Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh mì mặn

Tổng hợp 12 cách làm bánh mì mặn hấp dẫn đơn giản thơm ngon ai cũng thích

Bánh mì mặn là món bánh bổ dưỡng thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chuyên mục Mẹo vào bếp của Điện máy XANH sẽ gợi ý đến bạn 12 cách làm bánh mì mặn hấp dẫn đơn giản thơm ngon ai cũng thích mê nhé!

1 Bánh mì nhân thịt phô mai

Bánh mì nhân thịt là một trong những bánh mì nhân mặn phổ biến, vì nó dễ chế biến lại rất thơm ngon, dễ ăn. Nay bánh mì nhân thịt còn kết hợp với phô mai thì quả thật là hấp dẫn.

Bánh mì nhân thịt phô mai sau khi nướng chín thì nở đều, to béo ú bắt mắt với màu vàng nâu. Bánh mì dai mềm, thơm ngây ngất mùi bơ sữa cùng nhân thịt bên trong đậm đà, vừa miệng.

Ngoài ra, vị beo béo, mặn nhẹ từ phô mai cũng sẽ khiến bạn mê mẩn chiếc bánh mì này.

2 Bánh mì nhân thịt gà

Bắt đầu ngày mới với món bánh mì nhân thịt gà thì chắc chắn bạn sẽ có một ngày tràn ngập năng lượng cho mà xem. Bánh mì nhân thịt gà được nướng chín nở đều với lớp vỏ vàng nâu bắt mắt, hấp dẫn.

Bánh mì toả ra mùi thơm phức từ lạt, từng thớ bánh mềm, dai béo bùi ngon cực kì. Ăn tới phần nhân gà bên trong thì lại vô cùng đậm đà, vừa ăn rất thơm ngon.

Còn chần chờ gì mà không làm ngay món bánh mì nhân thịt gà này để mời gia đình cùng ăn nào!

3 Bánh mì nhân cà ri

Ngoài bánh mì mặn được nướng chín, thì các loại bánh mì được chiên giòn rụm cũng là món bánh mà nhiều người yêu thích nữa đấy.

Bánh mì nhân cà ri được làm từ thịt bò hay thịt gà đều thơm ngon bởi nhân thịt tươi, mềm được thấm đều gia vị và thơm nức mùi cà ri.

Bánh được chiên xù để có lớp vỏ vàng ươm giòn rụm sẽ bạn mê mẩn cùng với lớp nhân từ thịt và rau củ bên trong, chắc chắn bạn sẽ nghiền món bánh mì nhân cà ri này đấy!

4 Bánh mì cuộn thịt bò

Nếu bạn đã từng được thưởng thức bánh mì cuộn ở ngoài hàng và muốn trổ tài cho gia đình cùng thưởng thức thì đừng bỏ qua công thức bánh mì cuộn thịt bò mà Điện máy XANH gợi ý ở đây nhé.

Bánh mì cuộn thịt bò rất dễ làm, cho dù nhà bạn có lò nướng hay không, bạn vẫn có thể làm món bánh này chỉ với chảo chống dính đấy.

Bánh mì nhân thịt bò thơm ngon với phần thịt bò đậm đà, mềm tươi bên trong nhân. Lớp vỏ ngoài thì giòn dai, bùi bùi rất dễ ăn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp với phô mai đã tăng thêm phần beo béo hấp dẫn cho món bánh.

5 Bánh mì cá ngừ phô mai

Bánh mì cá ngừ chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với những tín đồ của bánh mì nhân mặn nữa rồi. Chiếc bánh mì với nhân cá ngừ đầy ụ bên trong chắc chắn sẽ giúp bạn có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng đấy.

Bánh mì cá ngừ phô mai sau khi nướng chín thì có lớp vỏ màu nâu vàng láng bóng vô cùng bắt mắt, mùi phức mùi bơ. Vỏ bánh mì dai mềm, ngọt thơm cùng lớp nhân cá ngừ và phô mai beo béo thơm ngon khó cưỡng.

6 Bánh mì cuộn xúc xích

Xúc xích là một trong những nguyên liệu quen thuộc của bánh mì nhân mặn vì nó rất dễ ăn, thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và cũng rất dễ chế biến.

Bánh mì cuộn xúc xích được nướng chín thơm nức mùi bơ, thớ bánh mì xé ra dai mềm cùng với béo bùi, mặn nhẹ từ xúc xích chắc chắn đây sẽ là món bánh để bạn cùng cả nhà nạp năng lượng vào buổi sáng đấy!

7 Bánh mì chà bông phô mai

Bánh mì chà bông phô mai là món bánh đã từng một thời làm mưa làm gió trên các diễn đàn mê bánh, mê bếp của các chị em nội trợ vì sự kết hợp vô cùng tuyệt đỉnh giữa chà bông và phô mai.

Bánh mì chà bông phô mai sau khi nướng thì có lớp vỏ bên ngoài rất mềm dễ dàng xé ra theo từng thớ bánh mì, bánh còn có lớp chà bông phủ ngập bên ngoài bánh thơm ngon, bùi bùi.

Sau khi xé bánh mì ra, lớp nhân phô mai bên trong chảy ra béo bùi, mằn mặn, ăn một miếng bánh mì phô mai, kẹp thêm lớp chà bông chắc chắn bạn sẽ không ngừng ăn món bánh này cho xem.

8 Bánh mì cuộn thịt nguội

Thịt nguội được biết đến là nguyên liệu làm bánh mì nhân mặn phổ biến, và được nhiều người lựa chọn để chế biến món bánh mì mặn thật nhanh làm bữa sáng cho gia đình.

Bánh mì cuộn thịt nguội sau khi nướng thì có lớp vỏ bánh nở mềm, màu vàng nâu rất bắt mắt. Nhân cuộn thịt cùng phô mai bên trong thơm, béo rất hấp dẫn.

9 Bánh sừng trâu nhân thịt nguội

Ngoài bánh sừng trâu nhân ngọt ra, thì món bánh sừng trâu nhân mặn từ thịt nguội cũng là món bánh bạn nên thưởng thức nữa đấy.

Bánh sừng trâu nhân thịt nguội có tạo hình bên ngoài vàng nâu hấp dẫn, cong mềm thành hình sừng trâu độc đáo bắt mắt.

Lớp vỏ bên ngoài dai mềm, thơm nức mũi mùi bơ, hoà quyện với lớp nhân thịt nguội, phô mai bên trong cực kì thơm ngon.

10 Bánh mì kẹp

Bánh mì kẹp là món ăn truyền thống của người dân Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua bánh mì kẹp ở bất kì đâu, bất kì lúc nào để lấp đầy chiếc bụng đói của mình.

Bánh mì kẹp nhân mặn có rất nhiều, từ bánh mì kẹp nhân xíu mại to ụ, mềm ngon đến bánh mì kẹp chả cá dai thơm lừng.

Hay là bánh mì thịt, bánh mì trứng ốp la quen thuộc và cả bánh mì gà xé, bánh mì bò nướng, bánh mì chay làm từ sườn non chay. Tất cả đều rất thơm ngon, hấp dẫn và cũng dễ dàng thực hiện nữa đấy!

11 Bánh mì sandwich

Bánh mì sandwich là món ăn có cách làm đơn giản, dễ chế biến và nhanh chóng để bạn có một bữa sáng thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Đầu tiên phải kể đến món bánh mì sandwich trứng đơn giản dễ thực hiện nhất được chiên vàng giòn hấp dẫn. Tiếp theo là sự kết hợp của các loại nhân mặn khác như sandwich cá ngừ, sandwich gà, sandwich phô mai,...

Với nhiều nhân mặn và các kiểu kết hợp mới lạ, độc đáo, chắc chắn là món bánh mì sandwich sẽ giúp bạn có ngày tràn đầy năng lượng.

12 Bánh hamburger

Bánh hamburger là thức ăn nhanh nhiều bạn trẻ yêu thích vì độ tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho một bữa sáng.

Bánh hamburger có lớp bánh bên ngoài mềm mềm, dễ ăn được kết hợp với các loại nhân mặn như thịt bò phô mai béo ngậy, mềm ngon. Hay với nhân thịt heo, thịt nguội, xúc xích, tôm quen thuộc.

Bên cạnh đó, còn có những bánh hamburger độc lạ như bánh hamburger tinh than tre với nhân bò thịt bò xay hấp dẫn, hoặc bánh hamburger từ trái bơ mới lạ.

Trên đây là tổng hợp 12 cách làm bánh mì mặn hấp dẫn đơn giản thơm ngon ai cũng thích mà Điện máy XANH gửi đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có dịp trổ tài làm bánh mì mặn cho gia đình thưởng thức nhé!

Từ khóa: Bánh mì mặn,cách làm bánh mì mặn,các loại bánh mì mặn,làm bánh mì mặn,bánh mì mặn,cách làm bánh mì mặn,các loại bánh mì mặn,làm bánh mì mặn,bánh mì mặn,