Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


10 công thức làm bánh macaron

Tổng hợp 10 công thức làm bánh macaron xinh xắn, ngọt ngào tại nhà

Macaron là món bánh nổi tiếng khắp nơi trên thế giới nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn với nhiều màu sắc bắt mắt cùng với hương vị ngọt ngào đặc biệt. Thế nên hôm nay chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ mách ngay với bạn 10 công thức làm bánh macaron để bạn vào bếp trổ tài nhé!

1. Bánh macaron mini

Chiếc bánh macaron mini bé bé, xinh xinh, nhiều màu sắc chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy!

Bánh có hương thơm phức của bột hạnh nhân. Ăn vào bạn sẽ cảm nhận được bánh giòn tan, nhưng lại tan ngay trong miệng, vị beo béo nhưng không bị ngấy pha chút vị ngọt đắng của nhân socola thích miệng cực kỳ!

Những chiếc bánh mini như thế này sẽ khiến bạn ăn ít bị ngán cũng như dễ dàng san sẻ cùng nhiều người thân, người bạn của mình đấy!

Bánh macaron mini

2. Bánh macaron socola

Là một "fan cuồng" của socola thì bạn đừng bao giờ bỏ qua món bánh macaron socola mềm thơm hấp dẫn này nhé!

Chiếc bánh có mùi thơm đặc trưng của socola từ lớp bánh đến lớp kem. Bánh bên ngoài mềm xốp, bên trong là nhân kem đầy ụ với sự mịn màng, beo béo vị kem tươi, ngọt ngọt đắng đắng vị socola làm nên vị ngon khó mà cưỡng được đấy!

Bánh macaron socola

3. Bánh macaron trà xanh

Bánh macaron trà xanh có màu xanh tươi bắt mắt và mùi thơm dịu nhẹ của lá trà chắc chắn sẽ khiến bạn "phát nghiện" ngay từ lần đầu dùng thử đấy!

Bên ngoài là lớp vỏ bánh được nướng thơm lừng, cắn vào thì mềm giòn hòa quyện ngay vị kem bên trong béo béo, bùi bùi cùng độ ngọt vừa đủ, thêm chút vị chát nhẹ đặc trưng của trà xanh tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bánh macaron trà xanh

4. Bánh macaron caramel

Những ngày bạn cần một chút "ngọt ngào" cho bản thân thì đã có ngay món bánh macaron caramel siêu thơm ngon siêu hấp dẫn này để giành cho bạn.

Chiếc bánh có màu hồng nâu lạ mắt, với lớp vỏ giòn xốp đặc trưng của bánh được nướng từ bột hạnh nhân, quyện cùng là phần nhân caramel mềm mịn, ngọt béo kẹp ở giữa sẽ khiến bạn được phủ đầy sự ngọt ngào cho mà xem!

Bánh macaron caramel

5. Bánh macaron chanh

Cùng HAY ĂN biến tấu một chút để có ngay món bánh macaron chanh thơm ngon lạ miệng chiêu đãi cả nhà ngay nhé!

Chiếc bánh có màu vàng tươi đẹp mắt, bánh được vẽ hình tạo cảm giác giống như từng lát chanh trông rất thích mắt.

Khi ăn thì giòn tan ăn cùng với lớp kem bên trong với vị ngọt thanh, hơi chua nhẹ thơm phức hương chanh hấp dẫn. Với vị chanh chua ngọt sẽ khiến món bánh này ăn sẽ đỡ ngán và ngon miệng hơn đấy!

Bánh macaron chanh

6. Bánh macaron phô mai ngô

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các loại bánh macaron ngọt thì hôm nay hãy thử thay đổi khẩu vị gia đình một chút với món bánh macaron phô mai ngô béo mặn lạ miệng này nhé!

Chiếc bánh được nướng vàng đều bắt mắt, bánh mềm xốp mang vị mặn mặn ngọt ngọt hòa quyện với độ béo ngậy của kem phô mai và vị giòn ngọt của ngô chắc chắn sẽ không làm bạn bất ngờ từ miếng cắn đầu tiên đấy!

Bánh macaron phô mai ngô

7. Bánh macaron nhân dừa

Thêm ngay món bánh macaron nhân dừa béo ngon hấp dẫn này vào thực đơn món tráng miệng để bữa ăn gia đình bạn thêm phong phú đa dạng nhé!

Bánh có mùi thơm thoang thoảng của bột hạnh nhân giúp kích thích vị giác cực kỳ. Bánh ăn vào như giòn tan trong miệng, kết hợp với phần nhân socola ngọt ngào và vị beo béo của nước cốt dừa.

Bạn vừa thưởng thức bánh vừa nhâm nhi tách trà nóng nữa thì quá là tuyệt vời luôn đấy!

Bánh macaron nhân dừa

8. Bánh macaron mè đen

Mè đen là loại nguyên liệu phổ biến và được yêu thích trong việc thực hiện các món bánh. Thế nên hãy cùng trổ tài ngay với bánh macaron mè đen thơm ngon chuẩn vị này nhé!

Vỏ bánh giòn tan, vị ngọt nhẹ ăn cùng với phần nhân bánh mềm mịn, béo ngậy nhưng không bị ngấy với mè đen bùi bùi có mùi thơm thoang thoảng kích thích vị giác cực kỳ.

Bánh macaron mè đen

9. Bánh macaron không cần lò nướng

Bạn đang muốn vào bếp trổ tài làm bánh cho gia đình cùng thưởng thức nhưng lại ngại việc không có lò nướng. Thế thì hãy học ngay cách làm bánh macaron không cần lò nướng siêu đơn giản từ HAY ĂN nhé!

Chiếc bánh be bé được tạo hình mặt cười trông rất thích mắt. Vỏ bánh bên ngoài mềm xốp, tan ngay trong miệng mang vị ngọt bùi của bột hạnh nhân ngon miệng vô cùng.

Bánh macaron không cần lò nướng

10. Bánh macaron vải

Mùa vải đã tới thì còn ngại gì mà không vào bếp thực hiện ngay món bánh macaron vải lạ miệng hấp dẫn cho gia đình thưởng thức ngay phải không nào?

Chiếc bánh xinh xinh được trang trí thêm 1 ít socola trắng và dâu tây sấy khô rất đẹp mắt. Bánh mềm, tơi xốp kết hợp với vị beo béo của socola quyện cùng với độ ngọt thanh và vị thơm lừng của nước cốt vải thì hấp dẫn còn gì bằng.

Bánh macaron vải

Thế là HAY ĂN đã giới thiệu xong đến bạn bài viết tổng hợp 10 công thức làm bánh macaron xinh xắn, ngọt ngào với hướng dẫn chi tiết. Cùng vào bếp trổ tài ngay để mời những người bạn yêu thương nhé!

Từ khóa: 10 công thức làm bánh macaron,công thức bánh macaron,công thức làm bánh macaron,làm bánh macaron,bánh macaron,macaron,công thức bánh macaron,công thức làm bánh macaron,làm bánh macaron,bánh macaron,macaron,công thức bánh macaron,công thức làm bánh macaron,làm bánh macaron,bánh macaron,macaron,