Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 10 món đậu hũ kho ngon đơn giản cho bữa cơm gia đình

Bạn đang phân vân không biết đậu hũ chế biến sao cho ngon? Hãy để HAY ĂN tổng hợp cho bạn 10 món đậu hũ kho ngon đơn giản cho bữa cơm gia đình ngay nhé!

Đậu hũ là một món ăn dân dã nhưng rất thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng và dễ dàng biến tấu thành vô vàn món trong bữa cơm. Hãy cùng HAY ĂN điểm qua 10 món đậu hũ kho với cách chế biến đơn giản nhưng siêu thơm ngon dưới đây nhé!

1 Đậu hũ kho sả ớt

Đậu hũ kho sả ớtĐậu hũ kho sả ớt

Món đậu hũ kho sả ớt mà ăn chung với cơm nóng là ngon hết sẩy. Với miếng đậu hũ mềm béo ngấm đều vị kết hợp cùng vị thơm của sả, cay cay của ớt tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn và hao cơm.

2 Đậu hũ kho gừng

Đậu hũ kho gừngĐậu hũ kho gừng

Vào những ngày trời se lạnh thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ món đậu hũ kho gừng thơm ngon, nóng hổi.

Từng miếng đậu hũ nóng hổi, dai dai, vừa mặn mặn ngọt ngọt được kết hợp cùng vị hơi cay the của gừng và mùi thơm của tỏi, ớt phi tạo nên một món ăn tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, ấm bụng.

3 Đậu hũ kho nước cốt dừa

Đậu hũ kho nước cốt dừaĐậu hũ kho nước cốt dừa

Đậu hũ kho nước cốt dừa là một trong những món được nhiều người ưa thích. Với đậu hũ dai dai hòa quyện cùng vị béo thơm của nước cốt dừatàu hũ ky mỏng mềm chắc chắn sẽ chiều lòng được tất cả thành viên trong gia đình bạn.

4 Đậu hũ kho quẹt

Đậu hũ kho quẹtĐậu hũ kho quẹt

Một trong những món ăn đơn giản làm từ đậu hũ không thể không nhắc đến đậu hũ kho quẹt.

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có ngay những miếng đậu hũ có lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm mịn hòa quyện cùng nước sốt cay cay ngọt ngọt tạo nên một món ăn thơm ngon, đậm đà.

Món này mà ăn cùng với chút cơm nóng hoặc cơm cháy thì ngon ngất ngây luôn đó.

5 Đậu hũ kho thập cẩm

Đậu hũ kho thập cẩmĐậu hũ kho thập cẩm

Đậu hũ kho thập cẩm là món ăn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và cực kỳ bổ dưỡng.

Đậu hũ mềm dai kết hợp cùng các loại rau củ tươi, giòn giòn như: cà rốt, đậu cove,.. hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình một món ăn đơn giản, thanh đạm và thơm ngon.

6 Đậu hũ chiên mắm me

Đậu hũ chiên mắm meĐậu hũ chiên mắm me

Nếu bạn đã quá chán với những cách chế biến đậu hũ trên thì hãy thử qua đậu hũ chiên mắm me nhé!

Đậu hũ chiên mắm me tuy đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Đậu hũ mềm được hòa quyện cùng nước sốt me chua chua ngọt ngọt và cay nhẹ khiến bạn ăn hoài mà không ngán.

7 Đậu hũ kho khóm

Đậu hũ kho khómĐậu hũ kho khóm

Nếu bạn là người thích trái khóm thì ngần ngại gì mà không thử kết hợp cùng đậu hũ nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu.

Đậu hũ kho khóm là một trong những món ăn tuy đơn giản, dễ làm nhưng cho thành phẩm cực hấp dẫn. Với sự kết hợp của đậu hũ mềm dai hòa quyện cùng miếng khóm chua chua ngọt ngọt chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

8 Đậu hũ kho nước tương

Đậu hũ kho nước tươngĐậu hũ kho nước tương

Nếu bạn đang có ý định ăn chay thì đậu hũ kho nước tương là một lựa chọn khá hợp lý đấy nhé!

Chỉ với sự kết hợp của đậu hũ, nước tương và các gia vị thông dụng bạn đã có ngay một món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Món đậu hũ kho nước tương mà ăn kèm cùng cơm trắng và dưa leo vào mùa mưa thì hết sẩy.

9 Đậu hũ kho trứng cút

Đậu hũ kho trứng cútĐậu hũ kho trứng cút

Đậu hũ kho trứng cút là một trong những món ăn đơn giản nhưng rất thơm ngon và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Với sự kết hợp hoàn hảo của đậu hũ mềm béo cùng trứng cút bùi ngon, ngấm đều gia vị cực kỳ dễ ăn, hấp dẫn và chắc chắn sẽ khiến cả nhà bạn thích mê đấy.

10 Đậu hũ kho tiêu

Đậu hũ kho tiêuĐậu hũ kho tiêu

Bạn có biết rằng chỉ với 10 phút là bạn đã có ngay món đậu hũ kho tiêu thơm lừng này không?

Từng miếng đậu hũ mềm béo, thấm đều gia vị, có vị mặn vừa đủ kết hợp cùng vị thơm lừng và hơi cay cay của tiêu tạo nên một món ăn hấp dẫn, không thể bỏ qua trong bữa cơm gia đình.

HAY ĂN mong rằng tổng hợp 10 món đậu hũ kho với cách làm đơn giản trên sẽ đem đến cho bạn và gia đình những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào bếp ngay thôi nào.

Từ khóa: Tổng hợp 10 món đậu hũ kho ngon đơn giản cho bữa cơm gia đình,các món ngon từ đậu hũ,đậu hũ,