Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 12 cách làm bánh trung thu nướng

Tổng hợp 12 cách làm bánh trung thu nướng thơm ngon cho ngày Tết Trung Thu

Bánh trung thu là một loại bánh ngon không thể thiếu trong các gia đình vào ngày lễ đoàn viên. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn loại bánh nào để thực hiện, hãy cùng HAY ĂN điểm qua ngay 12 cách làm bánh trung thu nướng trong chuyên mục Mẹo vào bếp dưới đây nhé!

1 Bánh trung thu nướng nhân đậu xanh

Bánh trung thu nướng nhân đậu xanh được xem là món bánh “quốc dân” ai ai cũng biết đến bởi mùi vị thơm ngon và cực kỳ dễ ăn.

Bên cạnh nhân đậu xanh trứng muối truyền thống, bạn còn có thể kết hợp loại nhân này cùng sầu riêng, phô mai hay lá dứa để giúp món bánh của mình thêm phần hấp dẫn, lạ miệng hơn.

Điểm chung của cá loại bánh này là lớp vỏ được nướng tới mềm giòn hấp kết hợp với nhân đậu xanh béo thơm tuyệt vời.

Chi tiết cách thực hiện ra sao, hãy nhấp ngay phần mô tả ở dưới nhé!

2 Bánh trung thu nướng nhân thập cẩm

Gợi ý thứ hai dành cho những ai thích ăn mặn với bánh trung thu nướng nhân thập cẩm. Món bánh có lớp vỏ vàng nâu đẹp mắt, mềm ẩm vừa ăn hòa quyện cùng nhân thập cẩm bùi béo, thơm lừng, được thưởng thức bánh ngon và trò chuyện bên người thân thì còn gì hạnh phúc bằng!

3 Bánh trung thu nướng nhân dừa

Bánh trung thu nhân sữa dừa có cách làm khá đơn giản, mùi vị lại vô cùng thơm ngon, không ngán và rất dễ ăn. Nhân sữa dừa ngọt ngọt béo béo quyện cùng vỏ bánh mềm tan, nhâm nhi cùng tách trà nóng thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

4 Bánh trung thu nướng nhân khoai môn

Bánh trung thu nướng nhân khoai môn là sự kết hợp hài hòa giữa vị bùi ngọt của khoai môn và vị mặn vừa ăn của trứng muối, lớp vỏ bánh thì mềm tan, thơm nức mũi mùi bơ đậu phộng. Nghe khá hấp dẫn phải không nào, cùng HAY ĂN tham khảo ngay cách làm bên dưới nhé!

5 Bánh trung thu nướng nhân trà xanh

Nếu ai là “fan” của trà xanh thì đừng nên bỏ qua món bánh trung thu nướng nhân trà xanh ngay sau đây nhé! Chút đắng nhẹ, thơm thơm cùng vị bùi ngọt từ loại nhân này đảm bảo sẽ khiến cho món bánh trở nên hấp dẫn và đỡ ngán hơn đó!

6 Bánh trung thu nướng nhân cà phê

Thêm chút sáng tạo, bắt mắt cho mâm bánh nhà bạn với món bánh trung thu Red Velvet nhân cà phê hấp dẫn. Vị bùi thơm của vỏ bánh hòa quyện giữa nhân cà phê ngọt đắng và cream cheese beo béo sẽ khiến món bánh trung thu trở nên mới lạ và tuyệt vời hơn!

7 Bánh trung thu nướng nhân hạt sen

Bánh trung thu nướng nhân hạt sen có màu vàng ươm rất bắt mắt. Vỏ bánh cắn vào mềm thơm kết hợp cùng phần nhân ngọt ngọt, bùi bùi đặc trưng của hạt sen và mằn mặn của trứng muối. Ăn món bánh này mà uống kèm cùng một tách trà thì ai ai cũng phải xuýt xoa!

8 Bánh trung thu nướng nhân đậu đỏ

Bên cạnh nhân đậu xanh truyền thống, bạn cũng có thể đổi mới phần nhân của mình với nguyên liệu đậu đỏ bổ dưỡng. Với phần vỏ thơm thơm, đắng nhẹ vị trà xanh kết hợp thêm vị ngọt bùi từ nhân đậu đỏ, HAY ĂN chắc chắn ai cũng sẽ tấm tắc khen ngon.

9 Bánh trung thu nướng nhân mè đen

Một sự lựa chọn khác cực kỳ tốt cho sức khỏe với món bánh trung thu nướng nhân mè đen. Bánh làm xong vàng nâu óng ánh, bên trong thì bùi thơm, ngọt nhẹ vị mè đen nhấn nhá thêm chút mằn mặn của trứng muối, nếm thử là thích ngay!

[Recipe id="3818|ID món ăn 3" title=""]

10 Bánh trung thu nướng nhân gà quay

Được biến tấu từ nhân thập cẩm truyền thống, bánh trung thu lần này sẽ càng thơm ngon hơn khi được kết hợp cùng nguyên liệu gà quay. Từng sợi gà thấm đẫm gia vị, đan xen cùng các nguyên liệu thập cẩm béo ngậy, bùi bùi, đảm bảo siêu thơm ngon, chắc chắn sẽ chiều lòng các thành viên trong gia đình mình.

11 Bánh trung thu nướng nhân kim sa trứng muối

Bánh trung thu kim sa đẹp mắt sẽ là món bánh lý tưởng giúp gia đình bạn đổi vị trong mua Trung thu sắp đến. Bên ngoài là lớp vỏ bánh mềm tan, bên trong là nhân kim sa tan chảy béo ngậy sẽ giúp món bánh thêm phần thơm ngon, hấp dẫn hơn gấp bội phần.

12 Bánh trung thu nướng nhân trân châu đường đen

Được giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, phiên bản bánh trung thu nướng nhân trân châu đường đen sẽ là một gợi ý khá lý tưởng để bạn phá cách cho mâm bánh nhà mình vào dịp Tết đoàn viên. Vẫn là lớp vỏ bánh mềm thơm nhưng sốt bên trong lại tan chảy, thơm béo mùi kem sữa, thêm vào đó là trân châu dai dai, cực kỳ ngon miệng đó nha!

Bài viết trên cũng đã tổng hợp 12 cách làm bánh trung thu nướng thơm ngon cho ngày Tết Trung Thu. HAY ĂN hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình những món bánh thích hợp để thực hiện nhé! Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Tổng hợp 12 cách làm bánh trung thu nướng,bánh trung thu nướng,bánh trung thu,cách làm bánh trung thu,làm bánh trung thu,trung thu,bánh trung thu nướng,bánh trung thu,cách làm bánh trung thu,làm bánh trung thu,trung thu,bánh trung thu nướng,bánh trung thu,cách làm bánh trung thu,làm bánh trung thu,trung thu,