Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


10 cách làm cá nướng cuốn bánh tráng

Tổng hợp 10 cách làm cá nướng cuốn bánh tráng ngon thơm lừng hấp dẫn

Nhắc đến món cá nướng thì không thể bỏ qua các món cuốn với nhiều loại cá đa dạng và cách làm siêu đơn giản. Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp điểm qua 10 cách làm cá nướng cuốn bánh tráng thơm lừng hấp dẫn nhé!

1Cá nục nướng cuốn bánh tráng

Cá nục là thực phẩm dinh dưỡng, dân dã đã quá quen thuộc trong các bữa cơm gia đình bởi vị thơm ngọt của thịt cá hoà quyện cùng với gia vị khi nướng tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn.

Cá nục nướng sau khi hoàn thành có mùi thơm rất đặc trưng. Thịt cá ngọt tự nhiên được nêm nếm gia vị vừa ăn kết hợp với mắm me chua ngọt đậm vị. Tất nhiên không thể thiếu bánh tráng và rau sống để thưởng thức món cá nục nướng cuốn bánh tráng tròn vị đậm đà.

2Cá hồi nướng cuốn bánh tráng

Cá hồi là món ngon giàu dưỡng chất lại thơm ngon, mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của bạn.

Cá hồi được nướng mềm ngọt, từng sớ thịt thấm gia vị ăn cùng với xà láchdưa leo cuộn cùng với bánh tráng và bún tươi chấm với nước chấm chua ngọt thì còn gì bằng.

Bạn hãy tự tay làm và cảm nhận độ ngon của món cá hồi nướng cuốn bánh tráng nhé!

3Cá trê nướng cuốn bánh tráng

Cá trê nướng được chế biến theo nhiều cách có thể nướng muối ớt, nướng mỡ hành hay nướng lá chuối đều rất thơm ngon.

Cá trê được sơ chế cẩn thận, tẩm ướp gia vị đậm đà và được nướng trên lửa than hồng mọng nước, thịt cá ngọt săn chắc đậm vị, miếng cá nướng nóng hổi ăn kèm với rau sống đem cuốn bánh tráng chấm thêm nước mắm đậm đà, càng ăn càng ghiền.

4Cá lóc nướng cuốn bánh tráng

Khi nhắc đến cá lóc bạn sẽ nghĩ ngay đến món cá lóc khô tộ, vậy món cá lóc nướng có độ ngon sánh bằng không? Không cần tốn thời gian suy nghĩ nữa mà hãy tìm câu trả lời ngay bằng món cá lóc nướng cuốn bánh tráng mà HAY ĂN chia sẻ nhé!

Với các loại rau ăn kèm đa dạng như thơm, rau sống, dưa leo,... cuộn cùng với một ít bún và cá lóc nướng trui ngọt tự nhiên, lớp da cháy xém thơm và giòn rụm, chấm cùng với nước mắm me chua ngọt vô cùng ngon miệng, đúng là một sự kết hợp hoàn hảo!

5Cá tầm nướng cuốn bánh tráng

Cá tầm nướng cuốn bánh tráng là ứng cử viên theo nối tiếp danh sách của chúng ta ngày hôm nay với nhiệm vụ đem đến cho các bạn những món ăn ngon.

Với nguyên liệu đơn giản là bột ớt, tiêu xay,... cá được tẩm ướp gia vị rồi cho vào bếp nướng điện nướng chín vàng giòn. Thịt cá dai và ngọt ăn cùng với rau sống cuốn bánh tráng điểm thêm vị nước chấm đậm đà, chắc chắn bạn sẽ thích mê món này đấy!

6Cá saba nướng cuốn bánh tráng

Để thay đổi khẩu vị thì món cá saba nướng cuốn bánh tráng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào những ngày không biết ăn gì.

Cá được ướp thấm gia vị cuộn giấy bạc rồi cho vào lò nướng với nhiệt độ vừa phải giữ được nước trong cá làm cá không hề bị khô, thịt cá mềm ngọt xen lẫn một ít mỡ hành và đậu phộng béo ngậy thơm ngon không thốt nên lời.

Bạn cuộn cá nướng cùng với rau sống và bún để cảm nhận độ ngon trọn vẹn của món ăn, các bạn hãy làm để ăn vào dịp lễ tết để thay thế cho những món dầu mỡ dễ ngấy nhé.

7Cá cam nướng cuốn bánh tráng

Cá cam nổi tiếng với vị thơm ngon lại vô cùng lành tính và dễ ăn. Món cá cam nướng cuốn bánh tráng cũng vì đó mà được nhiều người ưa chuộng.

Với nguyên liệu đơn giản như tỏi, dầu hào,... cá được ướp cẩn thận rồi cuộn giấy bạc đem đi nướng nữa mà thôi.

Cá nướng toả mùi thơm nồng nàn, gắp 1 miếng cá đặt lên bánh tráng cho thêm rau sống vào cuộn lại rồi chấm thêm nước mắm đậm đà, độ ngon lan toả trong khuôn miệng đến khó cưỡng.

8Cá ồ nướng cuốn bánh tráng

Món cá ồ nướng cuốn bánh tráng nghe có vẻ xa lạ vì bạn đã quen với món cá ồ chiên giòn, vậy hãy cùng HAY ĂN biến tấu món cá ồ thành món nướng cuộn bánh tráng ngon miệng nhé!

Rau cải giòn giòn tươi xanh xen lẫn miếng cá nướng thơm ngon đậm vị điểm thêm chén nước mắm tỏi ớt chua ngọt hấp dẫn. Bạn hãy một lần dùng thử và cảm nhận độ ngon đến say mê của món cuốn này nhé!

9Cá nheo nướng cuốn bánh tráng

Cá nheo được làm sạch rồi ướp với gừng và sả đem đi nướng vàng ươm, lớp da khô ráo giòn giòn, bên trong thịt cá nướng dai ngon, mùi thơm rất riêng của riềng sả vô cùng đặc trưng.

Món cá nheo nướng cuốn bánh tráng với nguyên liệu chính là cá nheo nướng cộng thêm bánh tráng và dưa leo thêm một ít lá lốtcà rốt thái sợi dài rồi chấm với nước mắm tự pha đảm bảo sẽ ngon ngất ngây đấy!

10Cá đối nướng cuốn bánh tráng

Hãy cùng HAY ĂN biến tấu món bánh tráng cuốn với cá đối nướng vô cùng lạ miệng và hấp dẫn.

Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có ngay món cá đối nướng mọi thơm ngon. Cá đối thơm ngọt, thịt chắc, dùng kèm với bánh tráng và rau sống chấm cùng nước mắm chua cay khiến cho món ăn càng thêm phần ngon miệng. Còn chần chờ gì nữa, cùng vào bếp và thực hiện ngay món ăn này nhé!

Với 10 cách làm cá nướng cuốn bánh tráng siêu hấp dẫn và ngon miệng nhưng lại vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà độ thơm ngon thì lại xuất sắc đến ngỡ ngàng thì đừng nên bỏ qua nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: 10 cách làm cá nướng cuốn bánh tráng,cá nướng cuốn bánh tráng,cách làm cá nướng cuốn bánh tráng,cách làm món cá nướng cuốn bánh tráng,cách làm cá nướng,cá nướng,cá nướng cuốn bánh tráng,cách làm cá nướng cuốn bánh tráng,cách làm món cá nướng cuốn bánh tráng,cách làm cá nướng,cá nướng,