Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chiên thịt bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 11 cách chiên thịt bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản thơm ngon

Các món chiên từ thịt luôn là món ăn hấp dẫn dễ dàng chinh phục bất cứ ai bởi hương vị cuốn hút của nó. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng thịt chiên chứa 1 lượng chất béo khá lớn. Chính vì vậy mà chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ chia sẻ cùng bạn 11 cách chiên thịt bằng nồi chiên không dầu chuẩn vị mà không cần sử dụng đến dầu mỡ. Cùng vào bếp ngay nhé!

1 Thịt heo chiên xù

Mở đầu danh sách 11 cách chiên thịt bằng nồi chiên không dầu đó chính là món thịt heo chiên xù.

Món ăn khi hoàn thành sở hữu hương thơm hấp dẫn với miếng thịt được chiên vàng ươm cực bắt mắt. Cắn 1 cái là bạn sẽ cảm nhận ngay được lớp bột xù giòn tan bên ngoài kết hợp hoàn hảo cùng phần thịt ẩm mềm, vừa ăn.

Thịt heo chiên xù mà ăn cùng cơm nóng rồi chấm với tương ớt hoặc tương cà là đảm bảo hết sảy!

2 Thịt heo chiên muối

Chỉ bằng chiếc nồi chiên không dầu quen thuộc ngay tại nhà là bạn đã có thể thực hiện ngay món thịt heo chiên muối cực hấp dẫn rồi đấy!

Thịt heo chiên muối bằng nồi chiên không dầu khi hoàn thành sở hữu màu vàng nâu bắt mắt cùng vị mặn mặn cực đậm đà với lớp da giòn giòn bên cạnh miếng thịt mềm, mọng nước mà không hề bị khô một chút nào!

Thưởng thức thịt heo chiên muối cùng với cơm nóng hoặc bánh mì chuẩn vị luôn đó nha!

3 Thịt bọc sả chiên

Nếu bạn chưa biết chuẩn bị món ăn gì cho bữa tiệc cuối tuần của gia đình thì hãy tham khảo ngay món thịt bọc sả chiên bằng nồi chiên không dầu nhé!

Món thịt bọc sả chiên bằng nồi chiên không dầu thành phẩm sở hữu hương thơm và hương vị không thua gì khi bạn thực hiện bằng phương pháp truyền thống. Thịt thơm lừng mùi sả lại còn mặn mặn ngọt ngọt xen lẫn vị cay nhẹ rất đậm đà bên cạnh phần thịt mềm, dai nhẹ và cực kỳ mọng nước.

Ngoài cơm nóng thì bạn cũng có thể thưởng thức thịt bọc sả chiên với bún tươi và bánh tráng cũng hợp lắm đó!

4 Thịt chiên sả ớt

Thịt ba rọi chiên sả ớt chắc hẳn là món ăn vô cùng quen thuộc với bữa ăn của hầu hết các gia đình Việt Nam.

Và chỉ mất vài phút với chiếc nồi chiên không dầu bằng cách chọn nhiệt độ và mốc thời gian thích hợp thôi là bạn có thể thưởng thức ngay món thịt chiên sả ớt thơm ngon rồi!

Do lượng dầu mỡ được giảm đi đáng kể nên món thịt chiên sả ớt không những hấp dẫn mà còn không hề sợ ngấy và đặc biệt là tốt cho sức khỏe.

Thịt vàng ươm thơm ngất ngây hương sả lại còn đậm đà thấm vị, mềm ẩm xen lẫn vị cay nồng của ớt càng ăn càng thấy ngon. Chần chờ gì nữa mà không vào bếp và thực hiện nay thôi nào!

5 Thịt heo chiên giòn da

Không cần sử dụng 1 lượng dầu lớn hay lo ngại vì gia đình không sở hữu lò nướng vì chỉ cần với chiếc nồi chiên không dầu cực quen thuộc bên trong gian bếp là món thịt heo chiên giòn da sẽ sẵn dàng ngay để bạn thưởng thức.

Thịt heo chiên giòn da bằng nồi chiên không dầu vừa nhanh gọn lại vô cùng tiện lợi với hương thơm ngất ngây bên cạnh lớp da vàng ươm, giòn ruộm nhưng phần thịt lại cực kỳ ẩm mềm, thấm vị đậm đà.

Chuẩn bị thêm 1 chén nước mắm tỏi ớt nữa rồi ăn cùng cơm nóng hoặc bánh mì nóng giòn nữa là tuyệt vời ông mặt trời luôn.

6 Thịt heo chiên giòn tẩm mỡ hành

Màu vàng nâu đẹp mắt kết hợp cùng hương thơm ngất ngây của mỡ hành xanh mướt, béo ngậy cùng miếng thịt heo mềm ẩm được nêm nếm gia vị vừa ăn trong món thịt heo chiên giòn tẩm mỡ hành sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem!

Điều quan trọng là bạn không cần sử dụng quá nhiều dầu mỡ để làm món ăn này mà chỉ cần 1 chiếc nồi chiên không dầu là đủ để thực hiện rồi đấy.

Thịt heo chiên giòn tẩm mỡ hành mà ăn cùng với ít đồ chua, dưa leo, thêm 1 miếng chả trứngnước mắm chua ngọt nữa là món cơm tấm chuẩn không cần chỉnh luôn!

7 Thịt viên chiên

Đứng ở vị trí thứ 7 đó chính là món thịt viên chiên đơn giản với công đoạn thực hiện vô cùng nhanh gọn bằng nồi chiên không dầu.

Thịt viên chiên bằng nồi chiên không dầu khi hoàn thành cực kỳ bắt mắt với màu vàng ươm bên ngoài kết hợp cùng phần vỏ giòn nhẹ và mọng nước, ẩm mềm bên trong. Bên cạnh đó, thịt còn được tẩm ướp gia vị rất vừa ăn và sở hữu hương thơm khó mà cưỡng lại được.

Món này sẽ ngon hơn khi bạn ăn cùng tương ớt và sốt mayonnaise đấy!

8 Đậu phụ nhồi thịt

Giờ đây món đậu phụ nhồi thịt trở nên thật dễ dàng khi thực hiện ngay tại nhà chỉ với chiếc nồi chiên không dầu quen thuộc.

Đậu phụ nhồi thịt bằng nồi chiên không dầu sau khi hoàn thành sở hữu màu vàng bắt mắt cùng hương thơm nức mũi cuốn hút. Miếng đậu phụ thì vàng giòn kết hợp với nhân thịt mềm, đậm đà cùng lớp đậu hũ béo ngậy bên trong ăn 1 lần là nhớ mãi.

Để món ăn thêm đậm đà, bạn cũng có thể thêm 1 ít nước sốt cà chua lên trên đảm bảo hao cơm lắm đấy!

9 Thịt chiên sốt me

Đổi vị cho cả nhà với món thịt chiên sốt me được thực hiện bằng nồi chiên không dầu với công thức cực đơn giản của HAY ĂN nhé!

Màu vàng nâu bắt mắt bên cạnh hương thơm quyến rũ quyện đều vào miếng thịt heo thơm mềm, ngọt thịt thấm đều sốt me sánh mịn mặn mặn ngọt ngọt rất đậm đà lại còn hơi cay nhẹ cực kỳ hấp dẫn.

Dọn ngay ra mâm cùng chén cơm trắng nóng hổi là có thể thưởng thức cùng gia đình được rồi!

10 Chả lá lốt

Bạn yêu thích món chả lá lốt ngoài hàng và muốn tự tay thực hiện tại nhà thì hãy để trợ thủ đắc lực là chiếc nồi chiên không dầu trong căn bếp gia đình giúp bạn 1 tay nhé!

Chả lá lốt làm bằng nồi chiên không dầu khi cắn 1 miếng thôi là cảm nhận ngay được hương thơm cuốn hút len lỏi qua từng giác quan. Cuộn chả thì mềm, mọng nước lại còn thấm vị rất vừa ăn được bao phủ bởi lớp lá lốt dai dai, giòn nhẹ khi còn nóng khiến bạn chỉ muốn ăn mãi thôi!

Pha ngay 1 chén mắm nêm rồi thưởng thức cùng bánh tráng, rau sống và bún tươi là chuẩn vị luôn đấy!

11 Chả cốm

Khép lại danh sách 11 cách chiên thịt bằng nồi chiên không dầu lần này chính là chả cốm - 1 trong những món ăn đặc sản nức tiếng của Hà Nội khiến bao người say đắm.

Đặc biệt khi món chả cốm được thực hiện bằng nồi chiên không dầu, bạn sẽ không cần phải tốn 1 lượng dầu mỡ lớn để làm chín món ăn mà chỉ cần cho những cuộn chả cốm vào nồi chiên không dầu, rồi căn chỉnh nhiệt độ, thời gian thích hợp và để nó tự thực hiện nhiệm vụ của mình là được rồi.

Chả cốm thành phẩm với lớp vỏ giòn giòn bên ngoài hòa quyện với phần nhân mềm, ẩm lại vô cùng thấm vị đậm đà, kết hợp với hạt cốm bùi bùi, dẻo dẻo, dai dai ăn rất thích miệng.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến bạn phải nôn nóng muốn nhanh chóng thưởng thức rồi phải không nào!

Hy vọng với bài tổng hợp 11 cách chiên thịt bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều công thức ngon với món thịt chiên và thưởng thức bữa cơm thật tròn vị bên gia đình nhé!

Từ khóa: Chiên thịt bằng nồi chiên không dầu,chiên thịt bằng nồi chiên không dầu,cách chiên thịt bằng nồi chiên không dầu,chiên thịt bằng nồi chiên không dầu,cách chiên thịt bằng nồi chiên không dầu,