Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


bánh cheesecake oreo

Tổng hợp 10 cách làm bánh cheesecake oreo đẹp mắt, lạ vị, cực kì hấp dẫn

Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tham khảo 10 cách làm bánh cheesecake oreo đẹp mắt với hương vị mới lạ, cực thích hợp để bạn làm và thưởng thức như món tráng miệng sau mỗi bữa ăn hoặc là món bánh trong các bữa tiệc đó!

1. Cheesecake oreo cube

Món đầu tiên, HAY ĂN muốn đem đến cho bạn đó chính là món bánh cheesecake oreo cube với cách làm vô cùng đơn giản nhưng lại nhỏ gọn dễ mang theo bất cứ đâu để thưởng thức.

Món bánh ngon này khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị mềm, ngọt hòa cùng chút vị đắng nhẹ của phần vỏ bánh kết hợp cùng với vị béo thơm, mằn mặn và mát lạnh của nhân kem. Đảm bảo khi ăn ai cũng đều phải tấm tắc khen ngon!

Cheesecake oreo cube

2. Cheesecake oreo chocolate

Món bánh thứ 2 HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn đó là món bánh cheesecake oreo chocolate! Món bánh này sau khi hoàn tất bạn sẽ cảm nhận được lớp cream cheese béo ngậy thơm nồng nàng vị chocolate hấp dẫn.

Lớp đế bánh vì được làm bằng vỏ bánh oreo nên khi ăn bạn sẽ thấy vị giòn xem lẫn vị đắng và thơm nhẹ mùi hương đặc trưng của .

Cheesecake oreo chocolate

3. Cheesecake oreo truyền thống

Bánh cheesecake oreo truyền thống tỏa ra mùi thơm hấp dẫn của bơ và sữa. Khi cắn thử một ít ta sẽ thấy lớp kem phô mai bao quanh thân bánh béo ngậy, mát lạnh và vô cùng bắt vị.

Còn phần đế bánh thì mềm, có vị đắng nhẹ vừa phải, tạo cho ta cảm giác lạ miệng muốn ăn thêm 1 miếng nữa cho đã thèm.

Cheesecake oreo truyền thống

4. Cheesecake oreo hoa anh đào

Với màu hồng đẹp mắt và nổi bật của mình, món bánh cheesecake oreo hoa anh đào sẽ là một món bánh vô cùng phù hợp cho các nàng "bánh bèo" đó, hãy khám phá ngay hương vị món bánh này ngay nhé!

Bánh cheesecake oreo hoa anh đào khi ăn sẽ có vị mát lạnh, thoang thoảng mùi hương của hoa anh đào từ vỏ bánh. Ngoài ra phần nhân bánh có vị ngọt ngon béo ngậy từ sữa tươi, phô mai hòa cùng vị ngọt, chua của siro dâu tây. Bánh thì được trang trí vô cùng đẹp mắt.

Hãy vào bếp và thử ngay món bánh này và đãi các chị em mình trong ngày gặp mặt nhé! Đây chắc hẳn sẽ là món quà tuyệt vời ghi điểm trong lòng nhiều người đấy!

Cheesecake oreo hoa anh đào

5. Cheesecake oreo chanh dây

Ai là tín đồ của chanh dây thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bánh cheesecake oreo chanh dây với màu vàng mắt, khi nếm thử ta sẽ cảm nhận vị chua ngọt đặc trưng của chanh dây hòa cùng vị béo thơm hơi mằn mặn của kem phô mai.

Tất cả tạo nên một sự cân bằng đến tuyệt vời cho món bánh này. Còn chần chừ gì không vào bếp ngay nào!

Cheesecake oreo chanh dây

6. Cheesecake oreo dâu tây

Dâu tây nổi tiếng được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích. Nếu sắp đến sinh nhật của một cô bạn cuồng dâu tây thì sao? HAY ĂN nghĩ món quà tuyệt nhất dành cho bạn ấy đó là món bánh cheesecake oreo dâu tây này đó!

Với màu hồng siêu đáng yêu kết hợp với những lát dâu tây chín mộng ngọt ngon hấp dẫn, nhân kem bên trong bánh thì béo mịn thơm ngon hòa cùng với lớp đế bánh làm từ oreo đậm vị đặc trưng. Đảm bảo cô bạn thân sẽ thích mê cho mà xem!

Cheesecake oreo dâu tây

7. Cheesecake oreo matcha

Bánh cheesecake oreo matcha bày ra dĩa với màu xanh đẹp mắt của trà xanh, với lớp bánh mịn màng béo ngậy hương sữa tươi và cream cheese hấp dẫn.

Đế bánh oreo sở hữu vị mặn nhè nhẹ vừa ăn đã giúp cân bằng lại hương vị cho món bánh đặt biệt này. Cùng bắt tay vào bếp thực hiện và cùng bạn bè mình tán gẫu và thưởng thức nhé!

Cheesecake oreo matcha

8. Cheesecake oreo cà phê

Khó để phủ nhận cà phê luôn là một là nguyên liệu không thể thiếu với mỗi gia đình. Với mùi hương hấp dẫn quyến rũ khó có gia vị nào thay thế được. Vì thế hãy làm ngay món bánh cheesecake oreo cà phê này và thưởng thức nhé!

Món bánh hoàn tất có 3 tầng với màu đẹp mắt là đen, trắng và nâu. Khi ăn ta sẽ cảm nhận lớp kem bên trên béo ngậy thơm mùi cà phê hòa cùng với vị mát lạnh của bơ và cream cheese. Đế bánh thì lại ẩm mềm, hấp dẫn và cuốn hút. Bắt tay vào và thử ngay nhé!

Cheesecake oreo cà phê

9. Cheesecake oreo blueberry

Cheesecake oreo blueberry với màu sắc vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Khi thưởng thức ta sẽ cảm nhận được vị tươi ngon, hơi chua nhẹ của việt quất hòa cùng với vị béo mịn, thơm mùi bơ, cream cheese và thoang thoảng mùi của việt quất.

Ngoài ra, lớp bánh oreo được tán đều ở phần đế cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu để cân bằng vị béo cho món bánh này!

Cheesecake oreo blueberry

10. Cheesecake oreo đào

Món cuối cùng HAY ĂN muốn đem đến cho bạn đó chính là món cheesecake oreo đào vô cùng mới lạ và hấp dẫn dành cho các cô nàng nghiện trà đào đây!

Món bánh này với các lớp đào ngâm có vị chua, ngọt vừa phải xếp đều lên trên mặt bánh tạo thành hình hoa đẹp mắt. Lớp kem ở tầng giữa thì béo mềm, mịn màng và mát lạnh ăn cùng với lớp bánh oreo bên dưới tạo nên một hương vị độc đáo.

Cheesecake oreo đào

Cuối cùng chúng ta đã xem qua 10 cách làm bánh cheesecake oreo đẹp mắt, thơm ngon rồi. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể chọn chi mình những cách làm bánh cheesecake oreo hấp dẫn, hợp với gu và khẩu vị của mình để làm và thưởng thức nhé!

Từ khóa: bánh cheesecake oreo,cách làm bánh cheesecake oreo,cách làm cheesecake oreo,làm cheesecake oreo,cheesecake oreo cách làm,cheesecake oreo,cách làm bánh cheesecake oreo,cách làm cheesecake oreo,làm cheesecake oreo,cheesecake oreo cách làm,cheesecake oreo,cách làm bánh cheesecake oreo,cách làm cheesecake oreo,làm cheesecake oreo,cheesecake oreo cách làm,cheesecake oreo,