Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh chuối bằng lò nướng

Tổng hợp 11 cách làm bánh chuối bằng lò nướng thơm ngon hấp dẫn đơn giản

Bánh chuối là một món bánh tuy dân giã nhưng vô cùng hấp dẫn, được nhiều bạn yêu thích nhờ vị ngon đặc trưng của chuối và nhiều nguyên liệu. Hôm nay, cùng chuyên mục Mẹo vào bếp xem ngay 11 cách làm bánh chuối bằng lò nướng vô cùng đơn giản, thích hợp để dùng tại nhà nhé!

1 Bánh chuối nướng

Bánh chuối nướng là một món bánh khá quen thuộc với cách làm đơn giản nhưng rất ngon miệng. Món bánh với cách làm đơn giản, sử dụng lò nướng giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian so với cách nướng truyền thống.

Món bánh mềm, dẻo có vị ngọt đặc trưng của chuối vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn, thích hợp để ăn vào những bữa xế, vừa ngon, vừa dễ ăn lại lắp đầy chiếc bụng hơi đói.

2 Bánh mì chuối

Những chiếc bánh mì chuối mới lạ sẽ mang đến cho bạn một món ăn sáng đầy dinh dưỡng, thơm ngon và dễ thực hiện. Món bánh có bề mặt màu nâu vàng đầy hấp dẫn, thơm nức mũi khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay.

Bạn có thể kết hợp thêm nhiều loại hạt để món bánh mì thêm ngon, đỡ ngấy và hấp dẫn hơn nhé!

3 Bánh cà rốt chuối

Một món bánh khá lạ, kết hợp giữa cà rốt và chuối vô cùng hấp dẫn. Bánh có màu nâu cam vô cùng hấp dẫn, thơm lừng. Bề mặt hơi giòn, bên trong lại mềm, không hề bị khô khi thưởng thức.

Bánh được nướng bằng lò siêu đơn giản, ngon hơn nhờ lớp kem được phủ bên trên béo ngậy, hòa quyện hoàn hảo với bánh cà rốt chuối vô cùng đưa vị.

4 Bánh bông lan chuối

Những chiếc bánh bông lan chuối thơm ngon, mềm mại và thơm ngào ngạt chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú khi thưởng thức.

Món bánh với cách làm siêu đơn giản, bánh được nướng vừa đến, bên ngoài có màu nâu cánh gián đẹp mắt, bên trong vẫn mềm mại, tơi xốp.

Khi thưởng thức, từng miếng bánh như tan trong miệng, còn đọng lại là vị chuối ngọt ngào vô cùng hấp dẫn.

5 Bánh chuối sữa chua yến mạch

Món bánh chuối sữa chua yến mạch thơm ngon với cách làm đơn giản, là một món ăn giàu canxi, thích hợp để bạn bổ sung vào thực đơn gia đình mình.

Món bánh được nướng chín, phần vỏ có màu nâu đẹp mắt, chuối mềm dẻo có vị ngọt đậm đà.

Món bánh dễ dàng thực hiện với lò nướng, không mất quá nhiều thời gian nên bạn có thể làm cho cả nhà thưởng thức vào mỗi cuối tuần.

6 Bánh muffin chuối

Tiếp đến là món bánh muffin chuối có vị khá lạ miệng, bạn có thể thực hiện để chiêu đãi bạn bè vào cuối tuần.

Món bánh thơm lừng, có màu sắc bắt mắt, lớp vỏ giòn tan, bên trong ẩm, mềm lại ngọt thanh nên rất lôi cuốn, tạo cảm giác thú vị khi thưởng thức.

Bánh được nướng với lò nên vàng đều, hơi giòn nhẹ bên ngoài nhưng bên trong vẫn ẩm mềm mà không bị khô. Bạn nên thử món này nhé vừa ngon lại bổ dưỡng.

7 Bánh chuối yến mạch cacao

Món bánh chuối yến mạch kết hợp với cacao mang đến vị đắng nhẹ khi thưởng thức, món bánh ít calo nên rất phù hợp với những bạn có kế hoạch ăn kiêng.

Món bánh với cách làm đơn giản, sử dụng lò nướng giúp bánh chín đều nhưng vẫn giữ được độ bông xốp, mềm mại bên trong, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

8 Bánh khoai mì chuối

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo một số món bánh khoai mì chuối vô cùng hấp dẫn, thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Món bánh khoai mì chuối gây ấn tượng vởi vẻ ngoài bắt mắt, vị ngọt thanh, mềm dẻo béo ngậy khi thưởng thức. Bánh mềm, vàng xém cạnh nên khi nguội sẽ dẻo thơm hơn nhờ nhướng bằng lò. Vào bếp ngay thôi!

9 Bánh chuối Thượng Hải

Đổi vị với món bánh chuối Thượng Hải béo ngậy, ăn là nghiền. Món bánh gồm phần vỏ mềm mại, tơi xốp, cuộn lấy phần nhân kem béo vị chuối béo ngậy khiến món bánh không ngấy mà thơm thoang thoảng vô cùng quyến rũ.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận sự hòa quyện hoàn hảo giữa phần vỏ bánh và kem bên trong, vừa ngon, vừa ngọt ngào lại béo ngậy, chuẩn vị bánh chuối Thượng Hải.

10 Bánh chuối Đài Loan

Bánh chuối Đài Loan nổi bật với tạo hình chân thực, lấy cảm hứng từ quả chuối. Món bánh hòa quyện hoàn hảo giữa nhiều nguyên liệu gồm chuối, đường, sữa, bột bắp,... vừa mềm mịn lại thơm lừng vô cùng bắt khẩu vị.

Món bánh có màu nâu sẫm đẹp mắt chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ những miếng đầu tiên. Chỉ với chiếc lò nướng là bạn đã có ngay món bánh Đài Loan này mà không cần phải đi xa. Vào bếp ngay thôi.

11 Bánh chuối Nhật Bản

Cuối cùng là món bánh chuối Nhật Bản được nhiều người yêu thích, lựa chọn mua về làm quà mỗi khi đi du lịch.

Món bánh chuối nổi bật với phần vỏ mềm mại, tơi xốp, hơi dai dai cùng phần kem béo ngậy bên trong khiến bạn ấn tượng khi thưởng thức.

Lưu ý khi làm bánh chuối bằng lò nướng:

  • Tuân thủ công thức về các nguyên liệu, thời gian và nhiệt độ nướng để bánh nở đẹp và ngon nhất.
  • Khi nướng bánh cần lót giấy nến hoặc xịt chống dính để khi chín bánh được lấy ra dễ dàng hơn.
  • Không đổ đầy khuôn vì một số loại bánh khi nướng sẽ nở, đổ đầy sẽ làm phần bột bánh trào ra ngoài làm bánh xấu và lò bị bẩn khó vệ sinh.

Hy vọng với bài tổng hợp 11 cách làm bánh chuối bằng lò nướng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà sẽ mang đến cho bạn những gợi ý để chiêu đãi gia đình mỗi cuối tuần. Nhanh tay lưu lại bài viết và chia sẻ để nhiều người cùng biết nhé!

Từ khóa: Bánh chuối bằng lò nướng,bánh chuối bằng lò nướng,cách làm bánh chuối bằng lò nướng,cách làm bánh chuối,bánh chuối,lò nướng,bánh chuối bằng lò nướng,cách làm bánh chuối bằng lò nướng,cách làm bánh chuối,bánh chuối,lò nướng,