Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cá hồi bằng lò nướng

Tổng hợp 11 cách nướng cá hồi bằng lò nướng đơn giản ai cũng mê

Chỉ với chiếc lò nướng đa năng, việc thực hiện món nướng của gia đình bạn sẽ trở nên nhanh chóng và thơm ngon hơn bao giờ hết. Nhân chuyên mục Mẹo vào bếp hôm nay, hãy cùng HAY ĂN điểm qua 11 cách nướng cá hồi bằng lò nướng đơn giản ai cũng mê nhé!

1 Cá hồi nướng phô mai

Cá hồi nướng phô mai bằng lò với màu sắc bắt mắt cùng hương vị thơm ngon khó cưỡng chính là món nướng đầu tiên mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết hôm nay đấy!

Thịt cá hồi được nướng trong lò nên chín đều từ trong ra ngoài, thơm ngon, mọng nước mà không hề bị khô, gia vị thấm đều vào từng thớ thịt kết hợp với lớp phô mai kéo sợi beo béo, đảm bảo bạn thích mê.

2 Cá hồi nướng cam

Cá hồi nướng cam là món ăn lý tưởng để bạn ghi điểm trong mắt người thân và bạn bè vào những dịp tụ họp đấy!

Với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc lò nướng đa năng, thịt cá hồi trở nên vàng ươm bắt mắt, thơm và mềm mọng, kết hợp với cam, vừa giúp khử đi mùi tanh của cá vừa tạo nên hương vị chua ngọt đậm đà, kích thích vị giác vô cùng.

3 Cá hồi nướng bơ tỏi

Cá hồi nướng bơ tỏi bằng lò nướng với mùi thơm siêu quyến rũ cùng hương vị đậm đà hứa hẹn sẽ làm cho thực khách say đắm cho mà xem!

Cá hồi nướng trong lò với nhiệt độ thích hợp nên vẫn giữ được độ ẩm, mọng nước, thấm vị đậm đà, quyện cùng với mùi thơm đặc trưng từ bơ và tỏi khiến cho món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn.

4 Cá hồi nướng tỏi mật ong

Với cách làm đơn giản, nhanh chóng bạn sẽ có ngay món cá hồi nướng tỏi mật ong thơm ngon để chiêu đãi cả gia đình mình đấy!

Miếng cá vừa béo ngậy, đậm là lại thơm nức mùi tỏi vô cùng hấp dẫn. Khi ăn các bạn có thể dùng kèm với salad và uống cùng với 1 ít rượu vang đảm bảo sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại đó!

5 Cá hồi nướng sa tế

Các món nướng ướp với sa tế từ lâu đã trở nên quen thuộc được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà, cay cay kích thích vị giác nơi đầu lưỡi. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN xem ngay qua cách thực hiện món cá hồi nướng sa tế bằng lò nướng cực kỳ đơn giản, nhanh chóng nhé!

Cá hồi nướng sa tế có thịt cá hồi săn chắc, thơm ngon, ướp cùng với sa tế cay cay, thơm nồng, hấp dẫn. Với món này, bạn có thể dùng với cơm trắng hay bánh tráng rau sống cùng với một chén nước chấm sẽ vô cùng tuyệt vời đấy!

6 Cá hồi nướng muối ớt

Ngoài nướng sa tế thì cá hồi nướng muối ớt cũng được xem là một món ăn đậm đà, thơm ngon khiến cho ai bất cứ ai có dịp thưởng thức đều nhớ mãi không quên.

Cá hồi được nướng bằng lò nên chín đều, từng thớ thịt mềm mịn mà không bị khô cứng, vị ngọt béo của cá xen lẫn với vị cay nhẹ, mằn mặn của muối ớt kích thích vị giác vô cùng.

7 Cá hồi nướng sốt teriyaki

Sốt teriyaki với hương vị đậm đà đặc trưng, khi kết hợp với cá hồi ngọt béo sẽ cho ra đời một món nướng thơm ngon, khó cưỡng.

Cá hồi bổ dưỡng, được nướng vàng ươm, thơm và mềm mọng, thấm đẫm nước sốt. Khi ăn có thể ăn kèm với rau sống thì càng thêm tuyệt vời nhé! Món ăn này chắc chắn sẽ làm phong phú thêm thực đơn hằng ngày của gia đình bạn đấy!

8 Cá hồi nướng tiêu

Thay vì nướng lò than như thông thường thì hôm nay, HAY ĂN sẽ chia sẻ đến bạn cách thực hiện món cá hồi nướng tiêu bằng lò nướng cực đơn giản, nhanh chóng mà lại siêu ngon.

Thịt cá mềm mọng nước, đậm đà gia vị kết hợp vị cay cay của tiêu, ớt và gừng cùng với mùi thơm của ngò rí lan tỏa khắp gian bếp. Với món nướng này thì bạn nên chuẩn bị thêm một ít nước mắm chua ngọt, bún tươi và rau sống để ăn kèm. Đảm bảo đây sẽ là món ăn khoái khẩu của cả gia đình bạn đó!

9 Cá hồi nướng măng tây

Gợi ý tiếp theo là một món ăn rất phù hợp cho các buổi tiệc nướng của gia đình vào những dịp cuối tuần mang tên cá hồi nướng măng tây bằng lò nướng.

Cá hồi béo thơm ăn cùng với măng tây và các loại rau củ khác được nướng vừa chín tới, vẫn giữ nguyên độ giòn ngọt tự nhiên. Với món nướng này bạn nên chấm cùng với nước mắm tỏi ớt, ăn kèm cùng với dưa chua là tuyệt cú mèo đấy nhé!

10 Cá hồi nướng thảo mộc

Chỉ với vài bước làm cực đơn giản, nhanh chóng, bạn sẽ có ngay món cá hồi nướng thảo mộc bằng lò nướng đầy hấp dẫn, thơm nức mùi thảo mộc.

Thịt cá hồi được tẩm ướp gia vị vừa phải, kết hợp cùng các loại thảo mộc vừa khử đi mùi tanh của cá vừa làm tăng thêm hương vị của món ăn lên rất nhiều lần. Đây là món chính tuyệt vời cho bữa tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè vào các dịp cuối tuần đấy!

11 Cá hồi nướng cuốn bánh tráng

Gợi ý cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay mà HAY ĂN muốn chia sẻ đến bạn chính là món cá hồi nướng cuốn bánh tráng với cách chế biến nhanh chóng và siêu đơn giản nhờ sự trợ giúp đắc lực của chiếc lò nướng.

Gia vị tẩm ướp thấm đều vào từng thớ thịt cá đậm đà thơm ngon. Khi ăn bạn hãy kết hợp cùng với bánh tráng, các loại rau thơm và chấm với nước mắm chua ngọt để cảm nhận rõ hơn vị ngon nhé!

Hy vọng rằng bạn sẽ chế biến thật thành công với 11 cách nướng cá hồi bằng lò nướng đơn giản, giòn ngon, đậm vị và siêu đơn giản mà HAY ĂN chia sẻ trên đây. Đừng quên đón xem những bài viết bổ ích tiếp theo từ chuyên mục Mẹo vào bếp nhé!

Từ khóa: Cá hồi bằng lò nướng,cách nướng cá hồi bằng lò nướng,cá hồi nướng bằng lò nướng,cá hồi nướng,cách nướng cá hồi bằng lò nướng,cá hồi nướng bằng lò nướng,cá hồi nướng,