Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


11 cách làm bánh trứng bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 11 cách làm bánh trứng bằng nồi chiên không dầu thơm béo đơn giản

Các món bánh làm từ trứng luôn đem đến cho ta những hương vị thơm ngon, khó có thể quên được. Hôm nay, trong chuyên mục Mẹo vào bếp, cùng HAY ĂN tham khảo ngay 11 cách làm bánh trứng bằng nồi chiên không dầu đơn giản ngay tại nhà nhé!

1 Bánh tart trứng

Tart trứng là một trong những món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Món bánh không những có mùi thơm hấp dẫn mà mùi vị lại còn cực kỳ ngon miệng.

Bánh có lớp vỏ ngàn lớp vàng ươm, giòn xốp hòa quyện cùng nhân trứng mềm tan trong miệng, vừa ngọt vừa béo ngậy, thơm nức mũi mùi bơ. HAY ĂN đảm bảo nếm thử là nghiện luôn đó!

Không cần đến lò nướng cồng kềnh, vì chỉ cần có một chiếc nồi chiên không dầu nhỏ gọn là bạn đã có thể thực hiện món bánh này ngay tại nhà rồi. Chần chừ chi nữa, vào bếp ngay thôi!

2 Bánh bông lan trứng muối

Lại thêm một món bánh quen thuộc đã “đốn tim” biết bao nhiêu tín đồ ăn ngọt đó chính là bánh bông lan trứng muối.

Bánh có màu vàng nâu nhẹ, cốt bánh thì bông xốp mềm mịn, bên trên là topping sốt dầu trứng, chà bôngtrứng muối hấp dẫn. Khi nếm thử, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị bùi thơm, mặn ngọt, beo béo rất lôi cuốn.

Chỉ với công thức đơn giản cùng nồi chiên không dầu, chắc chắn bạn sẽ có ngay cho mình một món bánh ngon để chiêu đãi bạn bè rồi.

3 Bánh trứng cuộn

Bánh trứng cuộn bắt mắt với cách tạo hình độc đáo, cắn vào giòn tan trong miệng. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm lừng từ bơ cùng vị béo ngọt, cực kỳ ngon miệng.

Tích tắc trong vài phút với chiếc nồi chiên không dầu là có ngay mẻ bánh thơm ngon rồi. Hãy vào bếp thực hiện để thưởng thức ngay bạn nhé!

4 Bánh mì trứng nướng

Chỉ trong 10 phút thực hiện với nồi chiên không dầu, bạn đã có thể làm được cho cả nhà một mẻ bánh mì trứng nóng hổi, vô cùng bổ dưỡng.

Món bánh có màu vàng ươm bắt mắt, thơm nức mũi mùi bơ, cắn vào giòn dai nhẹ đan xen vị béo ngọt cực hấp dẫn. Bánh phù hợp cho buổi ăn sáng vội hay chỉ đơn giản là ăn vặt, vậy nên đừng bỏ qua nhé!

5 Bánh flan trứng

Flan trứng là một trong những món bánh được “xướng tên” đầu tiên trong danh sách các món ăn vặt đường phố. Bởi nó không những ngon mà lại còn có cách làm siêu dễ.

Bánh flan trứng núng nính, dẻo mềm, có mùi thơm từ vani, ngọt ngọt, beo béo từ trứng sữa. Dùng bánh kèm với cà phê, nước cốt dừa và đá bào thì ngon hết sẩy.

Tuy được thực hiện bằng nồi chiên không dầu nhưng chất lượng thành phẩm làm ra không hề thua kém gì so với phiên bản truyền thống đâu nhé!

6 Bánh sữa chiên

Bánh sữa chiên có lớp vỏ vàng ươm, cắn vào giòn xốp cùng nhân sữa mềm tan trong miệng. Tất cả hòa quyện đem đến mùi vị ngọt béo, bùi bùi từ trứng sữa rất hấp dẫn.

Nếu cách làm cũ khiến bạn e ngại khi dùng quá nhiều dầu, thì hãy tham khảo ngay công thức thực hiện món bánh này với nồi chiên không dầu ngay sau đây nha!

7 Bánh trung thu kim sa trứng muối

Trung Thu này, nếu có phần hơi ngán các vị bánh truyền thống, hãy cùng HAY ĂN đổi vị sang hương vị kim sa trứng muối xem sao nhé!

Đừng lo lắng về cách làm, vì chỉ cần với công thức đơn giản và một chiếc nồi chiên không dầu nhỏ gọn là bạn đã có ngay mẻ bánh thơm nức mũi rồi.

Bánh có lớp vỏ vàng nâu óng ánh kết hợp cùng sốt nhân tan chảy béo ngậy, ngọt thơm từ bơ sữa và trứng muối. Nhâm nhi món bánh cùng tách trà nóng thì không chê vào đâu được.

8 Bánh tráng nướng

Tưởng chừng có bếp than mới làm được bánh tráng nướng, nhưng ai ngờ chỉ cần nồi chiên không dầu là có thể thực hiện thành công tích tắc trong 5 phút.

Bánh cắn vào giòn rụm, bùi vị trứng thịt và xúc xích quyện vào đó là chút mặn ngọt của khô bò, béo ngậy từ sốt mayonnaise. Một món ăn vặt thơm ngon và đơn giản như thế này nếu bỏ qua thì thật đáng tiếc!

9 Bánh bông lan flan

Một chút biến tấu mới lạ cho món bánh flan truyền thống cùng cốt bánh bông lan. Đặc biệt hơn hết, đó là bạn có thể thực hiện món bánh này chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu.

Bên trên là lớp bánh flan mềm mịn, bên dưới là đế bánh bông lan bông xốp. Tất cả hòa làm một, tạo nên một mùi vị vừa ngọt thơm vừa béo ngậy, ngon đến ngất ngây!

10 Bánh lưỡi mèo

Những chiếc bánh lưỡi mèo có cách tạo hình nhỏ nhắn, xinh xắn. Món bánh được nướng bằng nồi chiên không dầu nhanh chóng, tiện lợi nên bạn không cần tốn quá nhiều thời gian.

Bánh nướng xong thơm nhẹ mùi bơ sữa, vàng giòn cùng vị ngọt ngọt, beo béo rất hấp dẫn. Bạn có thể tự thực hiện để tặng cho người thân hoặc nhâm nhi mỗi lúc buồn miệng cũng đều rất tuyệt!

11 Bánh chuối trứng nướng

Bánh chuối trứng nướng là gợi ý lý tưởng để bạn thêm vào thực đơn món tráng miệng của gia đình. Bánh có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng lại còn có cách làm siêu nhanh với nồi chiên không dầu.

Món bánh vừa ra lò đã thơm phức, cốt bánh thì bông mềm, bùi béo vị trứng và bột mì, thêm vào đó là vị ngọt thơm tự nhiên của chuối. Vào bếp làm ngay để thưởng thức nhé!

Với 11 cách làm bánh trứng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, đơn giản ở trên, HAY ĂN tin chắc bạn sẽ có cho mình nhiều món bánh ngon để thưởng thức. Chúc bạn thực hiện thành công nha!

Từ khóa: 11 cách làm bánh trứng bằng nồi chiên không dầu,làm bánh trứng bằng nồi chiên không dầu,bánh trứng bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh trứng,bánh trứng,nồi chiên không dầu,