Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


chè đậu đỏ cho ngày Thất Tịch

Tổng hợp 10 cách nấu chè đậu đỏ cho ngày Thất Tịch nhanh có người yêu

Thất Tịch lại sắp đến rồi, nếu bạn nào chưa có người yêu và muốn thoát kíp FA nhanh chóng thì hãy cùng chuyên mục Meo vào bếp của HAY ĂN vào bếp và tham khảo ngay các món chè đậu đỏ thơm ngon ngày để nấu và thưởng thức vào ngày Thất Tịch cho mau mau có người yêu cho bằng bạn bằng bè nha!

1 Chè đậu đỏ truyền thống

Mở đầu bài tổng hợp này HAY ĂN muốn đem đến cho bạn cách nấu chè đậu đỏ truyền thống đậm chất Việt Nam này nhé!

Chè đậu đỏ truyền thống được múc ra chén với khói tỏa nghi ngút và có mùi thơm hấp dẫn của nước cốt dừa và đậu đỏ. Khi thưởng thức chúng ta chỉ cần cho thêm 1 ít nước cốt dừa beo béo tùy thuộc vào khẩu vị của bản thân.

Và thưởng thức được vị ngọt thanh tự nhiên của nước chè hòa cùng vị bùi bùi, thơm thơm, mềm ngon, hấp dẫn của đậu đỏ được nấu mềm với nhiệt độ thích hợp.

Món chè này sẽ ngon hơn nếu bạn ăn nóng nhưng nếu thời tiết hoặc gu của bạn thích ăn lạnh thì bạn có thể cho 1 ít đá lạnh vào chén để thưởng thức và tận hưởng vị ngon của món chè nha!

2 Chè đậu đỏ hạt sen

Nếu bạn muốn đổi vị một chút và sau khi ăn chè đậu đỏ xong sẽ có một giấc ngủ ngon. Sáng mai sau khi thức dậy sẽ có một diện mạo thật tươi tắn dễ thương để chờ đợi người yêu của mình đến thì hãy nấu ngay món chè đậu đỏ hạt sen này nhé!

Đảm bảo tối đó bạn sẽ có một giấc ngủ thật ngon. Vì hạt sen ngoài mang hương vị bùi ngon thì nó còn giúp cho chúng ta có một giấc ngủ ngon và an lành nữa đó!

Chén chè đậu đỏ hạt sen sau khi hoàn tất sẽ có hương thơm đặc trưng của hạt sen cùng vị bùi bùi của đậu đỏ. Nước chè thì đỏ nâu, không quá đục mà có vị ngọt nhẹ hấp dẫn. Khi ăn chỗ cần cho thêm 1 ít dừa nạo lên trên và thưởng thức thôi!

3 Chè đậu đỏ với nếp

Chè đậu đỏ với nếp nghe thôi là ta đã có thể tưởng tượng được v=ị ngon và hương vị của món chè này rồi! Chè đậu đỏ với nếp với các nguyên liệu chính là hạt đậu đỏ tây, gạo nếp trắng, đường vàng, nước cốt dừa và bột sắn dây.

Tất cả được sơ chế và nấu chín đúng cách nên sẽ vô cùng hấp dẫn với nếp gạo trắng được nấu dẻo ngon và thơm thoảng thoảng mùi đặc trưng, hòa cùng vị bùi bùi hấp dẫn của đậu đỏ và nước cốt dừa béo béo.

Khác với các loại đường khác đường vàng được nấu cùng sẽ mang đến cho một vị ngọt sắc mà thơm thoảng thoảng mùi mía nên món ăn này bạn có thể ăn nóng để giảm đi độ ngọt của món chè nếu bạn không ăn ngọt nhiều được nha!

4 Chè đậu đỏ nước cốt dừa

Chè đậu đỏ mà nấu với nước cốt dừa thì khỏi luôn nha các nàng ơi! Cách làm thì đơn giản mà lại vô cùng thơm ngon cho các nàng thưởng thức đó!

Chè đậu đỏ nước cốt dừa sau khi nấu xong bạn chỉ cần múc ra chén và thưởng thức vị ngọt vừa ăn của nước chè hòa cùng với những hạt đậu đỏ được nấu chín mềm nhưng không bị mềm nát, nên khi ăn sẽ không bị ngán và trông món chè của chúng ta sẽ thêm đẹp mắt hơn!

Không chỉ vậy nước cốt dừa béo thơm được cho vào chén chè sau khi nấu xong sẽ làm món ăn thêm ngon và bổ trợ cho nhau tạo nên vị ngon không gì tuyệt bằng luôn đó!

5 Chè đậu đỏ bánh lọt

Nếu ai là fan của bánh lọt và muốn kết hợp chúng để ăn cùng với chè đậu đỏ thì đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn để bạn thử ngay đấy!

Chè đậu đỏ được nấu chín mềm, khi ăn có vị ngọt bùi vô cùng hấp dẫn, kết hợp với bánh lọt mềm ngon thơm mùi lá dứa và có màu xanh đẹp mắt. Tất cả kết hợp lại mang đến bạn một hương vị mới lạ khiến bạn không thể chối từ đó nhe!

6 Chè đậu đỏ bột lọc

Đậu đỏ ngoài mang hương vị ngọt, bùi hấp dẫn còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Vì vậy nhân dịp Thất Tịch sắp tới cùng ăn ngay chén chè đậu đỏ bột lọc mát lạnh để có thể mau mau "thoát ế" nhé!

Chè đậu đỏ bột lọc sau khi hoàn tất sẽ có màu đỏ nâu đặc trưng và tỏa ra mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Hạt đậu đỏ được nấu chín mềm, khi ăn có cảm giác bùi bùi hòa cùng với vị dai giòn hấp dẫn của những viên bột lọc được nấu cùng.

Vừa giúp chống ngán cho món chè còn giúp hương vị của chè đậu đỏ thêm ngon và cuốn hút hơn đó!

Chè đậu đỏ bột lọc

7 Chè đậu đỏ bột báng

Nếu nhà bạn nào có có nồi áp suất thì hãy thử làm ngay cách nấu chè đậu đỏ này nhé! Đảm bảo vừa nhanh vừa gọn mà lại tiết kiệm thời gian cực kì luôn!

Nếu bạn là những cô nàng hay chàng trai bận rộn và muốn thoát ế mau lẹ trong 1 phút 30 giây thì hãy thử ngay cách nấu chè đậu đỏ bột báng này nhé!

Hạt đậu đỏ được nấu chín mềm và ngấm đều vị ngọt của nước chè, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt từ trong ra ngoài, không chỉ vậy bột báng được nấu cùng thì mềm ngon deo dẻo ăn rất bắt vị, nước chè thì ngọt thanh không bị gắt.

8 Chè đậu đỏ sương sáo

Có thể nói cách nấu chè đậu đỏ với sương sáo là cách nấu chè nới lạ và sáng tạo đáng để các chị em thử để cầu may trong dịp lễ Thất Tịch sắp đến đó!

Với hương vị đặc trưng và giòn mềm đặc trưng của sương sáo kết hợp với nước chè ngọt ngon và đậu đỏ bùi thơm chín mềm. Đậu phộng được rang thơm đập đạm và rắc lên trên ly giúp tăng thêm vị ngon của món chè.

Nếu bạn thích thì có thể cho 1 ít dừa bào sợi và đá lạnh để ăn cùng vừa giúp giải nhiệt vừa giúp món chè thêm ngon hơn đấy!

9 Chè trôi nước nhân đậu đỏ

Nếu các nàng nào tinh tế và tỉ mỉ thì hãy trổ tài làm ngay món chè trôi nước nhân đậu đỏ này để thoát ế và cầu Ngưu Lang và Chức Nữ giúp các nàng gặp được "boyfriend" hợp gu với mình nhé!

Những viên trôi nước nhân đậu đỏ được hoàn tất sẽ có lớp vỏ được làm bằng bột gạo dẻo thơm hấp dẫn hòa cùng với nhân đậu đỏ bùi ngon được nấu và vo tròn mịn kết hợp với nước đường nấu với gừng có màu vàng, ngọt thơm ngon quyến rũ.

Đẩy món ăn thêm ngon và độc đáo. Để bạn có thể mời cả nhà cùng đổi vị thưởng thức cùng nhau vào những ngày khác không phải Thất Tịch đó!

10 Chè đậu đỏ bí đỏ

Cách nấu chè cuối cùng mà HAY ĂN muốn đem đến cho bạn đó chính là cách nấu chè đậu đỏ bí đỏ vừa độc đáo vừa ngon và phá cách thích hợp cho các cô nàng yêu thích sự năng động mới lạ nấu và thưởng thức trong ngày Thất Tịch đấy!

Một chén chè đậu đỏ bí đỏ thơm ngon với nước cốt dừa béo thơm được nấu cùng với những hạt đậu đỏ mèm ngon bùi bùi tạo nên một vị ngon khó cưỡng.

Ngoài ra vị ngon khó cưỡng này còn được kết hợp với những viên bột được trộn cùng bí đỏ và vo thành viên mềm ngon hấp dẫn. Vừa giúp đổi vị vừa tôn lên vị ngọt và béo của món chè.

Hy vọng thông qua gợi ý về các cách nấu chè đậu đỏ cho này Thất Tịch ở trên bạn có thể chọn cho mình những cách nấu chè ngon phù hợp với mình nhất để nấu và dùng ngay vào ngày Thất Tịch sắp tới nhé!

Từ khóa: chè đậu đỏ cho ngày Thất Tịch,cách nấu chè đậu đỏ,chè đậu đỏ,cách nấu chè đậu đỏ ngon,cách làm chè đậu đỏ,chè đậu đỏ thất tịch,cách nấu chè,món chè,cách nấu chè đậu đỏ,chè đậu đỏ,cách nấu chè đậu đỏ ngon,cách làm chè đậu đỏ,chè đậu đỏ thất tịch,cách nấu chè,món chè,cách nấu chè đậu đỏ,chè đậu đỏ,cách nấu chè đậu đỏ ngon,cách làm chè đậu đỏ,chè đậu đỏ thất tịch,cách nấu chè,món chè,