Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh mì nhân ngọt

Tổng hợp 10 cách làm bánh mì nhân ngọt bằng lò nướng hấp dẫn dễ làm

Lò nướng mang đến nhiều sự tiện lợi trong việc bếp núc nên rất thích hợp với những người muốn tự tay làm bánh mì nhân ngọt ngay tại nhà. Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tìm hiểu ngay 11 cách làm món bánh này bằng lò nướng cực kỳ thơm ngon, đơn giản nhé!

1 Bánh mì ngọt nhân đậu xanh

Mở đầu danh sách sẽ là món bánh mì ngọt nhân đậu xanh thơm ngon được làm từ lò nướng với cách làm vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến mùi vị ngọt ngào khó cưỡng.

Bánh mì ngọt nhân đậu xanh sau khi nướng có lớp vỏ ngoài màu vàng nâu đẹp mắt, nhân bánh tơi xốp, mềm mại xen lẫn vị beo béo của bơ sữa kết hợp cùng vị ngọt bùi của nhân đậu xanh chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

2 Bánh mì ngọt nhân đậu đỏ

Nếu bạn không thích nhân đậu xanh thì bánh mì ngọt nhân đậu đỏ cũng là một lựa chọn thú vị đấy! Chỉ với một chiếc lò nướng bạn có thể dễ dàng tự tay làm ngay món bánh này rồi.

Bánh mì ngọt nhân đậu đỏ sau khi được lấy khỏi lò có lớp bánh phía ngoài trông mịn, mềm và màu vàng ươm đẹp mắt. Phần đậu đỏ bên trong ngọt bùi, dẻo dẻo càng ăn càng mê.

Với món bánh này bạn nên lựa chọn những chiếc lò nướng có quạt đối lưu để nhiệt lượng được tỏa đều trong lò giúp bánh chín mềm, tơi xốp hơn.

3 Bánh mì ngọt nhân hạt sen

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bánh thích hợp cho các buổi trà chiều nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng thì hãy thử làm ngay bánh mì ngọt nhân hạt sen bằng lò nướng cực kỳ đơn giản nhé!

Bánh mì ngọt nhân hạt sen sau khi hoàn thành có lớp vỏ màu vàng nâu óng ả cực kì bắt mắt. Bánh tơi xốp, mềm mịn kết hợp cùng vị beo béo của bơ sữa và lớp nhân bánh hạt sen ngọt ngọt bùi bùi cực thích mê.

Một chiếc lò nướng có chế độ hẹn giờ sẽ giúp món bánh của bạn được chín đều mà không lo cháy khét kể cả khi bạn đang bận công việc khác đấy!

4 Bánh mì ngọt nhân khoai môn

Một món bánh quen thuộc đã “đốn tim” biết bao nhiêu tín đồ ăn ngọt đó chính là bánh mì ngọt nhân khoai môn. Chỉ với công thức đơn giản cùng chiếc lò nướng bạn đã có thể tự tay làm ngay những chiếc bánh xinh xắn rồi đó.

Bánh mì sau khi nướng bằng lò sẽ tỏa mùi thơm phức cùng lớp vỏ ngoài màu tím giòn mềm cực kỳ bắt mắt. Bánh tơi xốp, dai dai hòa quyện cùng vị beo béo của bơ sữa và vị bùi bùi của nhân khoai môn siêu hấp dẫn.

5 Bánh mì ngọt nhân bắp

Một món bánh có thể dễ dàng làm bằng lò nướng và đem lại hương vị vô cùng thơm ngon mà bạn không thể bỏ lỡ là bánh mì ngọt nhân bắp.

Bánh mì ngọt nhân bắp sau khi ra lò có màu vàng nâu đẹp mắt. Từng thớ bánh dai mềm, beo béo, ngọt thanh vị bắp tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Với món bánh này thì những chiếc lò nướng có đèn trong khoang lò sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn dễ dàng quan sát bên trong khi đang nướng bánh đấy!

6 Bánh mì ngọt nhân kem sữa

Chắc hẳn món bánh mì ngọt nhân kem sữa đã là món khoái khẩu tạo nên hương vị quen thuộc với nhiều người. Vậy tại sao bạn không thử tự tay làm ngay chiếc bánh này bằng lò nướng để chiêu đãi gia đình nhỉ?

Bánh mì sau khi hoàn thành có màu nâu đẹp mặt, thơm lừng mùi sữa. Từng thớ bánh dai mềm hòa quyện với lớp nhân kem phô mai béo ngậy chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Một chiếc lò nướng có quạt tỏa đều nhiệt trong lò sẽ giúp cho thành phẩm những chiếc bánh mì của bạn có lớp vỏ ngoài giòn rụm nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm, xốp đặc trưng.

7 Bánh mì ngọt nhân trứng sữa

Nếu bạn đang muốn thay đổi khẩu vị buổi sáng cho gia đình thì hãy thử tự tay làm ngay món bánh mì ngọt nhân trứng sữa bằng lò nướng cực đơn giản nhưng lại mang đến hương vị thơm ngon không thể chối từ đấy nhé!

Bánh sau khi lấy ra khỏi lò có màu sắc cực đẹp mắt cùng hương thơm lôi cuốn. Từng thớ bánh dai dai, mềm mềm, ngọt bùi cùng lớp trứng sữa béo ngậy, thơm nức mũi cực kỳ hấp dẫn.

Nếu nhà bạn sở hữu một chiếc lò nướng có dung tích trên 35 lít thì có thể nướng được cả một mẻ bánh lớn đủ cho đại gia đình của mình thưởng thức rồi.

8 Bánh mì ngọt nhân trà xanh

Nếu bạn là một tín đồ của matcha thì còn chần chờ gì mà không chạy ngay vào bếp thử làm món bánh mì ngọt nhân trà xanh bằng lò nướng vừa tiện lợi lại vừa nhanh chóng.

Bánh mì ngọt nhân trà xanh sau khi hoàn thành có mùi thơm lừng của bơ, lớp vỏ bánh dai mềm hòa quyện cùng vị ngọt béo nhẹ của sữa và vị thanh của trà xanh tạo nên một hương vị thơm ngon, lạ miệng.

9 Bánh mì ngọt nhân socola

Nếu là một người tín đồ của các món bánh nhân socola thì còn ngần ngại gì mà không thử tự tay làm ngay những chiếc bánh mì ngọt nhân socola bằng lò nướng ngay tại nhà, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì thành phẩm tạo ra đấy!

Từng thớ bánh mì dai xốp, mềm mại, thơm mùi sữa hòa quyện cùng nhân socola tan chảy ngọt ngào hơi nhẵn đắng tạo nên hương vị cực kỳ hấp dẫn, thử một lần là mê ngay.

10 Bánh mì ngọt nhân nho sữa chua

Bánh mì ngọt nhân nho sữa chua là lựa chọn lý tưởng để bạn “giải tỏa” những cơn thèm ăn bất chợt. Thật tiện lợi khi sở hữu một chiếc lò nướng có quạt đối lưu để dễ dàng thực hiện món bánh này mỗi khi thèm bạn nhỉ?

Bánh sau khi hoàn thành tỏa mùi thơm nhẹ nhàng. Từng thớ bánh dai mềm hòa quyện cùng vị beo béo của bơ sữa cùng nhân phô mai mằn mặn và nho khô ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

XẢ KHO GIẢM HẾT - VUI HƠN TẾT

HAY ĂN mong rằng với 10 cách làm bánh mì nhân ngọt bằng lò nướng ở trên sẽ giúp bạn làm thành công nhiều món bánh mang hương vị ngọt ngào để chiêu đãi người thân và bạn bè vào những dịp đặc biệt nhé!

Từ khóa: Bánh mì nhân ngọt,cách làm bánh mì nhân ngọt,bánh mì nhân ngọt,bánh mì ngọt,bánh mì,lò nướng,