Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


10 món ăn từ bí đỏ

Tổng hợp 10 món ăn từ bí đỏ chào đón mùa lễ Halloween 31/10

Các món ăn từ bí đỏ với hương vị thơm ngon, hấp dẫn lại có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe đã trở nên vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong dịp lễ Halloween. Cùng vào bếp khám phá và thực hiện ngay 10 món ăn cực ngon từ bí đỏ sau đây nhé!

1. Súp bí đỏ

Món súp bí đỏ thơm béo, mềm mịn với bí đỏ được xay nhuyễn kết hợp với phần kem tươi ngọt ngào chắc chắn sẽ là món ăn không thể bỏ qua trong dịp Halloween năm nay.

Bạn có thể tùy ý nấu món này thành dạng súp thuần chay hoặc có thể kết hợp thêm các loại thịt, hải sản và rau củ để món ăn thêm phần hấp dẫn nhé!

Súp bí đỏ

2. Latte bí đỏ (Pumpkin spice latte)

Latte bí đỏ hay pumpkin spice latte là món latte mới lạ, thú vị với sự kết hợp giữa vị thơm béo, bùi bùi của bí đỏ cùng hương thơm bột quế, đinh hương và vị cà phê đậm đà, cuốn hút. Đây chắc chắn sẽ là món thức uống hấp dẫn không thể bỏ qua của các tín đồ yêu thích món latte đấy nhé!

Latte bí đỏ (Pumpkin spice latte)

3. Bánh mì bí đỏ

Bánh mì là món ăn quen thuộc của nhiều người nay lại được biến tấu mới lạ với hương vị thơm ngon, bùi béo và vị ngọt nhẹ của bí đỏ vô cùng hấp dẫn.

Bánh mì bí đỏ được tạo hình giống quả bí đỏ vô cùng đẹp mắt với phần vỏ bánh giòn, mỏng cùng phần ruột bên trong thì mềm xốp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy!

Bánh mì bí đỏ

4. Kem bí đỏ

Kem là món tráng miệng yêu thích của nhiều người, từ trẻ em cho đến người lớn.

Với sự kết hợp mới lạ từ bí đỏ, món kem bí đỏ với màu sắc vàng tươi đẹp mắt, mát lạnh, thơm thơm, độ ngọt nhẹ của bí đỏ hòa quyện với nước cốt dừa béo thơm sẽ làm hài lòng bất cứ ai khó tính nhất.

Kem bí đỏ

5. Bí đỏ chiên giòn

Bí đỏ chiên - món chiên siêu mới lạ, độc đáo chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho dịp lễ Halloween năm nay của bạn đấy.

Miếng bí đỏ được chiên vàng, giòn rụm, cùng lớp phô mai và trứng muối mặn mặn, béo béo được áo đều bên ngoài chấm cùng chút tương ớt hay tương cà nữa thì tuyệt đỉnh luôn nhé!

Bí đỏ chiên giòn

6. Sữa chua bí đỏ

Sữa chua là món ăn thơm ngon, hấp dẫn, giúp bạn xua tan cơn nóng vô cùng hiệu quả. Dịp lễ Halloween này hãy thử kết hợp sữa chua cùng bí đỏ để tạo nên hương vị mới lạ nhưng lại vô cùng ngon miệng nhé!

Sữa chua bí đỏ với hình thức 2 lớp màu sắc trắng và vàng cam đẹp mắt, phần sữa chua sánh mịn, beo béo kết hợp với bí đỏ dẻo ngon, bùi bùi hòa quyện ngon khó cưỡng.

Sữa chua bí đỏ

7. Canh bí đỏ

Các món canh từ bí đỏ đã không còn xa lạ với bất kì ai, bí đỏ dẻo ngon, bùi béo kết hợp với nước canh thanh ngọt và các loại nguyên liệu như tôm, thịt, đậu phộng tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.

Dịp Halloween này hãy cùng trổ tài vào bếp nấu ngay tô canh bí đỏ nóng hổi thơm ngon lại bổ dưỡng để chiêu đãi gia đình nhé!

Canh bí đỏ

8. Mì Ý sốt kem bí đỏ

Mì Ý sốt kem bí đỏ với sợi mì Ý mềm ngon, không bị bở kết hợp với sốt kem bí đỏ thơm béo, mềm mịn cùng vị ngọt dịu từ sữa hạt không bị ngấy vô cùng hấp dẫn.

Món ăn này không chỉ đẹp mắt, thơm ngon mà còn vô cùng giàu dinh dưỡng đấy, hãy cùng thử ngay vào dịp lễ Halloween năm nay nha!

Mì Ý sốt kem bí đỏ

9. Sữa bí đỏ

Các món sữa từ rau củ với hương vị ngọt nhẹ, không quá gắt lại giàu hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, chắc chắn sẽ là món thức uống bạn không thể bỏ qua.

Hãy cùng trổ tài thực hiện ngay món sữa bí đỏ thơm béo, ngọt ngào này để chiêu đãi người thân và bạn bè nhé!

Sữa bí đỏ

10. Chè bí đỏ sữa dừa

Các món chè với sự kết hợp từ các loại khoai lang, khoai môn là điều vô cùng quen thuộc, hôm nay cùng điểm qua thêm món chè bí đỏ với sự kết hợp giữa bí đỏ và nước cốt dừa vô cùng hấp dẫn.

Chè bí đỏ sữa dừa với hương vị thơm béo, viên bí đỏ dẻo bùi cùng nước cốt dừa sánh mịn ăn kèm với chút đá viên mát lạnh nữa thì càng tuyệt vời hơn đấy nhé!

Chè bí đỏ sữa dừa

Trên đây là tổng hợp 10 công thức món ăn từ bí đỏ cực ngon, hấp dẫn không thể bỏ qua cho dịp Halloween này đấy. Cùng thực hiện các món ăn ngay nhé, chúc các bạn thành công!

Từ khóa: 10 món ăn từ bí đỏ,món ăn cho ngày halloween,món ăn ngày halloween,món ăn với bí đỏ,các món bí đỏ cho ngày halloween,món ăn mừng ngày halloween,món ăn cho ngày halloween,món ăn ngày halloween,món ăn với bí đỏ,các món bí đỏ cho ngày halloween,món ăn mừng ngày halloween,món ăn cho ngày halloween,món ăn ngày halloween,món ăn với bí đỏ,các món bí đỏ cho ngày halloween,món ăn mừng ngày halloween,