Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cá kho măng

Tổng hợp 11 cách làm cá kho măng thơm ngon khó cưỡng đơn giản tại nhà

Cá kho măng thơm ngon, đậm đà cực kỳ bắt cơm là sự lựa chọn hàng đầu trong bữa ăn gia đình bạn. Hôm nay chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ giúp bạn tổng hợp 11 cách làm cá kho măng siêu hấp dẫn, hãy chọn ra một vài món ngon rồi cùng vào bếp làm cho gia đình nhé!

1 Cá ngừ kho măng

Bạn nhất định không thể bỏ qua món cá ngừ kho măng thơm ngon không đối thủ này được. Phần cá ngừ chắc thịt được kho cùng măng chua cho bạn một hương vị đặc biệt, cứ ăn là ghiền.

Gắp một miếng thịt cá đẫm sốt kho đậm đà, chua chua, ngọt ngọt đặt lên bát cơm nóng hổi và từ từ thưởng thức. Thịt cá chắc, thơm và đậm vị, măng chua giòn giòn càng ăn càng bị cuốn hút.

2 Cá nục kho măng

Trong thực đơn gia đình bạn không thể nào thiếu được món cá nục kho măng siêu bắt cơm. Những con cá nục với phần thịt tươi ngon, dai dai khi kết hợp kho cùng măng tươi vừa giòn vừa ngọt đúng là "bộ đôi hoàn hảo".

Nồi cá nục khi măng nghi ngút khói, thơm lừng với các gia vị nêm nếm đậm đà. Kèm theo chén cơm trắng dẻo thơm sẽ vỗ về nhanh chóng cái bụng đói của bạn đó.

3 Cá bạc má kho măng

Ngon khó có thể chối từ với các bạc má kho măng. Màu vàng ươm cực hấp dẫn và hương thơm nồng nàn của món kho này chắc chắn sẽ khiến cả nhà cảm thấy đói bụng ngay.

Lớp da cá bên ngoài do được chiên sơ trước nên có phần dai và béo, thịt cá bên trong thấm gia vị mặn ngọt vừa ăn, măng tươi giòn ngon, đúng là sự kết hợp tuyệt vời, cho ra món ngon khó cưỡng.

4 Cá chép kho măng

Nếu hôm nay không biết ăn gì thì HAY ĂN mách bạn nấu ngay cá chép kho măng thơm ngon, đậm đà này. Tuy là món ăn dân dã nhưng khi ăn rồi bạn sẽ phải xuýt xoa bởi hương vị ngon khó tả này.

Thịt cá chép tươi ngon, thơm ngọt đẫm trong nước sốt kho chua chua, mặn mặn siêu kích thích vị giác. Phần măng chua kho kèm cũng thơm ngon không kém, khiến bạn ăn rồi lại muốn ăn nữa không thôi.

5 Cá trắm kho măng

Cá trắm kho măng là món ngon tiếp theo mà chúng mình muốn mách bạn nấu ngay trong bữa cơm hôm nay. Nồi cá trắm kho măng thơm nức mũi, nghi ngút khói với lớp da cá béo ngậy, thịt cá ngọt bùi, đẫm sốt kho đậm đà, măng giòn thơm, chua chua, ngọt ngọt. Tất cả tạo nên hương vị mọc mạc nhưng lại thơm ngon khó tả.

Cá trắm kho măng

6 Cá thu kho măng

Nếu muốn một món kho siêu đậm đà cho mâm cơm hôm nay thêm phần ngon miệng thì làm ngay một nồi cá thu kho măng, đảm bảo cả nhà ai cũng thích. Thịt cá thu thơm, dẻ thịt khi kho cùng với măng tươi giòn ngọt, nước kho đậm vị càng làm tăng thêm hương vị cho thịt cá.

Cá thu kho măng

7 Cá lóc kho măng

Cá lóc kho măng với hai phiên bản kết hợp cùng măng tươi hoặc măng khô sẽ khiến bữa ăn gia đình bạn thêm trọn vị. Thịt cá lóc ngọt mềm, thơm thơm khi kho cùng măng tươi hay măng khô đều rất hợp, mỗi kiểu cho một hương vị riêng, đặc trưng và khiến ai ăn rồi cũng phải ghiền.

8 Cá hú kho măng

Bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của món cá hú kho măng thơm ngon này. Màu cá kho vàng ươm, thơm nức mũi khiến cả nhà ai cũng muốn dùng bữa ngay.

Cá hú với lớp da mềm, mỡ béo và thịt ngọt, kho cùng măng có vị chua ngọt đậm đà, xen chút cay nồng từ ớt làm cho ai ăn rồi cũng phải xuýt xoa vì độ thơm ngon, bắt cơm mà món kho này bạn lại.

9 Chả cá kho măng

Màu sắc bắt mắt, hương thơm cuốn hút và vị ngon khó tả đó chính là chả cá kho măng. Sự kết hợp của chả cá dai dai, thơm ngọt với măng giòn thơm, gia vị nêm nếm đậm đà. Khi kết hợp dùng kèm món này với cơm trắng thì ngon miễn chê.

10 Cá saba kho măng

Một nồi cá saba kho măng nóng hổi, vừa thổi vừa ăn chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong bữa cơm hôm nay. Những khoanh cá saba chắc thịt ngập trong nước sốt kho đậm đà, mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, măng le giòn ngon, đúng là sự kết hợp hoàn hảo.

11 Cá lồ ô kho măng

Cá lồ ô kho măng cũng là món ngon mà bạn nhất định nên thêm vào thực đơn gia đình mình. Những con cá lồ ô tươi ngon, chắc thịt khi kết hợp kho chung với măng chua giòn ngọt, thơm thơm, chua thanh gia vị nêm nếm vừa ăn sẽ làm cho nồi cơm của bạn phải vơi đi nhiều lắm đó.

Hy vọng với bài viết tổng hợp 11 cách làm cá kho măng thơm ngon khó cưỡng, đơn giản tại nhà này đã giúp bạn có thêm thật nhiều món ngon, làm phong phú thêm cho mâm cơm gia đình. Chúc bạn thực hiện thành công!

Từ khóa: Cá kho măng,cách làm cá kho măng,cá kho măng,cách làm cá kho,cá kho,cách làm cá kho măng,cá kho măng,cách làm cá kho,cá kho,cách làm cá kho măng,cá kho măng,cách làm cá kho,cá kho,