Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bánh khoai bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 12 cách làm bánh khoai bằng nồi chiên không dầu đơn giản thơm ngon

Bánh khoai là một món ăn vặt thơm ngon, mềm béo, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng được nhiều người yêu thích. Với cách làm siêu đơn giản cùng sự giúp đỡ của một món đồ điện quen thuộc, học ngay 12 cách làm bánh khoai bằng nồi chiên không dầu. Cùng vào bếp thực hiện ngay nhé!

1 Bánh khoai lang bằng nồi chiên không dầu

Bánh khoai lang nướng

Bánh khoai lang nướng bằng nồi chiên không dầu vô cùng thơm, mềm và béo ngậy. Món bánh với phần vỏ được nướng giòn giòn, bên trong thì mềm, ngọt ngào khiến mỗi miếng thưởng thức đều cảm nhận được vị ngon của khoai lang.

Đây là một món bánh khá đơn giản để thực hiện, không mất quá nhiều thời gian là bạn đã có được một món bánh thơm ngon để chiêu đãi gia đình mình vào mỗi dịp cuối tuần. Món bánh có vị ngọt vừa phải nên khi ăn sẽ không quá ngấy, lại khá mềm béo nên chắc chắn sẽ chinh phục được mọi thành viên gia đình với miếng đầu tiên.

Bánh khoai lang que

Bánh khoai lang que là một món ăn vặt khá mới lạ, từng que khoai được chiên giòn tan. Lớp vỏ bên ngoài thì giòn, bên trong béo mềm mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thú vị khi thưởng thức. Món bánh được làm bằng nồi chiên không dầu nên không hề béo ngậy và gây ngấy.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được phần bánh bên trong vừa mềm mại, béo ngậy, hòa quyện hoàn hảo giữa khoai lang với phô mai khiến bạn thích mê khi ăn đấy.

Bánh khoai lang phô mai

Bánh khoai lang tím có màu sắc vô cùng hấp dẫn, màu tím bắt mắt với phần vỏ mềm, dai dai, ngọt ngào hương vị tự nhiên của khoai lang. Bên trong là phần phô mai béo ngậy, vô cùng ngon, khiến bạn thích mê và vô cùng thích thú khi thưởng thức.

Món bánh với cách làm siêu đơn giản, nhờ sự giúp sức của nồi chiên không dầu nên tiết kiệm khá nhiều thời gian để chiên, mang đến cho bạn một món ăn vặt vô cùng ngon miệng và khoái khẩu.

Bánh khoai lang yến mạch

Làm mới thực đơn ăn vặt của bạn với món ăn bánh khoai lang yến mạch giòn tan thơm lừng vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không thử ngay công thức này để chiêu đãi bạn bè vào những dịp tụ họp nhau.

Món bánh với cách làm vô cùng đơn giản, với những nguyên liệu quen thuộc, mang đến cho bạn một món ăn vừa ngon, vừa dinh dưỡng lại healthy, chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền ngay từ những miếng đầu tiên.

Bánh khoai lang sữa dừa

Hoặc thưởng thức món bánh khoai lang sữa dừa béo mềm, gây mê mẩn với bất cứ ai thưởng thức. Món bánh nổi bật với mùi thơm, béo ngậy của sữa dừa hòa quyện cùng khoai lang, bơ và vừng, vừa ngon lại còn thơm lừng.

Món bánh với cách làm siêu đơn giản, cùng một xíu khéo léo chắc chắn sẽ tô điểm cho bữa ăn của gia đình thêm phần lôi cuốn và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Khoai lang kén

Khoai lang kén là một món ăn dân giã, với cách làm siêu đơn giản, hòa quyện hoàn hảo giữa các loại nguyên liệu quen thuộc khiến bạn vừa cảm nhận hương vị tuổi thơ quen thuộc, ngon miệng và hấp dẫn.

Món khoai được nướng bằng nồi chiên không giàu nên không bị béo ngậy như nhiều loại khác. Đồng thời, phần vỏ giòn giòn, bao bọc lại phần nhân bên trong mềm mại lại béo ngậy chắc chắn sẽ là một món khoái khẩu cho gia đình bạn vào những ngày buồn miệng.

Khoai lang tẩm bột chiên xù

Món khoai lang gây ấn tượng với phần vỏ được phủ lớp bột chiên xù giòn tan, thơm lừng, hòa quyện cùng với phần khoai lang mềm, béo ngậy và ngọt tự nhiên mang đến cho bạn một món ăn vô cùng hấp dẫn, vừa ngon vừa lạ miệng.

Bên cạnh đó, món khoai lang này còn giúp bạn làm mới thực đơn ăn vặt với cách làm vô cùng đơn giản, không cần cầu kỳ hay phức tạp là bạn cũng đã có một món ăn vô cùng hấp dẫn.

Bánh quy khoai lang

Khoai lang cũng có thể làm thành bánh quy, vừa mới lạ, chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò đúng không nào. Món bánh được làm khá đơn giản, có thành phần chính từ khoai lang, vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng.

Món ăn này là lựa chọn hàng đầu để bạn làm mới thực đơn ăn dặm cho bé, vừa ngon, vừa đảm bảo dinh dưỡng. Bánh quy giòn tan sẽ giúp bé cảm thấy thú vị khi cắn và nếm thử. Học ngay để chiêu đãi bé yêu nhé!

Bánh snack khoai lang sấy

Hoặc một món ăn không kém phần hấp dẫn khác chính là món snack khoai lang sấy giòn tan, thơm ngon lại giàu dinh dưỡng. Món bánh snack được tẩm gia vị đậm đà, giòn tan, ngon như món ăn vặt ngoài hàng nhưng đảm bảo chất lượng, đầy đủ chất.

Món bánh với cách làm không quá phức tạp. Sau khi hoàn thành có thể cất trữ và thưởng thức dần dần nên bạn rất tiện, có thể chiêu đãi mỗi khi có khách đến nhà.

Bánh mì khoai lang

Bánh mì khoai lang tím đã gây sóng gió với cộng đồng mạng nhờ hương vị đặc trưng, vừa ngon, mềm lại còn có màu sắc siêu bắt mắt, nhìn là mê và muốn thưởng thức ngay.

Đồng thời, món bánh với cách làm không quá phức tạp, được biến tấu từ công thức bánh mì truyền thống nên rất đơn giản, bạn có thể thực hiện để thưởng thức hoặc ăn kèm với các món ăn khác, vừa ngon, vừa tạo điểm nhấn cho bữa cơm.

2 Bánh khoai mì nướng

Bánh khoai mì nướng bằng nồi chiên không dầu vẫn giữ được sự mềm béo ngậy, bùi bùi hòa cùng vị dừa vô cùng hấp dẫn. Phần vỏ hơi cứng, còn phần nhân bên trong thì mềm, thơm lừng, ngọt nhẹ và vô cùng quyến rũ, ngửi mùi là muốn thử thưởng thức ngay.

Đây là một trong những món được khá nhiều người yêu thích, mang hương vị dân giã, thơm ngon mà không hề bị ngấy. Món bánh được nướng khá nhanh, giữ được sự mềm mại béo ngậy, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

3 Bim bim khoai tây

Món bim bim khoai tây được khá nhiều bạn yêu thích nhờ phần khoai tây được cắt lát mỏng, tẩm ướp gia vị và nướng giòn tan, mang đến cảm giác vô cùng hấp dẫn khi thưởng thức. Bên cạnh đó, món bim bim với cách làm đơn giản, sẽ là món ăn vặt an toàn cho cả gia đình bạn đấy.

Với những hướng dẫn chi tiết từ HAY ĂN thì bạn nên thử ngay 12 cách làm bánh khoai bằng nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản thơm ngon. Nhanh tay lưu lại công thức và chia sẻ ngay để nhiều người cùng biết nhé!

Từ khóa: Bánh khoai bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh khoai bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh khoai bằng nồi chiên không dầu,