Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh quy bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 10 cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu thơm ngon dễ làm

Cuối tuần này bạn đã nghĩ ra món gì để chiêu đãi cả nhà hay để nhâm nhi cùng tách trà trong bản nhạc du dương chưa? Nếu bạn vẫn đang phân vân thì Điên máy XANH sẽ gợi ý cho bạn một vài món bánh quy bằng nồi chiên không dầu với cách làm đơn giản nhé! Vào bếp ngay thôi nào!

1 Bánh quy Danisa

Bánh quy Danisa là đã là hãng bánh quy quen thuộc với nhiều người, là loại bánh chiều lòng được hầu hết các tính đồ ăn vặt ở mọi độ tuổi. Bánh quy giòn, có vị ngọt bùi, béo ngậy của bơ và thơm mùi sữa. Bạn nghĩ sao nếu có thể tự tay làm ngay món bánh này tại nhà chỉ với chiếc nồi chiên không dầu.

Nguyên liệu làm bánh dễ tìm, đa phần là nguyên liệu có sẵn tại nhà, thời gian thực hiện cũng không quá lâu. Bạn có thể dùng bánh để làm quà tặng trong mỗi dịp tết thay vì mua bên ngoài. Tự tay làm bánh rồi đem tặng cho người thân, bạn bè thì là một lựa chọn không tồi đúng không!

2 Bánh quy socola

Socola dường như đã quá quen thuộc với tất cả mọi người rồi phải không? Từ trẻ nhỏ đến người già, hầu như tất cả mọi người đều mang trong mình một sự yêu thích đối với socola. Nếu bạn cũng yêu thích socola thì bạn không nên bỏ qua cách làm bánh quy socola thơm ngon chỉ với chiếc nồi chiên không dầu.

Bánh quy socola làm từ nồi chiên không dầu với nguyên liệu có thể dễ dàng tìm mua và cách làm vô cùng đơn giản. Mẻ bánh ra lò có màu nâu đẹp mắt, bánh có độ giòn, xốp, thơm mùi bơ, mang theo vị ngọt và béo của solola. Đây là một lựa chọn tốt để nhâm nhi ngày cuối tuần đấy!

3 Bánh quy cookie dừa

Dừa là thứ quả được mọi người yêu thích dùng để giải khát, nước dừa mát nhẹ, ngọt thanh, thịt dừa béo nhưng không ngấy. Dừa cũng được dùng làm nguyên liệu trong nhiều món ăn. Điển hình như món bánh quy cookie dừa.

Bánh được làm từ các nguyên liệu gần gũi, quy trình làm bánh đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện, đặc biệt mẻ bánh này sẽ được ra lò từ chiếc nồi chiên không dầu.

Bánh quy giòn tan, mùi bơ toả tơm lừng, cộng thêm vị beo béo của dừa, pha thêm một ly trà nóng mà thưởng thức thì thật đúng bài.

4 Bánh quy hình thú

Tuổi thơ ai cũng đã từng mê mệt với chiếc bánh quy hình thú ngộ nghĩnh, dễ thương mà đặc biệt ngon miệng. Chờ mỗi lần mẹ đi chợ về lại chạy ùa ra xoắn xuýt chờ quà rồi mừng rỡ khi thấy mẹ lấy ra túi bánh quy có mang nhiều hình con vật đáng yêu.

Tại sao không cùng vào bếp làm ngay những chiếc bánh tuổi thơ này với chiếc nồi chiên không dầu thân yêu của mình nhỉ.

Nguyên liệu của bánh dễ mua, công thức dễ làm, mang bánh làm quà cho mấy đứa nhỏ thì chúng nó mừng hết biết. Bánh nướng xong sẽ có lớp vỏ giòn, bênh trong mềm xốp, thơm mùi bơ, vị béo và ngọt vừa phải, thêm một chút hạnh nhân bổ dưỡng. Cắn một miếng bánh mà cả tuổi thơ thổn thức ùa về.

5 Bánh quy mứt dâu

Bạn có thích hương vị của mứt dâu không? Cái vị ngọt lịm pha chút chua nhẹ tạo nên đặc trưng của loại mứt này. Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn kết hợp mứt dâu để làm ra những chiếc bánh quy dành cho buổi trà chiều đấy!

Bánh có độ giòn nhất định, mùi thơm bung toả đi kèm với vị ngọt của mứt dâu quyện vào nhau, lại như tan ra rồi lưu lại một chút như giữ lại một chút hương mùa hạ đặc trưng. Đặc biệt chỉ với chiếc nồi chiên không dầu là bạn đã có thể hoàn thành mẻ bánh này rồi.

Thêm một tách trà, một câu chuyện và tận hưởng hưởng một buổi chiều dịu nhẹ đầy ngọt ngào nào.

6 Bánh quy trà xanh

Trà xanh là nguyên liệu đặc biệt dễ kiếm, nó phổ biến ở mọi nơi trên đất nước ta. Được mọi người tin yêu và lựa chọn để làm nguyên liệu cho nhiều món ngon nhất là món bánh. HAY ĂN cũng mách cho bạn một công thức làm bánh quy trà xanh thơm ngon để chiêu đãi cả nhà.

Bánh quy làm ra giòn tan kết hợp với vị trà xanh thơm ngậy mang đến hương vị thơm ngon, lan toả trong miệng. Bánh được nướng giòn ngon vì được làm từ chiếc nồi chiên không dầu. Với cách làm đơn giản tiên lợi hãy trỗ tài thực hiện cho gia đình nào.

7 Bánh quy khoai lang

Khoai lang được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ. Áp dụng ngay công thức sau của HAY ĂN để có thêm một món ngon từ khoai lang nhé!

Bánh quy khoai lang có màu vàng, giòn tan, vị ngọt thanh, bùi bùi của khoai, vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Và đặc biệt đây là món bánh cực dễ để thực hiện chỉ với 1 chiếc nồi chiên không dầu bé xinh, hãy thử thực hiện nhé!

8 Bánh quy phô mai hạnh nhân

Hạnh nhân là một loại thực phẩm cung cấp giá trị dinh dưỡng cao. Bạn có thể không cần là một nàng đảm nhưng vẫn có thể làm ra những chiếc bánh quy hạnh nhân thơm ngon, bổ dưỡng chỉ với nồi chiên không dầu theo công thức mà HAY ĂN chia sẻ.

Vị ngọt của đường, béo bùi ngầy ngậy của hạnh nhân thêm cái mùi thơm nức mũi của bơ hoà quyện lại chung trong một cái bánh. Không nhanh không chậm có thể từ từ ăn miếng bánh, uống miếng nước và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

9 Bánh quy bơ

Cuối tuần đổi vị cùng tách trà nóng bên bánh quy bơ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ? Bạn có nghĩ thế không? Và nếu có nồi chiên không dầu bạn hãy thử thực hiện nhé!

Khi ăn cảm nhận được vị bơ thơm béo, ngọt bùi, quyện trong chiếc bánh giòn tan, đi cùng với một ly trà nóng nữa thì còn gì bằng. Nhớ cùng HAY ĂN áp dụng ngay để có một ngày cuối tuần đầy ngọt ngào nhé!

10 Bánh lưỡi mèo

Điểm đến cuối là bánh lưỡi mèo. Có nhiều sự dễ thương và ngộ nghĩnh trong tên gọi của bánh phải không nào! Tin chắc rằng các bạn nhỏ nhà bạn cũng sẽ vô cùng thích chúng đấy hãy cùng vào bếp với nồi chiên không dầu để làm một mẻ bánh thơm ngon nhé!

Bánh lưỡi mèo giòn rụm, mùi bơ trứng thơm phức toả ra, cái vị ngọt ngọt, beo béo tan ra trong miệng làm hài lòng từ người già đến trẻ nhỏ. Chỉ với vài bước đơn giản là đã có được những chiếc bánh ngon khó cưỡng. Vừa có thể nhâm nhi vừa thả mình vào một bản nhạc êm dịu, du dương vào ngày cuối tuần, lại vừa chiều lòng được mấy nhóc nhỏ nữa nha. Vẹn cả đôi đường rồi đấy!

Với 10 cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN đã chia sẻ ở trên hi vọng bạn có thể bổ sung vào menu gia đình mình những món bánh ngon cho ngày cuối tuần thật tuyệt vời! Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Bánh quy bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh quy,bánh quy,cách làm bánh,làm bánh,nồi chiên không dầu,cách làm bánh quy,bánh quy,cách làm bánh,làm bánh,nồi chiên không dầu,cách làm bánh quy,bánh quy,cách làm bánh,làm bánh,nồi chiên không dầu,