Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

10 cách làm bánh bằng milo

Tổng hợp 10 cách làm bánh bằng milo thơm ngon hấp dẫn đơn giản ai cũng mê

Milo ngoài dùng trong các thức uống thơm ngon thì còn có thể sử dụng để làm nguyên liệu cho các món bánh thơm béo, hấp dẫn. Nhân chuyên mục Mẹo vào bếp hôm nay, bạn hãy cùng HAY ĂN điểm qua 10 cách làm bánh bằng milo thơm ngon hấp dẫn đơn giản để ghi điểm với người thân, bạn bè nhé!

1 Bánh milo tan chảy (lava milo)

Ứng cử viên đầu tiên ngày hôm nay chính là món bánh milo tan chảy (lava milo) ngọt ngào, thơm ngon.

Thành phẩm món bánh có hình dáng cùng màu nâu đẹp mắt, hấp dẫn. Dùng muỗng xắn một miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được ngay phần nhân milo tuông chảy ra ngoài với vị thơm béo, ngọt ngào mời gọi thực khách.

2 Bánh milo kem mặn

Nếu bạn là một tín đồ của các món bánh với kem cheese béo mặn thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua món bánh milo kem mặn này đâu đấy!

Bánh milo kem mặn hoàn thành thơm nức mùi milo, phần cốt bánh mềm xốp xen lẫn vị ngọt đắng của milo cùng với lớp kem cheese béo mặn phủ bên trên cực kì hấp dẫn và kích thích vị giác vô cùng.

3 Bánh mì milo

Ngoài công thức làm bánh mì truyền thông, thì hôm nay HAY ĂN sẽ gợi ý cho bạn 2 cách làm bánh mì milo cực mới lạ nhưng không kém phần thơm ngon.

Bánh mì milo có độ đàn hồi, cốt bánh mềm xốp, vị ngọt đắng đặc trưng từ bột milo. Món bánh này có thể dùng cho bữa sáng hoặc ăn vặt đều rất thích hợp đó!

4 Bánh milo trái dừa

Bánh milo trái dừa với cách bày trí đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon, gây nghiện hứa hẹn sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp bạn ghi điểm với người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt đó!

Cho một miếng bánh vào miệng, bạn sẽ cảm nhận ngay được vị ngọt đắng nhẹ của milo, cốt bánh mềm xốp như tan trong miệng kết hợp cùng cơm dừa non sần sật béo ngậy đem đến cảm giác vừa lạ miệng vừa thơm ngon.

5 Bánh flan milo

Bánh flan là 1 món tráng miệng, món ăn vặt quá quen thuộc từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai ai cũng đều yêu thích. Ngoài bánh flan từ sữa trứng truyền thống, hãy thử biến tấu món bánh này với sự kết hợp của milo nhé! Đảm bảo các bé ở nhà sẽ thích mê cho mà xem.

Bánh có mùi thơm và vị béo béo của trứng hoà quyện với hương milo ngọt đắng kích thích vị giác. Còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp và thực hiện ngay công thức làm bánh đơn giản này với HAY ĂN nào!

6 Bánh bông lan milo

Gợi ý tiếp theo mà HAY ĂN dành cho quý bạn đọc là món bông lan milo, một món bánh thích hợp để chiêu đãi mọi người vào những dịp đặc biệt như sinh nhật đấy!

Bánh bông lan có lớp phủ socola ngọt lịm, kem tươi béo ngậy quyện cùng vị ngọt đắng nhẹ của milo, cốt bánh thì mềm ẩm cực kỳ hấp dẫn.

7 Bánh sữa milo chiên

Bánh sữa tươi milo chiên sẽ là món ăn vặt rất thú vị để bạn chiêu đãi cả nhà vào cuối tuần. Với nguyên liệu từ cam tươi, sữa tươi và trứng gà, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” nó trở thành món bánh ăn vặt lạ miệng và hấp dẫn.

Bánh sữa milo chiên thơm ngon, lớp vỏ bánh vàng ươm, giòn rụm, nhân sữa tươi milo mềm dẻo, ngọt đắng đặc trưng từ bột milo và cacao chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê đấy!

8 Bánh milo chiên

Với vài bước làm đơn giản, nhanh chóng nhờ sự giúp sức của chiếc nồi chiên không dầu, bạn sẽ có ngay những chiếc bánh milo chiên nóng hổi, thơm ngon rồi đó nha.

Lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, nóng hổi, phần nhân beo béo, ngọt đắng của milo. Đây chắc chắn là món bánh mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé!

9 Bánh cheesecake milo

Tiếp theo, HAY ĂN xin giới thiệu đến bạn món bánh cheesecake milo cực dễ làm, hấp dẫn mời gọi thực khách.

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi của đế bánh, vị béo ngậy của lớp kem quyện cùng với milo ngọt đắng cân bằng lại vị giác, không bị ngấy. Món ăn này chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong gia đình bạn mê tít luôn đó!

10 Bánh pudding milo

Pudding là món tráng miệng thơm ngon có thể biến tấu với nhiều hương vị khác nhau. Cùng HAY ĂN bổ sung thêm công thức làm pudding milo để làm phong phú thêm thực đơn gia đình mình nhé!

Pudding milo mềm mịn, mát lạnh với độ béo từ sữa tươi, hòa với vị ngọt, đắng nhẹ dịu tinh tế của milo như tan chảy trong miệng rất thích.

Với bài viết này, HAY ĂN hi vọng rằng bạn đã có thêm 10 cách làm bánh bằng milo thơm ngon hấp dẫn đơn giản để tham khảo và hãy thực hiện ngay để chiêu đãi cả nhà nhé! Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi chuyên trang Vào bếp để có thêm nhiều kinh nghiệm nấu ăn bổ ích.

Từ khóa: 10 cách làm bánh bằng milo,cách làm bánh bằng milo,cách làm bánh bằng milo,