Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ớt chuông xào

Tổng hợp 11 cách làm ớt chuông xào hấp dẫn thơm ngon đơn giản

Ớt chuông được mệnh danh là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN xem qua 11 cách làm ớt chuông xào hấp dẫn thơm ngon đơn giản để những bữa ăn của gia đình thêm ấm áp nhé!

1 Ớt chuông xào thịt bò

Đơn giản, nhanh chóng món ớt chuông xào thịt bò chính là gợi ý đầu tiên mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến quý bạn đọc.

Món ăn có màu sắc xanh, đỏ bắt mắt. Thịt bò được xào chín mềm, thơm ngon, thấm vị, ớt chuông giòn ngọt tự nhiên. Món này dùng nóng kèm với cơm và chấm với một ít nước tương tỏi ớt sẽ cực kỳ hấp dẫn đấy!

2 Ớt chuông xào chay

Những ngày Rằm, hay đầu tháng này hãy thử trổ tài thực hiện ngay món ớt chuông xào chay để chiêu đãi cả nhà nào, đảm bảo bữa ăn của gia đình bạn sẽ thêm hấp dẫn hơn đó!

Ớt chuông thanh mát, các nguyên liệu đi kèm như nấm, tàu hũ ky, bắp non giòn giòn, quyện cùng gia vị đậm đà, ăn kèm món ăn này với cơm nóng thì cực kỳ đưa cơm.

3 Ớt chuông xào trứng

Ớt chuông xào trứng là một món ăn đơn giản, dễ làm lại giàu chất dinh dưỡng, thích hợp cho các chị em bận rộn.

Ớt chuông được xào vừa chín tới vẫn giữ nguyên được độ giòn, ngọt, trứng béo bùi, thấm đều gia vị, chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa cơm gia đình.

4 Ớt chuông xào tôm

Ngoài xào với trứng, ớt chuông xào tôm cũng là một món ăn bắt cơm mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy!

Thịt tôm thơm ngọt, kết hợp cùng ớt chuông giòn giòn thấm vị vừa ăn vô cùng. Còn chần chờ gì nữa, cùng xắn tay vào bếp và trổ tài thực hiện ngay món ăn này nào!

5 Ớt chuông xào chua ngọt ( sườn xào chua ngọt)

Đĩa ớt chuông xào chua ngọt (sườn xào chua ngọt) nóng hổi, mùi thơm lan tỏa cả gian bếp thu hút thực khách.

Thịt sườn mềm thơm, ớt chuông và các loại rau củ khác giòn ngọt hòa quyện cùng vị chua nhẹ, chút cay nồng sẽ khiến bạn ăn mãi mà không ngán. Món này có thể ăn chơi hoặc ăn cùng với cơm trắng rất ngon.

6 Ớt chuông xào mực

Ớt chuông là loại quả chứa vô vàn chất dinh dưỡng như: chất sắt, chất xơ, vitamin A, vitamin C,... khi kết hợp với mực sẽ cho ra đời món xào vô cùng hấp dẫn.

Ớt chuông xào mực sau khi hoàn thành có màu sắc cực kì đẹp mắt. Các nguyên liệu giòn ngọt hòa quyện cùng gia vị được nêm nếm vừa phải rất hấp dẫn. Hãy vào bếp cùng HAY ĂN để tìm hiểu cách chế biến món xào ngon khó cưỡng này nhé!

7 Ớt chuông xào thịt lợn

Ớt chuông cắt miếng vừa ăn rồi mang xào với thịt heo thơm béo, tuy có vẻ đơn giản nhưng hương vị lại khó cưỡng vô cùng.

Thịt lợn béo mềm cùng với ớt chuông giòn giòn thấm vị khiến bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi. Cuối tuần này, cùng vào bếp và thực hiện ngay món ăn này để những bữa cơm của gia đình thêm phần ấm áp bạn nhé!

Ớt chuông xào thịt lợn

8 Ớt chuông xào thịt gà

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ có ngay dĩa ớt chuông xào thịt gà để ghi điểm trong mắt người thân, bạn bè rồi đấy!

Ớt chuông xào thịt gà là món ăn vừa thơm ngon vừa giàu chất dinh dưỡng. Ớt chuông và hành tây giòn ngọt, kết hợp với thịt gà mềm, thấm vị đậm đà, xen lẫn ít vị cay nhẹ của tiêu xay hứa hẹn là sự lựa chọn thú vị cho bữa cơm gia đình.

9 Ớt chuông xào cật heo

Cật heo là loại thực phẩm bổ dưỡng, nếu sơ chế đúng cách sẽ cho ra đời những món ăn cực kỳ thơm ngon. Hãy cùng HAY ĂN vào bếp và cùng học ngay các chế biến món ớt chuông xào cật heo cực thơm ngon, dinh dưỡng.

Ớt chuông tươi ngon xào cùng cật heo thơm béo tạo cho món ăn một màu sắc vô cùng bắt mắt và mùi vị vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Khi thưởng thức bạn hãy chấm cùng với 1 ít nước tương tỏi ớt để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé!

10 Ớt chuông xào chả cá

Ớt chuông xào chả cá là gợi ý tiếp theo, làm phong phú thêm cho bữa cơm bạn đấy!

Phần ớt chuông màu sắc xanh đỏ vàng bắt mắt có độ giòn, ngọt thơm tự nhiên ăn cùng với chả cá dai dai đậm đà gia vị. Chỉ đơn giản vậy thôi mà cả nhà đã có bữa ăn ngon rồi đó!

11 Ớt chuông xào thịt dê

Gợi ý cuối cùng trong bài viết hôm nay là một món ăn khá mới lạ mang tên ớt chuông xào thịt dê.

Món ăn thành phẩm sẽ có đầy màu sắc rất đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon cuốn hút. Vị tươi ngon của sườn kết hợp với ớt chuông thanh ngọt, hòa quyện cùng ít hương cay nồng của sa tế sẽ khiến bữa cơm trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn.

Thế là HAY ĂN đã chia sẻ với bạn 11 cách làm ớt chuông xào hấp dẫn thơm ngon, bổ dưỡng bằng những bước làm siêu đơn giản. Chần chờ gì mà không xắn tay vào bếp trổ tài chiêu đãi cả nhà ngay thôi nào! Chúc các bạn thành công!

Từ khóa: Ớt chuông xào,ớt chuông xào,cách làm ớt chuông xào,ớt chuông xào,cách làm ớt chuông xào,