Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh mì kem

Tổng hợp 11 cách làm bánh mì kem đơn giản béo ngậy thơm ngon khó cưỡng

Bánh mì nhân kem ngọt ngào, béo ngậy thơm phức là món ăn vặt thật tuyệt vời đúng không nào. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 11 cách làm bánh mì kem với sự biến tấu đổi mới thú vị mà lại hấp dẫn vô cùng nhé!

1 Bánh mì kem sữa

Bánh mì kem sữa tự tin sẽ là món bánh đầu tiên xuất hiện trong danh sách hôm nay để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Quả thật như vậy, sự kì vọng của bạn đã không hề uổng phí chút nào.

Tùy theo sở thích, bạn có thể tạo hình bánh mì thành hình ốc quế hay hình tròn nhỏ nhắn, xinh xắn đều được.

Điểm thu hút nhất của bánh mì kem sữa tất nhiên vẫn là phần nhân kem mang màu "trắng mướt", béo ngậy, ngon ngọt bên trong hòa quyện cùng bánh mì mềm thơm bơ bên ngoài. chỉ cần cắn 1 cái là sẽ nhớ mãi hương vị đấy!

2 Bánh mì kem trứng

Ngoài nhân kem sữa, thì bạn nhất định đừng nên bỏ qua nhân kem trứng hay còn được biết đến với tên gọi khác là nhân custard nhé! Sự beo béo, ngon ngọt nơi đầu lưỡi chắc chắn sẽ khiến bạn không kìm lòng được cho xem.

Bên cạnh bánh mì mềm xốp, không quá khô thì khi quyện với nhân kem trứng mang màu vàng dịu nhẹ, thơm lừng đúng thật khó cưỡng vô cùng!

Nếu bạn muốn biến tấu mới lạ hơn, thì có thể chấm phá thêm ít phô mai để tăng độ hấp dẫn hơn cho món bánh nha!

3 Bánh mì kem trà xanh

Nếu bạn là tín độ của các món ăn, thức uống đến từ vị trà xanh, matcha thì làm sao có thể bỏ qua món bánh mì kem trà xanh được nhỉ?

Không những mang độ thơm ngon "có một không hai", mà ngay cả vẻ đẹp bên ngoài cũng sẽ khiến bạn phải "nhớ thương" ngay lập tức.

Bánh mì thì mang độ bông xốp rất tuyệt vời, thưởng thức đến đâu đều cảm nhận ngay sự hấp dẫn rất khó diễn tả thành lời. Đặc biệt, còn quyện cùng phần nhân kem beo béo, ngon ngọt và chút vị đắng nhè nhẹ từ trà xanh.

4 Bánh mì kem milo

Ắt hẳn khi nhắc đến milo thì ai ai cũng đều thốt lên 2 chữ "tuyệt vời" mà thôi! Từ các món ăn vặt cho đến thức uống thì milo đều ghi những dấu ấn hết sức đậm sâu, không dễ gì có thể xóa nhòa.

Nhưng hôm nay để HAY ĂN mách nhỏ cho bạn cách biến tấu mới lạ với milo hơn bằng món bánh mì kem milo nhé! Chắc chắn ai ăn rồi đều sẽ lưu luyến không rời luôn đó!

Bánh mì thì vừa mềm vừa có độ ngọt dịu nhẹ cực kì khó cưỡng, đặc biệt còn có phần nhân kem phủ lên trên bề mặt bánh beo béo, bùi bùi, thêm chút vị ngon đặc trưng từ milo thì có tuyệt không cơ chứ!

5 Bánh mì kem đậu nành

Có thể nói, đậu nành tuy chỉ là những hạt nhỏ bé, thoang thoảng hương thơm đầy dịu dàng. Thế nhưng, nó lại góp công sức không hề nhỏ trong việc làm đa dạng nền ẩm thực nước ta.

Nếu vẫn còn hoài nghi thì để HAY ĂN tiết lộ cho mọi người món bánh mì kem đậu nành - sự kết hợp tuyệt vời, mới lạ để các bạn hiểu rõ hơn về độ thơm ngon của đậu nành nha!

Bánh mì thì mềm mềm, được nướng lên có màu vàng ươm quá là đê mê luôn! Đặc biệt, phần nhân kem ngon ngọt, bùi bùi, béo béo nay quyện cùng đậu nành thơm ngon thì đã làm cho món bánh trở nên ngon đến "bá cháy" luôn!

6 Bánh mì kem hạnh nhân

Các bạn có biết điều gì là hạnh phúc nhất không? Đối với nhiều người thì có lẽ định nghĩa ấy lại rất đơn giản khi chỉ cần nhâm nhi 1 món ăn thơm ngon, hấp dẫn đã là tuyệt vời lắm rồi!

Do đó, đừng ngần ngại gì nữa mà hãy bắt tay vào bếp cùng HAY ĂN thực hiện ngay món bánh mì kem hạnh nhân để thỏa nỗi niềm mong ước ấy thôi nhé!

Chiếc bánh được tạo thành hình thật bắt mắt, hấp dẫn, thoang thoảng chút hương thơm dịu nhẹ từ rượu vang, nho khô kích thích. Hơn hết, kem hạnh nhân phải nói là hấp dẫn đến ngỡ ngàng đấy nhé!

7 Bánh mì kem phô mai

Hầu như chưa từng có ai có thể cưỡng lại sự thu hút của món bánh mì kem phô mai mà HAY ĂN chuẩn bị giới thiệu đến với mọi người.

Bởi ngay từ phút giây đầu tiên, tạo hình của từng chiếc bánh mì trông thật là đáng yêu, đầy màu sắc thì ai mà khước từ được cơ chứ!

Nhưng điểm cộng lớn nhất vẫn là bánh mì không hề khô kết hợp cùng nhân kem phô mai béo ngậy đó nha!

8 Bánh mì kem trà sữa

Trà sữa được biết đến là món thức uống "thần thánh" đã làm biết bao người phải say mê, điên đảo không ngừng. Thế nhưng, với món bánh mì kem trà sữa dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn càng không thể dứt ra được "cơn mê" ấy.

Khi hoàn thành, bánh mì có màu vàng nâu cực kì đặc trưng, không hề giống với các món bánh khác chút nào. Phần nhân kem bên trong lại béo bùi, thơm lừng quyện cùng trà túi lọc có vị chát, đắng đặc trưng thật tuyẹt vời.

9 Bánh mì kem sữa chua

Một điều thú vị mà HAY ĂN muốn gửi tặng đến các chị em nội trợ để chiêu đãi các thành viên yêu quý của mình chính là món bánh mì kem sữa chua ngay sau đây.

Bánh mì sau khi nướng xong thì nở ra nhìn cực kì hấp dẫn, đã thế còn thoang thoảng hương thơm nhẹ nhàng từ nữa nha!

Hơn hết, phần nhân kem không thể làm ngơ khi bên cạnh vị beo béo còn được điểm thêm vị chua chua, ngọt ngọt kích thích vị giác đến ngỡ ngàng từ sữa chua.

10 Bánh mì nhân socola

Sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua món bánh mì nhân socola trong danh sách hôm nay. Bởi độ thơm ngon của món bánh này phải nói là "số 1" luôn!

Từng chiếc bánh mì vừa nhìn vào là đã thích mê lắm rồi! Cắn vào thì lập tức lớp nhân kem từ bột cacao đắng nhẹ khó cưỡng quyện cùng vị béo nhẹ từ trứng gà, sữa tươi quả là "ngon vô địch".

11 Bánh mì kem dâu tây

Làm sao có một ai có thể chưa từng nghe qua nguyên liệu mang tên dâu tây được các bạn nhỉ? Dường như khắp mọi ngóc ngách, hàng quán thì dâu tây đều hiện diện trong các món bánh, thức uống,... sinh tố luôn!

Và hôm nay, để HAY ĂN nối dài danh sách các món ngon từ dâu tây hơn bằng món bánh mì kem dâu tây nha! Còn gì bằng khi vào những buổi chiều gió man mát mà nhâm nhi chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon này chứ!

Bánh mì sau khi nướng thì khoác lên mình màu vàng dịu nhẹ rất đê mê. Hơn hết, phần cream cheese beo béo nơi đầu lưỡi, không hề ngấy do đã được vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên từ dâu tây "trung hòa" trở nên thú vị.

Còn gì hoàn hảo hơn khi vào những ngày tiết trời trở nên oi bức mà được nhâm nhi 11 cách làm bánh mì kem thơm ngon, mát lạnh đến chẳng thể thốt nên lời. Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Cách làm bánh mì kem,cách làm bánh mì kem,bánh mì kem,bánh mì nhân kem,