Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh với bơ

Tổng hợp 10+ cách làm bánh với bơ hấp dẫn dễ làm dễ ăn ai cũng thích

Mùa bơ đến rồi! Bên cạnh các món thân quen như: sinh tố bơ, bơ dằm sữa,...bạn đã suy nghĩ được thêm món nào mới lạ chưa? Nếu chưa, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp HAY ĂN khám phá ngay 10+ cách làm bánh với bơ thơm ngon, đơn giản nhé!

1 Bánh bột mì trái bơ

Bánh bột mì là món ăn vặt quen thuộc được nhiều người yêu thích. Bởi nó không những có hương vị thơm ngon, mà cách làm lại siêu đơn giản. Chỉ cần vài bước nhanh chóng là có ngay mẻ bánh nóng hổi để nhâm nhi.

Hôm nay, cùng HAY ĂN “nâng cấp” món bánh này với nguyên liệu bơ bạn nhé, đảm bảo ai ai nếm thử cũng sẽ tấm tắc khen ngon đó.

Bánh bột mì trái bơ làm xong có màu xanh lá đẹp mắt. Khi ăn thì mềm mềm, dẻo dai vừa phải, đan xen vào đó là vị ngọt thơm, beo béo rất cuốn.

2 Bánh bông lan trái bơ

Thay vì ăn bánh bông lan cơ bản, bạn có thể thử kết hợp cùng bơ tươi để tạo ra một “phiên bản” vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng để cả nhà cùng thưởng thức.

Bánh bông lan trái bơ thơm nức mũi và có màu nâu nhạt pha xanh lá rất bắt mắt. Cốt bánh thì bông xốp, béo ngọt hòa quyện cùng miếng bơ tươi bùi béo.

Đây quả thật là một sự kết hợp mới lạ, vừa thoải mãn tâm hồn mê đồ ngọt của bạn, lại còn cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng nữa. Chần chừ chi nữa, khám phá ngay công thức đơn giản ngay bên dưới nhé!

3 Bánh bao bơ

Nếu đã ngán với các món bánh bao nhân mặn, vậy hãy cùng HAY ĂN thử đổi vị qua món bánh bao ngọt nhân bơ tan chảy, thơm béo ngay sau đây nhé!

Bánh có lớp vỏ bên ngoài xanh mướt, xé ra sẽ thấy được nhân bơ mướt mịn tan chảy. Ăn thử một miếng cảm nhận ngay được vị bùi thơm, béo ngọt, ngon ơi là ngon!

4 Cheesecake bơ

Cheesecake là món bánh lạnh thường được dùng trong các buổi tiệc trà. Giờ đây, khi kết hợp cùng với bơ tươi sẽ càng làm cho món ăn vặt này tăng thêm độ ngon lên gấp bội phần.

Bánh không cần dùng đến lò nướng hay dụng cụ phức tạp. Vậy nên bạn có thể tự tay thực hiện ngay tại nhà và thưởng thức cùng gia đình đó.

Cheesecake bơ có màu xanh nhạt đẹp mắt. Từng muỗng bánh mướt mịn, lành lạnh tan ngay trên đầu lưỡi để lại vị béo ngọt, mằn mặn nhẹ. Thêm vào đó còn có đế bánh quy bùi vị, ăn một miếng thôi là ghiền.

5 Bánh hamburger trái bơ

Không cần dùng đến màu thực phẩm, bạn vẫn có thể tự tay làm cho mình những chiếc vỏ bánh hamburger có màu xanh đẹp mắt. Bí quyết ở đây là dùng thịt quả bơ để trộn cùng bột mì và các nguyên liệu khác.

Bánh hamburger trái bơ có màu xanh nhạt bắt mắt. Vỏ bánh có độ đàn hồi, mềm mịn, xé ra thử có phần ruột dai dai, không quá đặc. Đặc biệt hơn đó là vị ngọt nhẹ, béo thơm đặc trưng từ quả bơ.

Bạn có thể dùng vỏ bánh này để kẹp với bò bít tết, thịt xông khói hoặc gà phi lê chiên giòn cùng rau salad để làm bữa sáng thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà nhé!

6 Bánh mì với bơ

Thay vì sử dụng bơ động vật hay phô mai để tạo vị béo cho các món bánh mì. Bạn hoàn toàn có thể dùng bơ xay để thay thế. Mùi vị phải nói là vừa ngon lại còn tốt cho sức khỏe.

Bánh mì nóng hổi, giòn rụm ăn cùng sốt bơ tươi mướt mịn, béo ngậy, thêm vào đó là các món ăn kèm mằn mặn, bùi thơm. Tất cả hòa quyện làm một, đem đến sự cân bằng về vị giác cho món ăn.

7 Bánh cupcake bơ

Những chiếc bánh cupake nhỏ xinh luôn là “cái tên” không thể thiếu trên các bàn tiệc trà chiều. Nếu bạn đang suy nghĩ một hương vị mới lạ cho món bánh thì hãy tham khảo cupcake bơ nhé!

Bơ được nghiền cho nhuyễn mịn. Kế đến là trộn cùng với các nguyên liệu cơ bản như: bột mì, bột nở, muối nở, trứng và đường. Sau đó, tất cả được cho vào khuôn rồi đem đi nướng chín.

Bánh cupcake bơ có màu xanh lá, cốt bánh bông xốp, mềm mịn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận vị ngọt thơm, béo béo đặc trưng của quả bơ, thêm vào đó là vị đắng ngọt nhẹ từ socola, siêu ngon đó!

8 Bánh muffin bơ

Có phần đặc biệt hơn với bánh cupcake, khi ăn muffin bơ bạn sẽ cảm nhận được rõ hơn mùi vị thơm béo.

Thay vì xay nhuyễn bơ, ở phiên bản này sẽ cắt nhỏ thịt bơ. Sau đó trộn đều cùng bột rồi đem đi nướng chín. Nhờ vậy mà người dùng sẽ thưởng thức được trọn vẹn mùi vị của từng miếng bơ tươi ngon.

Bánh muffin bơ có cốt bánh bông mềm, ngọt thơm, hòa quyện cùng thịt bơ bùi béo, chắc chắn sẽ chinh phục được bạn ngay từ lần nếm thử đầu tiên.

9 Bánh pudding bơ

Bánh pudding bơ có màu xanh tươi mát, chạm vào núng nính, đàn hồi. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ dẻo vừa phải, sau đó là mềm tan trong miệng rất hấp dẫn.

Ngoài ra, phải kể đến đó là vị ngọt thơm từ sữa đường, chút béo béo bùi bùi đặc trưng của bơ. Dùng bánh lúc còn lạnh sẽ càng tăng thêm độ ngon cho món ăn đó.

10 Bánh mousse bơ

Mousse bơ được phân tầng thành 3 lớp đẹp mắt với màu xanh quyến rũ. Bên dưới là cốt bánh gato bơ, ở giữa là mousse bơ, trên cùng là lớp thạch tráng gương và thịt bơ.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được nhiều mùi vị lan tỏa trong vòm miệng. Từ vị bùi bùi, ngọt thơm đến vị béo ngậy của bơ tươi thanh mát. Đây chắc chắn là món tráng miệng lý tưởng cho ngày hè đó!

11 Panna cotta bơ

Gợi ý cuối cùng mà HAY ĂN muốn giới thiệu đó là panna cotta bơ. Chỉ với vài nguyên liệu cơ bản như: bơ, sữa tươi, mật ong, đường và gelatin là có ngay những chiếc bánh thơm ngon để thưởng thức rồi.

Bánh panna cotta bơ dẻo mềm, núng nính cùng vị ngọt béo vừa phải sẽ hứa hẹn đem lại cho gia đình bạn một món ăn vặt bổ dưỡng, ngon miệng.

Cùng HAY ĂN khám phá ngay công thức thực hiện siêu nhanh chóng và đơn giản ngay bên dưới nhé!

Vậy là HAY ĂN đã giới thiệu đến bạn 10+ cách làm bánh với bơ thơm ngon, đơn giản rồi đó. Hi vọng với công thức hướng dẫn chi tiết, bạn có thể tự tay làm cho cả nhà mình những chiếc bánh ngon nha!

Từ khóa: Bánh với bơ,cách làm bánh với bơ,làm bánh với bơ,bánh với bơ,cách làm bánh,trái bơ,