Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 11 các làm tiramisu

Tổng hợp 11 cách làm tiramisu đơn giản nhất bạn có thể thử làm tai nhà

Tiramisu là 1 món bánh ngọt nổi tiếng đến từ nước Ý và được nhiều người trên thế giới yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Vậy còn chần chừ gì nữa, cùng xem ngay bài viết 11 cách làm tiramisu đơn giản trong chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN này nhé!

1. Tiramisu truyền thống

Đứng đầu danh sách chắc chắn phải kể đến tiramisu truyền thống, đây chắc hẳn là món bánh không cần phải giới thiệu thêm vì nó quá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

Phần bánh bên trong thì mềm kết hợp lớp kem có vị phô mai bên ngoài béo ngậy, ngọt ngào. Ăn từng thìa bánh, sẽ cảm nhận vị ngọt ngọt beo béo hòa cùng vị cà phê và cao cao đăng đắng tạo nên 1 món bánh thơm ngon, khó cưỡng. Nay bạn đã có thể thực hiện tại nhà với công thức của HAY ĂN chia sẻ mà không cần phải mua bên ngoài rồi!

Tiramisu truyền thống

2. Tiramisu pancake phô mai

Bánh pancake là 1 loại bánh được làm từ những nguyên liệu cơ bản như bột mì, trứng, sữa và bơ, được nhiều người trên thế giới yêu thích. Nay loại bánh thơm ngon này lại kết hợp với kem tiramisu phô mai béo ngậy tạo nên 1 món bánh thơm ngon, được đan xen với nhiều tầng vị khác nhau. Cùng thực hiện món bánh này để cả nhà bạn cùng thưởng thức nào!

Tiramisu pancake phô mai

3. Tiramisu trà xanh matcha

Trong loạt các bánh tiramisu nổi tiếng, chắc chắn không thể bỏ xót món bánh tiramisu trà xanh matcha thơm ngon này. Nếu bạn là người yêu thích hương vị trà xanh thì đừng bỏ qua món bánh này nhé!

Cốt bánh bên trong thì mềm mịn được bao phủ bởi lớp kem béo ngậy vị phô mai kết hợp với trà xanh đậm vị, có hương thơm đặc trưng.

Tiramisu trà xanh matcha

4. Tiramisu xoài

Một chiếc bánh tiramisu xoài thơm ngon được trang trí vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ đốn tim bất kỳ ai từ già cho đến trẻ. Bánh Sampa béo giòn được xếp xen kẽ thành từng lớp với kem phô mai ngọt ngọt béo béo và những lát xoài mỏng. Với bài viết hướng dẫn của HAY ĂN dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện thành công món bánh này đó!

Tiramisu xoài

5. Tiramisu dâu tây

Nếu bạn là 1 fan trung thành của dâu tây thì hãy thử thực hiện ngay món bánh tiramisu dâu tây này nhé! Bánh tiramisu dâu tây có lớp kem phô mai ngọt béo, phần bánh bên dưới thì giòn giòn quyện chút chua chua của dâu tây. Thưởng thức món bánh thơm ngon này cùng với 1 tách trà chiều hay bất kì loại thức uống mà mình yêu thích thì còn gì bằng đúng không nào!

Tiramisu dâu tây

6. Tiramisu oreo

Oreo chắc hẳn là 1 loại bánh quốc dân với hương vị đặc trưng được nhiều người yêu thích và còn là 1 trong những nguyên liệu lý tưởng được sử dụng nhiều trong các món bánh, món tráng miệng,...

Bài viết dưới đây, HAY ĂN sẽ chỉ cho bạn cách làm bánh tiramisu oreo thơm ngon và đơn giản với lớp bánh giòn giòn, hương cà phê thơm thơm kết hợp với kem phô mai beo béo khiến bạn muốn thưởng thức ngay!

Tiramisu oreo

7. Tiramisu ngàn lớp

Khác với các món bánh tiramisu khác, bánh tiramisu ngàn lớp được biến tấu khi thay thế bánh bông lan hay bánh Sampa truyền thống thành những lớp bánh crepe mềm mịn. Khi nếm thử, bạn sẽ cảm nhận được từng lớp bánh bùi thơm đan xen với kem phô mai béo ngậy và hơi đắng nhẹ của cacao, vô cùng thơm ngon.

Tiramisu ngàn lớp

8. Tiramisu socola

Bánh tiramisu sau khi hoàn thành sẽ có màu sắc vô cùng đẹp mắt, lớp bánh bông lan được nướng mềm mịn, thơm phức mùi cà phê. Sau đó sẽ được đặt xen kẽ với lớp kem phô mai béo ngậy cùng với socola tan chảy ngọt ngọt đắng đắng làm nên 1 món bánh tiramisu độc đáo.

Tiramisu socola

9. Tiramisu khoai lang tím

Bạn đã bao giờ nghe đến bánh tiramisu khoai lang tím chưa? Nghe có vẻ lạ miệng nhưng chắc chắc sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ lần đầu tiên ăn thử đấy nhé!

Bánh tiramisu khoai lang tím với màu sắc bắt mắt, lớp bánh thì có vị ngọt ngọt mềm tan trong miệng xen kẽ với lớp kem béo bùi từ phô mai và khoai lang. Hơn hết trên bề mặt bánh còn được phủ thêm 1 lớp bột khoai lang tím khiến cho tổng thể vô cùng quyến rũ.

Tiramisu khoai lang tím

10. Tiramisu từ đậu hủ

Món bánh tiramisu tiếp theo mà HAY ĂN muốn chia sẻ chắc chắc sẽ khiến những người đang ăn kiêng vô cùng yêu thích đấy!

Tiramisu từ đậu hủ là món bánh vô cùng lạ miệng với lớp kem được làm từ đậu hủ mềm mịn, có vị ngọt dịu ăn kèm với lớp bánh chà là dẻo dẻo, thơm mùi cà phê cùng với 1 chút đắng nhẹ của bột cacao. Món bánh này chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn thèm bánh ngọt của những người đang ăn kiêng ngay đấy nhé!

Tiramisu từ đậu hủ

11. Tiramisu từ khúc cây

Tiramisu được làm với hình dáng như khúc cây vô cùng dễ thương chắc chắn rất thích hợp trong mùa giáng sinh. Nếm thử bánh bạn sẽ cảm nhận được lớp kem socola hơi đăng đắng kết hợp với phần kem tươi có vị ngọt béo, cùng vị ngọt bùi, thơm mùi cà phê của bánh Sampa làm nên 1 món bánh cực kỳ ngon miệng. Không chỉ thơm ngon, khó cưỡng mà còn trông vô cùng đẹp mắt.

Tiramisu từ khúc cây

Như vậy, bài viết trên đã đem đến cho bạn 11 cách làm tiramisu đơn giản nhất và vô cùng thơm ngon, hấp dẫn mà bạn có thể thử tại nhà. Chúc bạn thực hiên thành công để cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 11 các làm tiramisu,cách làm tiramisu đơn giản nhất,cách làm tiramisu đơn giản,cách làm tiramisu,làm tiramisu,tiramisu,cách làm tiramisu đơn giản nhất,cách làm tiramisu đơn giản,cách làm tiramisu,làm tiramisu,tiramisu,cách làm tiramisu đơn giản nhất,cách làm tiramisu đơn giản,cách làm tiramisu,làm tiramisu,tiramisu,