Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


12 cách làm cá kho dưa cải chua

Tổng hợp 12 cách làm cá kho dưa cải chua ngon đậm đà hương vị

Món cá kho dưa cải chua thơm ngon, đậm đà sẽ là một món kho dễ dàng đưa cơm gắn liền với những bữa ăn thường nhật và là món ăn phổ biến của nhiều gia đình. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN xem ngay 12 cách làm cá kho dưa cải chua chuẩn vị, hấp dẫn mà siêu đơn giản này nhé!

1Cá trắm kho dưa cải chua

Cá trắm kho là một món ăn vô cùng gần gũi và thân thuộc trong mỗi bữa cơm của gia đình Bắc Bộ với hương vị dân dã mà không hề kém phần hấp dẫn đặc biệt.

Món cá trắm kho dưa cải chua đặc biệt ngon miệng rất dễ đưa cơm với thịt cá trắm chắc và ngọt cộng với dưa cải chua giòn giòn ăn không hề bị ngấy mà lại rất đậm đà.

2Cá đối kho dưa cải chua

Món cá đối kho dưa cải chua không những chế biến thật đơn giản mà món ăn cũng rất thơm ngon và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả nhà.

Thịt cá đối mềm béo hòa quyện cùng mùi thơm của cà chuahành lá, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình một bữa cơm ngon miệng.

3Cá basa kho dưa cải chua

Món kế tiếp trong danh sách là món cá basa kho dưa cải chua cũng hấp dẫn không kém với các nguyên liệu dễ tìm như cà chua, dưa cải,... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Món ăn với thành phẩm bắt mắt, cá basa được tẩm ướp gia vị đậm đà vừa ăn, nước sốt mặn ngọt đậm vị xen lẫn vị chua nhè nhẹ của cải chua mang đến mùi hương nồng nàn, khó cưỡng. Bạn dùng chung với cơm trắng và rau sống để bữa cơm thêm ngon miệng nhé!

4Cá bạc má kho dưa cải chua

Cá bạc má kho dưa cải chua là món ăn dân dã quên thuộc trong bữa cơm gia đình. Sự kết hợp hoàn hảo của cá bạc má cùng với vị chua đặc trưng của dưa cải làm cho món ăn thêm phần cuốn hút.

Miếng cá mềm ngọt tự nhiên ăn cùng với cơm trắng nóng hổi là món ngon không gì sánh bằng.

5Cá nục kho dưa cải chua

Tiếp nối danh sách là món cá nục kho dưa cải chua nghe có vẻ xa lạ nhưng bạn sẽ kinh ngạc với độ ngon của nó đấy!

Với vài bước đơn giản bạn đã có một món ăn xuất sắc cho cả gia đình mình, với thịt cá nục thấm gia vị đậm đà hoà cùng mùi thơm của ớt và dưa cải chua càng làm tăng độ ngon lên gấp bội.

6Cá thu kho dưa cải chua

Cá thu rất giàu chất dinh dưỡng mang từ vùng biển nước mặn nên được mọi người cực kì yêu thích.

Món cá thu kho dưa cải chua với cách làm nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Thịt cá săn chắc, nhiều thịt ít xương thấm gia vị đậm đà.

7Cá rô kho dưa cải chua

Cá rô được mọi người ưa chuộng và được chế biến thành nhiều món khác nhau, đặc biệt là món kho mang đậm chất quê nhà.

Món cá rô kho dưa cải chua với công thức không quá cầu kì được chế biến siêu đơn giản mang lại vị cá ngon ngọt tự nhiên xen lẫn vị cải chua mặn ngọt và mùi thơm của gừng, ớt và tiêu xay hoà quyện một cách tuyệt vời.

Hãy tự tay nấu thử và cùng thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhé!

8Cá trê kho dưa cải chua

Cá trê rất phổ biến được biến tấu thành nhiều món như món canh, món chiên,... đều thơm ngon, hơn hết là món cá trê kho dưa cải chua đậm vị hấp dẫn lại bổ dưỡng vô cùng.

Cá trê được sơ chế cẩn thận rồi đem đi tẩm ướp gia vị sau đó kho cùng với gừng và nghệ mang đến hương vị thơm ngon mùi thơm khó cưỡng.

Bạn gắp một miếng cá đậm vị ăn cùng với cơm trắng rất dễ dàng đưa cơm, mang lại cảm giác thích thú cho cả gia đình.

9Cá ngừ kho dưa cải chua

Cá ngừ không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà những món ăn chế biến từ cá ngừ rất thơm ngon và hấp dẫn phù hợp với bữa cơm gia đình. Các món chế biến từ cá ngừ cũng rất đa dạng và phong phú, món cá ngừ kho dưa cải rất được mọi người ưa chuộng.

Cá ngừ kho với gia vị chính là hành tím, tỏi và dầu hào làm dậy lên mùi thơm của món ăn và còn giúp món ăn có màu bắt mắt hơn.

Thịt cá ngừ dai dai, từng sớ thịt thấm gia vị hoà quyện cùng nước sốt mặn ngọt hấp dẫn. Bạn dùng món này với cơm trắng nóng hổi, cẩn thận đấy bạn sẽ nghiện mất thôi.

10Cá diếc kho dưa cải chua

Cùng đổi vị cho bữa cơm gia đình bạn bằng món cá diếc kho dưa cải chua mới lạ này nhé. Cá diếc có thịt mềm béo cùng vị chua chua của dưa cải, nước sốt sệt lại vô cùng hấp dẫn.

Món kho nóng hổi thơm lừng rất thích hợp cho những ngày se lạnh bên cạnh chén cơm trắng mới nấu còn phảng phất khói gắp một miếng cá diếc đậm vị cay cay sẽ làm cả nhà thích mê đấy.

11Cá rô phi kho dưa cải chua

Nối tiếp danh sách của chúng ta hôm nay là món cá rô phi kho dưa cải chua với độ ngon và sức hấp dẫn không hề kém cạnh.

Cá rô phi được kho với công thức giữ được đồ mềm, mọng nước của cá, bên ngoài quyện nước sốt chua mặn ngọt cộng thêm độ giòn của dưa cải chua kích thích vị giác.

12Cá mòi kho dưa cải chua

Cá mòi rất dễ ăn được chế biến đơn giản thành những món ngon được nhiều người lựa chọn. Ngoài vị thơm ngon thì cá mòi còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khoẻ.

Với món cá mòi kho dưa cải chua bạn không cần chuẩn bị quá nhiều gia vị bởi thịt cá có độ mặn tự nhiên và được chiên sơ trước khi kho nên da cá có độ giòn còn thịt cá mềm, rất đậm đà hoà quyện cùng vị chua của dưa cải, ăn hoài không ngấy.

Hy vọng với 12 cách làm cá kho dưa cải chua ngon đậm vị mà HAY ĂN vừa chia sẻ, bạn sẽ có thêm gợi ý để thực hiện các món ăn phong phú hơn để chiêu đãi gia đình mình nhé!

Từ khóa: 12 cách làm cá kho dưa cải chua,cá kho dưa cải,cá kho dưa chua,cách làm cá kho dưa cải,cách làm cá kho dưa chua,cá kho dưa,cá kho dưa cải,cá kho dưa chua,cách làm cá kho dưa cải,cách làm cá kho dưa chua,cá kho dưa,