Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh bằng cơm nguội

Tổng hợp 11 cách làm bánh bằng cơm nguội dễ làm siêu ngon ai cũng làm được

Với nguyên liệu tưởng chừng như sẽ bỏ đi thì làm lại ra được rất nhiều món bánh thơm ngon, hấp dẫn mà chẳng cần tốn quá nhiều thời gian. Theo chân chuyên mục Mẹo vào bếp của Điện máy XANH để tham khảo ngay 11 cách làm bánh bằng cơm nguội để chiêu đãi gia đình nhé, mọi người sẽ thích lắm cho mà xem.

1 Bánh snack cơm nguội

Gợi ý đầu tiên mà Điện máy XANH muốn giới thiệu đến bạn chính là món bánh snack cơm nguội với nguyên liệu có sẵn mà cách làm không thể dễ dàng hơn được nữa.

Cơm nguội được chiên vàng giòn nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm vốn có, thêm phần nước sốt mặn ngọt cay cay hấp dẫn cực kì đó nha, món này mà dùng ăn vặt thì còn gì tuyệt vời bằng nữa.

2 Bánh ốc quế cơm nguội

Tiếp đến là món bánh của tuổi thơ mà ai nấy đều đã được thử qua 1 lần, nay lại được biến tấu với nguyên liệu là cơm nguội, không biết hương vị sẽ như thế nào đây, bạn có tò mò là món gì không nào?

Chính xác rồi đó chính là bánh ốc quế cơm nguội với giòn tan, ngọt béo, xen lẫn chút mè đen bùi bùi, ăn vào là những kỉ niệm tuổi thơ ùa về. Lưu ngay công thức bên dưới từ Điện máy XANH để trổ tài ngay nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

3 Bánh khoai tây cơm nguội

Bên cạnh hình thức bắt mắt thì bánh khoai tây cơm nguội còn có hương vị hấp dẫn khó cưỡng, những tín đồ ăn vặt mà bỏ qua món này thì thật là 1 thiếu sót đó nha.

Bánh khi thưởng thức giòn rụm quyện cùng vị bùi béo của khoai tây, nhớ chuẩn bị thêm chén tương ớt trộn sốt mayonnaise để món ăn thêm phần trọn vị nhé, làm ngay kẻo quên nha.

4 Bánh đúc cơm nguội

Nếu chưa biết sáng nay ăn gì thì tham khảo ngay cách làm bách đúc cơm nguội từ Điện máy XANH nhé, món ăn đơn giản mà chất lượng không đơn giản đâu nhé, ăn 1 lần là nghiện luôn cho mà xem.

Chén bánh đúc nóng hổi, mềm mại ăn cùng phần nhân đậm đà, dai giòn sần sật của nấm mèo, thêm 1 ít nước mắm cay cay, thơm ngon chẳng kém ngoài hàng đâu nhé!

5 Bánh gạo tokbokki cơm nguội

Buổi tối lỡ tay nấu quá nhiều cơm, bỏ thì tiếc mà giữ thì không biết giải quyết như thế nào? Đừng lo, Điện máy XANH sẽ bật mí cho bạn món bánh gạo tokbokki cơm nguội lạ miệng, hấp dẫn.

Bánh gạo mềm dẻo, dai dai, chỉ cần biến tấu 1 chút là có ngay món ăn vặt bắt miệng cho cả nhà cùng thưởng thức được rồi. Chần chờ gì nữa vào bếp trổ tài ngay thôi nào!

6 Bánh gạo rong biển cơm nguội

Chẳng cần phải chế biến cầu kỳ, mà độ ngon của bánh gạo rong biển cơm nguội vẫn làm bạn hài lòng đó nha. Bánh gạo giòn rụm quyện cùng vị mặn ngọt của xì dầu và mật ong, thêm miếng rong biển thơm thơm, ăn 1 lần là muốn ăn lần nữa.

Hứa hẹn món bánh này sẽ mang lại cho bạn 1 trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Thử bắt tay vào bếp thực hiện ngay cho gia đình cùng nhau thưởng thức thôi nào!

7 Bánh gạo giòn cơm nguội

Bánh gạo giòn cơm nguội có màu vàng đẹp mắt với điểm nhấn là vài hạt mè đen trên mặt. Bánh giòn tan với vị mặn mặn béo béo, ăn kèm với 1 ít chà bông thì khó mà chối từ được.

Chỉ với nguyên liệu quen thuộc là 1 ít cơm nguội là bạn đã có ngay món bánh hấp dẫn như vậy, ngại gì mà không làm thử, đảm vảo không làm bạn phải thất vọng đâu.

8 Bánh cuốn cơm nguội

Nếu bạn quá ngán với việc ăn cơm hằng ngày thì thử ngay món bánh cuốn cơm nguội với vài bước làm đơn giản mà thành phẩm lại thơm ngon, hấp dẫn vô cùng.

Từng cuốn bánh dẻo dai, bao trọn phần nhân bùi bùi, đậm vị, chấm ngập vào chén nước mắm chua ngọt cay nồng thì còn gì tuyệt vời bằng, vừa được ăn ngon lại tiết kiệm, hời quá phải không nào?

9 Bánh xèo cơm nguội

Bánh xèo là 1 món ăn dân dã, thân thương mang đậm bản sắc dân tộc, ắt hẳn ai nấy cũng từng thưởng thức qua, nay bánh xèo lại được biến tấu với nguyên liệu chính là cơm nguội, bạn đã thử chưa?

Bánh được chiên giòn giòn, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng, cuốn với bánh tráng cùng rau sống, thêm 1 chút nước mắm cay cay nữa thì tuyệt vời còn gì bằng.

10 Bánh pizza cơm nguội

Bạn yêu thích món bánh pizza nhưng lại lười đi mua thì thử ngay với bánh pizza cơm nguội, tự làm tại nhà vừa tiết kiệm lại ngon miệng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Chiếc bánh đầy ấp topping với phần đế bánh giòn giòn quyện cùng nhân bánh đậm vị, chấm cùng tương ớt cay the, hương vị thơm ngon như vậy làm sao mà chối từ được đây.

11 Bánh que cay cơm nguội

Món bánh cuối cùng mà Điện máy XANH gợi ý cho bạn chính là bánh que cay cơm nguội, 1 món ăn được các bạn nhỏ yêu thích lắm đây, nay còn có thể làm tại nhà tiện lợi quá phải không nào?

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng của bột ớt quyện cùng 1 chút mùi thơm của quế và tỏi tạo nên 1 hương vị độc lạ lan toả trong khuôn miệng. Món này nhâm nhi cùng vài lon nước ngọt thì bá cháy, thử làm ngay nhé!

Hy vọng với 11 cách làm bánh bằng cơm nguội mà HAY ĂN giới thiệu bạn có thể tận dụng ngay nguyên liệu này để làm nên những món ngon cho gia đình. Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Bánh bằng cơm nguội,cách làm bánh bằng cơm nguội,cách làm bánh bằng cơm nguội,