Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 12 cách làm bánh pancake bằng chảo

Tổng hợp 12 cách làm bánh pancake bằng chảo cực nhanh chóng, dễ làm tại nhà

Bánh pancake là món bánh vừa thơm ngon, vừa đơn giản, dễ làm. Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho món bánh này thì chuyên mục vào bếp của HAY ĂN đã tổng hợp 11 cách làm bánh pancake bằng chảo cực nhanh chóng, dễ làm tại nhà, cùng chúng mình điểm qua các cách làm pancake ngay và ghi chú lại các mẹo vào bếp hay nhé!

1.Bánh pancake truyền thống

Món đầu tiên không thể bỏ qua chính là bánh pancake truyền thống, một bữa sáng nhanh chóng và tiện lợi. Vỏ bánh mềm, ngon kết hợp cùng vị béo của sữa và một ít mứt trái cây hay mật ong để tăng độ ngọt thì quả là một sự kết hợp tuyệt vời.

Bánh pancake truyền thống

2.Bánh pancake hạnh nhân

Bánh pancake hạnh nhân bạn đã thử chưa? Một món bánh kết hợp hài hòa giữa vị béo của kem, bùi bùi của đậu đỏ, giòn tan của hạnh nhân cùng lớp vỏ bánh mềm, xốp sẽ khiến cho bạn phải nghiện ngay từ miếng bánh đầu tiên.

Bánh pancake hạnh nhân

3. Bánh pancake khoai lang

Một công thức làm bánh pancake mà bạn không thể bỏ lỡ chính là pancake khoai lang. Những chiếc bánh thơm ngon, bông xốp, mềm mịn, có vị ngọt của mật ong, béo béo của bơ và bùi bùi của khoai lang sẽ nhanh chóng lọt vào danh sách món bánh yêu thích của bạn.

Bánh pancake khoai lang

4.Bánh pancake phô mai

Các tín đồ của phô mai không thể nào bỏ lỡ món bánh pancake phô mai này rồi. Là bánh có phô mai nhưng lại không hề bị ngậy, mà ngược lại còn vô cùng thơm béo với vị chua chua, ngọt ngọt vô cùng kích thích người ăn. Phải "bỏ túi" ngay công thức làm món bánh pancake vô cùng hấp dẫn này ngay thôi.

Bánh pancake phô mai

5. Bánh pancake cam tươi

Bánh pancake truyền thống khi kết hợp với cam tươi thì sẽ như thế nào? Tất nhiên là vô cùng thơm ngon và lạ miệng rồi, miếng bánh với mùi thơm đặc trưng của cam tươi, ăn kèm với mứt dâu chua ngọt được kẹp giữa lớp vỏ bánh xốp, mềm sẽ là một trải nghiệm thú vị cho vị giác mà bạn nhất định phải thử.

Bánh pancake cam tươi

6. Bánh pancake tiramisu

Bánh pancake tiramisu chuẩn vị Ý liệu có làm bạn phải mê mệt? Chắc chắn rồi, đây là món bánh pancake với hương vị vô cùng độc đáo, vị đắng nhẹ của cà phê, thơm của bột cacao được cân bằng trong vị béo của kem phô mai và mềm, thơm của vỏ bánh sẽ chinh phục bạn ngay từ miếng bánh đầu tiên.

Bánh pancake tiramisu

7. Bánh pancake trà sữa đường đen

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ món bánh pancake trà sữa đường đen này. Với lớp vỏ bánh xốp mềm, vị ngọt nhẹ kết hợp với hương vị đặc trưng của trà sữa thêm trân châu đường đen dai dai, nhai cực thích thì bánh pancake trà sữa đường đen chính là "chân ái" của các tín đồ hảo ngọt.

Bánh pancake trà sữa đường đen

8. Bánh pancake thanh long

Một gợi ý hay ho cho buổi trà chiều của bạn chính là món bánh pancake thanh long một món bánh thơm ngon với vị chua ngọt được cân bằng theo tỷ lệ hoàn hảo. Thử một miếng pancake và từ từ cảm nhận vị béo, thơm của kem lớp kem tan dần cùng vị chua ngọt của nho và thanh long, bên trong lớp vỏ bánh mềm ngọt sẽ làm bạn phải mê mệt.

Bánh pancake thanh long

9. Bánh pancake kem cháy

Bánh pancake kem cháy mới nghe tên thôi là đã thấy mùi thơm nức mũi vô cùng hấp dẫn rồi. Thử một miếng bánh và cảm nhận độ béo, thơm của kem tan trong miệng bạn, phần vỏ bánh mềm, xốp ăn đến đâu mê ly đến đó. Không thể bỏ lỡ công thức làm món pancake này nhé.

 Bánh pancake kem cháy

10. Bánh pancake bí đỏ

Một gợi ý cho các bà mẹ có bé đang ăn dặm chính là bánh pancake bí đỏ. Món bánh hứa hẹn sẽ làm cho bé yêu của bạn vô cùng thích thú, mùi thơm của yến mạch vị bùi béo của bí đỏ và sữa, bơ sẽ khiến bé yêu ngon miệng. Nhanh tay "bỏ túi" công thức hay này thôi mọi người ơi.

 Bánh pancake bí đỏ

11. Bánh pancake cải bó xôi kem chanh

Bánh pancake cải bó xôi kem chanh là món cuối cùng bạn không thể bỏ qua. Miếng bánh pancake với màu xanh đẹp mắt, kem phô mai chanh béo ngậy pha chút chua ngọt vừa phải, hương chanh thơm lừng, đây là món bánh có thể khiến bạn phải mê mẫn.

Bánh pancake cải bó xôi kem chanh

12. Bánh pancake tinh than tre

"Trùm cuối" của hôm nay chính là bánh pancake than tre bạn nhất định phải thử. Vỏ bánh màu đen cuốn hút, huyền bí, thử một miếng bánh và cảm nhận vị mềm, xốp của vỏ bánh đang tan dần trong miệng bạn thêm vị ngọt béo, chua thanh của kem và mứt mâm xôi cực kì thơm ngon.

 Bánh pancake than tre

Với bài tổng hợp 12 cách làm bánh pancake bằng chảo cực nhanh chóng, dễ làm tại nhà, HAY ĂN hy vọng đã mang đến nhiều gợi ý hay cũng như công thức mới lạ cho món bánh pancake mà bạn ưa thích. Chúc bạn thực hiện thành công!

Từ khóa: Tổng hợp 12 cách làm bánh pancake bằng chảo,cách làm bánh pancake ngon,cách làm bánh pancake bằng chảo đơn giản,cách làm bánh pancake,làm bánh pancake bằng chảo,bánh pancake,cách làm bánh pancake ngon,cách làm bánh pancake bằng chảo đơn giản,cách làm bánh pancake,làm bánh pancake bằng chảo,bánh pancake,cách làm bánh pancake ngon,cách làm bánh pancake bằng chảo đơn giản,cách làm bánh pancake,làm bánh pancake bằng chảo,bánh pancake,