Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


12 cách làm bánh flan bằng lò nướng

Tổng hợp 12 cách làm bánh flan bằng lò nướng mềm mướt thơm ngon bất bại

Bánh flan là một món bánh thơm ngon, hấp dẫn khiến bao người mê mẩn nhờ cảm giác mềm tan khi thưởng thức hòa quyện cùng hương thơm nồng nàn. Hôm nay, cùng theo chân vào bếp học ngay 12 cách làm bánh flan bằng lò nướng siêu đơn giản, thơm ngon mềm mướt để chiêu đãi bạn bè mình vào những ngày cuối tuần nhé!

1 Bánh flan dừa

Đổi vị với món tráng miệng bánh flan dừa thơm nồng nàn, béo ngậy được thực hiện siêu đơn giản. Món ăn được làm đơn giản hơn rất nhiều nhờ sự giúp sức của chiếc lò nướng, giúp công việc nấu nướng thêm nhẹ nhàng hơn.

Bánh flan nổi bật với vị đặc trưng của nước cốt dừa, hòa quyện cùng hương thơm ngậy của sữa khiến mỗi miếng bạn thưởng thức trở nên hài hòa, ngọt ngào béo ngậy và hơi đắng nhẹ chắc chắn sẽ khiến mọi người thích thú.

2 Bánh flan phô mai

Nếu bạn là fan của những món ăn từ phô mai thì món bánh flan này sinh ra để dành cho bạn đấy, vị phô mai béo ngậy đặc trưng hòa quyện cùng sữa, trứng khiến bạn cảm nhận được một hương vị rất khác, đặc biệt hơn vị phô mai nguyên thủy rất nhiều.

Món bánh được thực hiện vô cùng đơn giản, vì sử dụng lò nướng để nướng bánh nên bánh có phần vỏ hơi dai dai, phần bên trong mềm tan và cực kỳ thơm, thử trổ tài ngay nhé!

3 Bánh flan gato

Một sự kết hợp siêu đỉnh đến dành cho những bạn đang muốn thử thay đổi khẩu vị với một món bánh mới toanh. Bánh flan gato chắc chắn sẽ khiến bạn gật gù hài lòng và thích thú khi thưởng thức đấy.

Phần bánh gato được nướng vừa chín đến, phần ruột bánh mềm mại, tơi xốp, bên trên là lớp flan mịn màng, béo ngậy khiến món bánh vừa đẹp mặt, vừa ngon vừa lạ miệng.

4 Bánh flan bí đỏ

Bánh flan bí đỏ cũng là một gợi ý không tồi để bạn thực hiện vào những ngày lễ, với màu sắc bắt mắt cùng sự kỳ công của nó, bạn chắc chắn sẽ khiến mọi người bất ngờ và thú vị khi thưởng thức.

Món bánh với cách làm khá đơn giản nhờ sự giúp sức của chiếc lò nướng, chỉ cần nướng ở nhiệt độ 170 độ C trong 40 phút, bạn đã có ngay cho mình một miếng bánh flan bí đỏ, mềm mịn, béo ngậy với màu vàng cam siêu hấp dẫn.

5 Bánh flan trái dừa

Còn gì tuyệt vời hơn là vào những ngày nóng bức, bạn được thưởng thức một món bánh flan mát lạnh, ngọt thanh lại vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không thử ngay món bánh flan trái dừa?

Với cách làm siêu đơn giản, làm theo những bước mà HAY ĂN hướng dẫn, bạn chắc chắn sẽ thực hiện thành công món bánh này bằng cách sử dụng lò nướng, vừa nhanh, vừa tiện lợi lại giúp tiết kiệm kha khá thời gian.

6 Bánh flan sữa tươi

Thưởng thức món bánh flan vị truyền thống đúng chuẩn để cảm nhận trọn vẹn vị béo ngậy, ngọt vừa phải cùng cảm giác mềm mại, muốn tan nơi đầu lưỡi khi thưởng thức.

Món bánh với cách làm siêu đơn giản, chỉ với vài bước cơ bản. Sau đó, cho vào lò nướng khoảng 30 phút là bạn đã có ngay cho mình những phần bánh flan thơm béo, mềm mướt mà đảm bảo không hề bị rỗ nhé!

7 Bánh flan socola

Đổi vị với món bánh flan socola thơm ngon, béo ngậy và hơi đắng nhẹ vô cùng hấp dẫn. Món bánh sẽ giúp trung hòa vị giác sau bữa ăn, vừa ngon miệng, vừa mát lạnh, chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo để kết thúc bữa ăn một cách trọn vẹn.

Món bánh với cách làm siêu đơn giản, sau khi hoàn thành các bước trộn bột, bạn chỉ cần cho vào khuôn và nướng trong lò khoảng 1 giờ là đã hoàn thành. Bảo quản trong tủ lạnh sẽ giúp món bánh này khi ăn ngon hơn đấy.

8 Bánh flan trà sữa

Nếu bạn vừa thèm bánh flan, vừa thèm trà sữa thì đừng nên bỏ qua món tráng miệng này nhé! Bánh flan trà sữa là một sự kết hợp hoàn hảo, mang đến hương vị ngọt ngào, béo ngậy đậm đà quyến rũ khó cưỡng.

Món bánh với cách làm siêu đơn giản, thích hợp để bạn chuẩn bị vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, đẹp mắt mà hương vị lại vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai từng thưởng thức thích mê.

9 Bánh flan xoài

Bạn cũng có thể thử chiêu đãi món bánh flan xoài thơm ngon, chua nhẹ đầy hấp dẫn vào cuối tuần nhé! Món bánh sẽ mang đến một làn gió mới, mát lành khiến bữa ăn thêm hoàn hảo, hài hòa như vị chua nhẹ đầy lôi cuốn.

Chiếc bánh flan xoài với cách làm siêu đơn giản, bánh mềm mịn, không bị bở khiến bạn thích mê khi thưởng thức, từng miếng như tan trong miệng, đọng lại vị chua nhẹ nơi cuống họng khiến bạn vấn vương mãi.

10 Bánh flan sữa chua

Vị sữa chua đặc trưng sẽ mang đến sự hấp dẫn cho chiếc bánh flan sữa chua, với vị ngọt thanh, hơi chua nhẹ, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong từng muỗng bánh khi thưởng thức.

Món bánh với cách thực hiện siêu đơn giản, không quá cầu kỳ, vì sử dụng lò nướng nên sẽ rút ngắn cho bạn kha khá thời gian để làm, vừa đơn giản, nhanh chóng lại thơm ngon, ngại gì không thử ngay nào.

11 Bánh flan cam

Bánh flan cam, bạn đã thử chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay để cảm nhận được một hương vị rất đặc trưng, ngọt ngọt, chua chua cùng mùi thơm hấp dẫn khiến bạn chỉ ngửi thôi đã thèm rồi.

Món bánh với cách làm đơn giản, nhanh chóng lại siêu ngon, thích hợp để bạn trổ tài vào những ngày tụ tập bạn bè để chiêu đãi. Thử ngay nhé!

12 Bánh flan táo

Món bánh flan sẽ trở nên dinh dưỡng, thơm ngon hấp dẫn hơn rất nhiều nếu bạn có thể kết hợp thêm với mứt táo ngọt lịm. Món bánh với hương vị độc đáo, cùng phần táo được chế biến cầu kỳ chắc chắn sẽ khiến mọi người yêu thích.

Bánh với cách làm siêu đơn giản, chỉ với vài bước đơn giản để bạn hoàn thành những chiếc bánh flan táo thơm ngon.

Với công thức siêu đơn giản cùng sự giúp đỡ của chiếc lò nướng, bảo đảm thành phẩm bánh flan của bạn sẽ vô cùng mỹ mãn bởi độ thơm béo và mềm mịn, không hề bị rỗ, khác hẳn với các loại flan hấp. HAY ĂN chúc bạn thành công 12 cách làm bánh flan bằng lò nướng này nhé!

Từ khóa: 12 cách làm bánh flan bằng lò nướng,làm bánh flan bằng lò nướng,cách làm bánh flan bằng lò nướng,nướng bánh flan bằng lò nướng,cách nướng bánh flan bằng lò nướng,cách làm bánh flan,làm bánh flan bằng lò nướng,cách làm bánh flan bằng lò nướng,nướng bánh flan bằng lò nướng,cách nướng bánh flan bằng lò nướng,cách làm bánh flan,