Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


11 cách làm cá hú kho

Tổng hợp 11 cách làm cá hú kho thơm ngon đậm đà cho bữa cơm

Cá hú là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Thế bạn đã biết các món kho ngon làm từ cá hú chưa nhỉ? Nếu chưa thì hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN bỏ túi 11 cách làm cá hú kho thơm ngon, đậm vị này ngay nhé!

1 Cá hú kho tiêu

Mở đầu cho bài viết tổng hợp hôm nay HAY ĂN muốn mang đến cho thực đơn bữa cơm nhà bạn món cá hú kho tiêu thơm lừng đầy hấp dẫn.

Cá hú chín vừa tới, thịt mềm béo ngấm đều vị nước kho mặn ngọt đậm đà, xen lẫn vị cay nồng của tiêuớt chắc chắn sẽ hao cơm lắm đấy!

2 Cá hú kho tộ

Cá hú kho tộ - món ăn dân dã, quen thuộc nhưng không hề gây nhàm chán mà luôn tạo sự hấp dẫn đặc biệt trong các bữa cơm gia đình.

Nước kho sánh sệt có màu vàng ươm đẹp mắt, được nêm nếm gia vị đậm đà ngấm vào từng thớ thịt cá mềm béo, dậy hương thơm cay nồng của ớt và hành lá rất bắt cơm.

3 Cá hú kho thơm (dứa)

Bạn đã bao giờ thử qua món cá hú kho thơm mới lạ, độc đáo này chưa nhỉ? Nếu chưa thì đừng ngại mà hãy cùng HAY ĂN vào bếp trổ tài ngay để bữa cơm gia đình thêm phong phú hơn nhé!

Thịt cá được kho chín mềm, màu vàng ươm, giữ được độ tươi ngọt tự nhiên, vị chua thanh của thơm hòa quyện cùng vị mặn ngọt vừa phải của gia vị, ăn cùng với chén cơm nóng là hết sẩy.

4 Cá hú kho lạt

Chỉ với những bước vào bếp cực kỳ đơn giản cùng HAY ĂN bạn đã có ngay món cá hú kho lạt thơm ngon, bổ dưỡng chiêu đãi cả nhà rồi.

Màu xanh ươm của hành lá xen lẫn những lát ớt đỏ tươi trông rất bắt mắt, thịt cá mềm béo, ngọt thịt, được nêm nếm đậm vị vừa ăn chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng có thể ngừng đũa được đấy!

Cá hú kho lạt

5 Cá hú kho nước dừa

Đánh bay nồi cơm một cách vừa nhanh chóng lại vừa cực kỳ ngon miệng với món cá hú kho nước dừa đậm vị đầy hấp dẫn.

Thớ cá săn chắc, thịt mềm béo ngấm đều gia vị mằn mặn đậm đà xen lẫn độ ngọt thanh của nước dừa và vị cay nồng của hành ớt bắt vị vô cùng.

Cá hú kho nước dừa

6 Cá hú kho thịt ba rọi

Sự kết hợp hài hòa của cá hú và thịt ba rọi chắc chắn sẽ mang đến gia đình bạn bữa ăn chẳng những thơm ngon mà còn không kém phần bổ dưỡng.

Những miếng thịt ba rọi chín mềm, béo ngậy kết hợp với phần thịt cá mềm ngọt, béo ngon quyện với nước kho cay mặn đậm vị, ăn cùng chén cơm trắng nữa thì sẽ hao cơm lắm đấy!

Cá hú kho thịt ba rọi

7 Cá hú kho tương hột

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với sự xuất hiện của món cá hú kho tương hột đậm đà siêu bắt cơm này trong bữa ăn đúng không nào?

Thịt cá săn chắc, mềm béo quyện cùng với vị tương hột bùi bùi ngọt ngọt, thoang thoảng hương thơm cay nồng của ớt và hành lá hấp dẫn cực kỳ.

Cá hú kho tương hột

8 Cá hú kho cà chua

Đổi vị cho bữa cơm gia đình thêm phong phú hơn với món cá hú kho cà chua mới lạ mà không kém phần đậm đà hấp dẫn.

Cá hú săn chắc, ngọt thịt mà không bị bở, vị chua thanh của cà chua quyện cùng phần gia vị mặn mặn ngọt ngọt tạo nên vị ngon hài hòa cực độc đáo.

Cá hú kho cà chua

9 Cá hú kho măng

Cùng HAY ĂN xắn tay vào bếp trổ tài ngay với món cá hú kho măng thơm ngon, lạ miệng để bữa ăn gia đình ngày càng hấp dẫn hơn nhé!

Màu vàng ươm của nghệ thấm vào từng thớ cá, vị mềm béo của thịt cá kết hợp với những miếng măng tươi giòn mà không bị đắng, ngấm gia vị đậm đà chắc hẳn sẽ khiến bạn ăn hoài mà chẳng chán được đấy!

10 Cá hú kho hành ớt

Nếu đã là một "fan cuồng" của những món cay nồng thì chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với sự góp mặt của món cá hú kho hành ớt trong bữa cơm gia đình phải không nào?

Những miếng cá chín mềm vừa tới, bùi béo ngấm đều gia vị đậm đà xen lẫn cùng những miếng ớt cay the, ăn kèm với cơm trắng và rau sống nữa thì tuyệt vời cực kỳ.

11 Cá hú kho nghệ

Chinh phục các khẩu vị khó tính của gia đình với món cá hú kho nghệ vừa thơm ngon lại tràn đầy dinh dưỡng.

Màu vàng tươi cùng hương thơm đặc trưng của nghệ đã khử được mùi tanh của cá rất hiệu quả, thịt cá mềm béo, giữ nguyên được vị tươi ngọt ban đầu, ngấm đậm gia vị mặn mặn ngọt ngọt, dùng kèm với chén cơm nóng nữa là ngon tuyệt cú mèo.

Mong rằng với bài viết tổng hợp 11 cách làm cá hú kho đậm đà hấp dẫn bằng những bước siêu nhanh siêu đơn giản được chia sẻ từ HAY ĂN sẽ giúp thực đơn bữa ăn gia đình bạn thêm phong phú, bổ dưỡng hơn nhé!

Từ khóa: 11 cách làm cá hú kho,cá hú kho,cách làm cá hú kho,cách nấu cá hú kho,món cá hú kho,cách kho cá hú,cá hú kho,cách làm cá hú kho,cách nấu cá hú kho,món cá hú kho,cách kho cá hú,cá hú kho,cách làm cá hú kho,cách nấu cá hú kho,món cá hú kho,cách kho cá hú,