chuối mang 1 màu xanh rất dịu mắt, lại còn thơm ngon vô cùng. Điểm nhấn đặc biệt của món kem này không ai xứng đáng hơn ngoài hương thơm đặc trưng của lá dứa, kế đến là chuối và mít ngọt thanh kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy, thêm 1 ít đậu phộng giòn càng tăng độ hấp dẫn của món kem lên bội phần.

Kem chuối lá dứa

4. Kem chuối hộp

Những ngày nắng nóng đến gay gắt như thế ngoài việc lo lắng về bữa ăn ngon, còn là mối bận tâm của các chị em phụ nữ về sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Hiểu được những trở ngại đó, nên để HAY ĂN giúp đỡ bạn giải tỏa bớt căng thẳng với món kem chuối hộp siêu hấp sau đây. Món kem đầy mát lạnh này sẽ là sự lựa chọn thích hợp để bạn ra tay trổ tài đó.

Ngoài vị beo béo đặc trưng của nước cốt dừa còn là sự mềm dẻo của chuối, thêm vào cái bùi bùi của đậu phộng khiến cho ăn mãi mà chẳng biết ngán là gì. Chần chừ gì nữa mà không thưởng thức ngay đi nào!

Kem chuối hộp

5. Kem chuối cacao

Có phải bạn luôn lăn tăn suy nghĩ rằng để cho ra lò được những viên kem mát lạnh sẽ rất khó khăn đúng không? Hãy tạm gác suy nghĩ đó lại bởi ngay sau đây HAY ĂN sẽ mách nhỏ cho bạn công thức làm món kem chuối cacao siêu đơn giản mà lại mất chỉ có vài bước để thực hiện.

Những viên kem nhỏ nhắn, đáng yêu bên trên được rắc thêm vài hạt đậu phộng như đã hút hồn tất cả mọi người ngay lập tức. Vị ngọt của chuối quyện với hương thơm của cacao và 1 chút béo nhẹ của bơ đậu phộng. Tất cả tạo nên 1 hương vị ngon đến khó cưỡng.

Kem chuối cacao

6. Kem chuối nghệ

Nghệ - gia vị quen thuộc trong các món ăn cũng như là 1 "thần dược" cho sức khỏe và sắc đẹp của tất cả mọi người. Ấy vậy đã bao giờ bạn từng nghe qua món kem chuối nghệ chưa? Nghe thật lạ tai đúng không, thế thì chớ vội bỏ qua mà hãy dành ra vài phút xem qua rồi bạn sẽ phải ngất ngây bởi sự hấp dẫn của nó đó.

Món kem chuối nghệ còn có sự góp mặt của vị ngọt nhẹ từ thơm cùng quyện với vị béo bùi của chuối, cắn đến đâu tinh bột nghệ đã được hòa tan lập tức lan tỏa nơi đầu lưỡi đến đó. À bạn còn có thể rắc thêm 1 ít hạt chia để tăng sự bổ dưỡng cũng như độ ngon miệng đạt được đỉnh điểm.

Kem chuối nghệ

7. Kem chuối que

Có lắm lúc cuộc sống đầy mệt mỏi, không tránh khỏi suy nghĩ muốn tìm về sự hồn nhiên lúc nhỏ mà quên hết đi mọi lo toan muộn phiền trong phút chốc. Vậy thì để món kem chuối que này sẽ giúp bạn tìm về ký ức tuổi thơ đó nhé!

Tạo nên thành công lẫy lừng của món kem chuối không thể không thể kể đến cái beo béo của nước cốt dừa cùng đậu phộng rang giòn giòn khiến cho những người khó tính nhất cũng phải bị chinh phục.

Kem chuối được ép vào que cùng các nguyên liệu khác tạo nên cảm giác thân quen vô cùng khó tả. Các hương vị rất hài hòa với nhau, chuối sứ ngọt thơm và cả sự béo ngậy của dừa nạo và đậu phộng thật khó cưỡng.

Với món kem chuối que mát lạnh nhưng lại dân dã thế này sẽ khiến bạn phải giành giựt với mọi người không thôi luôn đấy!

Kem chuối que

8. Kem chuối dâu tây

Có thể nói, nhắc đến kem là phải nhắc đến món kem dâu tây bởi hầu như không ai mà chưa từng dùng qua và bị mê đắm bởi hương vị đó. Nhưng với hôm nay, bạn nghĩ sao nếu kết hợp thêm 1 nguyên liệu vào để càng nâng tầm của nó lên nữa? Nếu còn phân vân, lo lắng thì điểm ngay qua kem chuối dâu tây bạn sẽ phải ngạc nhiên lắm đấy.

Ấn tượng đầu tiên đó là 1 màu hồng rất bắt mắt cùng hương thơm thoang thoảng của vani cuốn hút chúng ta phải được dùng thử ngay lập tức. Kế đến kem quá đỗi mát lạnh, không hề bị dăm đá tí nào, vị béo của nước cốt dừa quyện với sự tươi ngon của dâu tây và chuối khiến cho bạn sẽ phải ăn mãi mà không muốn dừng.

Kem chuối dâu tây

9. Kem chuối matcha sữa dừa

Thật không ngờ rằng, từ món kem chuối thuở bé chúng ta vẫn thường hay cầm trên tay mà thường thức, cho đến hôm nay đã có nhiều sự biến tấu mới lạ đến thế.

Phải ngạc nhiên đến thế bởi với món kem chuối matcha sữa dừa sau đây chắc chắc khi HAY ĂN tiết lộ các bạn cũng sẽ phải bất ngờ bởi sự kết hợp độc đáo nhưng lại hấp dẫn vô cùng.

Kem thì béo ngậy từ nước cốt dừa quyện với vị đắng nhè nhẹ của matcha và đặc biệt là ngọt bùi của chuối. Có thể rắc lên thêm 1 ít socola chip kèm bột matcha để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món kem hơn nữa nha.

Món kem chuối siêu mát lạnh, thơm ngon thế này chắc chắn là món kem cho những ngày nóng bức sắp tới đây. Còn chần chừ gì nữa mà không trổ tài ngay đi nhé!

Kem chuối matcha

10. Kem chuối xoài

Có thể nói rằng, xoài là món trái cây không thể vắng mặt trong mỗi dịp hè về. Hương vị ngọt thanh, cùng sự tươi mát tự nhiên đã khiến cho nó trở thành trợ thủ đắc lực cho các món kem.

Hoàn thành 1 cách vô cùng xuất sắc nhiệm vụ được giao đó là biến món kem trở nên mới lạ nhưng đồng thời về độ ngon miệng thì không hề giảm sút. Nghe đến đây quả thật tò mò luôn rồi các bạn nhỉ? Thôi thì đến ngay với món kem chuối xoài ngay nha.

Món kem sau khi hoàn thành sánh mịn, mang 1 màu vàng trông thật bắt mắt. Nhờ có whipping cream cùng sữa tươi cho nên ăn đến đâu là cảm nhận ngay đến đó độ beo béo, nhưng đừng lo lắng sẽ quá ngán bởi đã có chuối và xoài ngọt lịm kết hợp trung hòa lại hương vị, khiến bạn ăn mãi không dừng luôn đấy!

Kem chuối xoài

11. Kem chuối sữa chua

Sữa chua là 1 trong các món tráng miệng rất tốt cho sức khỏe, có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa vô cùng hiệu quả. Do đó, không quá khó hiểu khi sữa chua đã được biến tấu cùng nhiều thức uống khác nhau để đem đến hương vị hoàn mỹ nhất cho mọi người.

Vậy còn kết hợp cùng các món kem thì liệu rằng có còn giữ vững được chỗ đứng như từ trước đến giờ hay không? Chắc chắn câu trả lời là có các bạn nhé, nếu vẫn còn hoài nghi thì xin mời mọi người điểm ngay qua món kem chuối sữa chua sau đây.

Món kem mang đến cảm giác thật là mát lạnh, sảng khoái. Từng muỗng kem như được thổi vào những hơi thở tươi mới của sữa chua, quyện cùng cái beo béo của nước cốt dừa, mít và chuối thì ngọt lịm, à mà còn có dừa nạo và đậu phộng để làm trọn vẹn món kem hơn nữa nha. Còn ngại ngần gì mà không thử ngay đi chứ?

Kem chuối sữa chua

12. Kem chuối sầu riêng

Sầu riêng - loại trái cây đặc sản của nước ta nhận được vô vàn yêu thích bởi hương thơm khó quên cùng độ ngon là vô đối của nó. Từ các món sinh tố, món chè,... sầu riêng đều tạo được ấn tượng rất sâu sắc khó phai nhòa.

Kem chuối có 1 hương thơm nức mũi, lan tỏa đến mọi ngóc ngách từ sầu riêng và lá dứa. Kế đến là vị ngọt lịm của chuối và sầu riêng quyện vào nhau, còn phải kể đến beo béo của nước cốt dừa, thêm vào 1 ít dừa nạo và đậu phộng nữa khiến cho sự mê đắm của chúng ta với món kem càng khắng khít hơn vạn lần.

Kem chuối sầu riêng

Vậy là bài viết trên đã tổng hợp 12 cách làm kem chuối thơm ngon, mát lạnh, lại còn đầy bổ dưỡng. HAY ĂN mong rằng những thông tin trên sẽ thật hữu ích để bạn có thể đem đến cho gia đình những điều tuyệt vời nhất thông qua những món ăn này.

Từ khóa: Tổng hợp 12 cách làm kem chuối,cách làm kem chuối,cách làm kem chuối ngon,cách làm kem chuối ngon nhất,cách làm kem chuối đơn giản,cách làm kem chuối tại nhà,kem chuối,