Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Tóc Micro-Bob đang là xu hướng tóc hot nhất hiện nay. Cùng khám phá thêm về tóc Micro-Bob là gì? Tổng hợp 4 kiểu tóc Micro-Bob hot nhất hiện nay.

Trong thời gian gần đây, kiểu tóc Micro-Bob dần trở thành xu hướng hot trong giới thời tranglàm đẹp, đặc biệt là mùa hè. Phong cách tóc Micro-Bob này thu hút nhiều tín đồ thời trang bởi vẻ đẹp cách tân, hiện đại và thời thượng của nó. Trong bài viết này, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu chi tiết về kiểu tóc Micro-Bob hiện đại và những kiểu tóc Micro-Bob hot nhất hiện nay nhé!

1 Giới thiệu về kiểu tóc của Micro-Bob

Xu hướng của tóc Micro-Bob

Micro-Bob là một kiểu tóc nữ siêu ngắn so với kiểu tóc Bob truyền thống nhưng vẫn không quá ngắn như kiểu cắt pixie. Kiểu tóc Micro-Bob dần trở thành xu hướng và gây ấn tượng trong mùa thảm đỏ đầu tiên của nữ diễn viên từng xuất hiện trong phim “Bones and All” - diễn viên Taylor Russell. Cô tạo ra làn sóng mới trong giới thời trang và làm kiểu tóc Micro-Bob này ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Ưu và nhược điểm của tóc Micro-Bob

Ưu điểm

  • Phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng
  • Tạo cảm giác sắc sảo cho gương mặt
  • Phù hợp với người có khuôn mặt hình trái tim và hình trái xoan.
  • Che đi phần trán rộng, giúp tạo sự cân đối tổng thể

Nhược điểm

  • Ít tạo được nhiều kiểu tóc đẹp
  • Hạn chế sự đa dạng trong phong cách của bạn
  • Tóc Micro-Bob phù hợp phụ kiện nào và đi đâu?

Kiểu tóc Micro-Bob nên phối cùng với những phụ kiện cá tính như boot cao, trang sức streetstyle để tôn lên vẻ đẹp cá tính, thời thượng cho người diện. Ngoài ra, Micro-Bob phù hợp cho những buổi tham gia sự kiện, những hoạt động bạn cần thể hiện cá tính, phong cách đặc biệt thì kiểu tóc Micro-Bob chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kiểu tóc của Micro-BobKiểu tóc của Micro-Bob

2 4 mẫu tóc Micro-Bob phổ biến

Blunt Micro-Bob

Kiểu tóc Blunt Micro-Bob là một trong những kiểu tóc cá tính và táo bạo mang nét đặc trưng của những đường cắt thẳng và sắc nét. Kiểu tóc này làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt, đường viền hàm, tạo ra vẻ bề ngoài tuy đơn giản nhưng rất sắc sảo.

Kiểu tóc Blunt Micro-Bob phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt, đặc biệt ấn tượng hơn trên khuôn mặt tròn và vuông bởi chúng góp phần làm cho tổng thể được cân bằng. Để có được kiểu tóc Blunt Micro-Bob chuẩn, bạn hãy yêu cầu nhà tạo mẫu tóc cắt tóc của mình thẳng, gọn gàng và nên cắt layer ít nhất có thể.

Blunt Micro-BobBlunt Micro-Bob

Micro-bob kết hợp với tóc mái full bangs

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc mang đến phong cách mới mẻ và nổi bật thì kiểu tóc MICRO-BOB KẾT HỢP VỚI TÓC MÁI FULL BANGS chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu tóc này chính là sự kết hợp giữa nét sắc sảo củ micro-bob và nét nữ tính của phong cách mái ngắn cổ điển. Sự kết hợp này phù hợp với tín đồ có gương mặt dài, nó giúp gương mặt này tròn trịa và thêm phần mềm mại hơn.

Micro-bob kết hợp với tóc mái full bangsMicro-bob kết hợp với tóc mái full bangs

Micro-bob với tóc nhuộm

Một cách để mái tóc micro-bob trở nên thú vị hơn, tăng thêm sự cá tính và phong cách thì tóc micro-bob nhuộm màu chính là lựa chọn bạn nên thử qua. Bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc độc đáo và đa dạng hơn. Một số màu tóc ấn tượng mà bạn có thể tham khảo chính là xanh, hồng, neon, tím,... những gam màu này sẽ làm bạn nổi bần bật trước ánh nhìn của đối phương.

Micro-bob với tóc nhuộmMicro-bob với tóc nhuộm

Micro-bob không mái

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách cá nhân và một diện mạo mới mẻ, độc đáo thì kiểu tóc micro-bob không mái chính là một lựa chọn hợp lý. Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là sự ngắn gọn, sắc sảo tạo nên vẻ đẹp đầy quyến rũ và lôi cuốn nếu bạn vuốt mái tóc sang một bên và tạo nên vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên khi vuốt phần mái ra phía sau.

Micro-bob không máiMicro-bob không mái

3 Cách chăm sóc tóc Micro-Bob

Để chăm sóc kiểu tóc micro-bob, bạn nên ghé salon tóc thường xuyên để cắt tỉa và giữ tóc.

Để tóc không bị xơ rối và hư tổn, bạn có thể kết hợp sử dụng dầu gộidầu xả có chức năng làm mượt và phục hồi hư tổn để bạn có thể giữ được một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn nhé.

Cách chăm sóc tóc Micro-BobCách chăm sóc tóc Micro-Bob

Micro-bob là kiểu tóc cá tính được nhiều tín đồ lựa chọn để thể hiện phong cách cá tính và khẳng định. Hy vọng với những kiểu tóc micro-bob cá tính trên, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho lần thay đổi phong cách cá nhân của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua dầu gội chất lượng tại Bách Hoá XANH:

HAY ĂN

Từ khóa: ,