Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tô lồng đèn, đón Trung Thu độc đáo ở quán cafe tại Tân Phú

Quán Cafein, Tân Phú đang thu hút giới trẻ bởi workshop tô lồng đèn, đón Trung Thu cực độc đáo. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu quán cafe này có gì hấp dẫn nhé!

Khi mùa Trung Thu đang đến gần, hẳn ai cũng đã sẵn sàng để cùng gia đình và bạn bè tận hưởng không khí vui tươi và ấm áp của ngày lễ Trung Thu truyền thống. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn, thì hãy đến ngay với quán cà phê Cafein tại Tân Phú. Bạn sẽ vừa được thưởng thức các loại thức uống thơm ngon vừa được tô lồng đèn, đón Trung Thu tại đây. Cùng HAY ĂN khám phá ngay nhé!

1 Giới thiệu về quán Caffein, Tân Phú

Quán Cafein, Tân PhúQuán Cafein, Tân Phú

Quán ăn chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 149 Độc Lập, Tân Phú, Tân Quý, thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30 (Thường đông khách lúc 19h)

Giá thành: Khoảng 20.000 - 40.000 đồng 

Số điện thoại: 0936963960 

Website: Không có

Facebook: Cafein. 

Giao hàng: Có (Foody, Shopee Food) 

Menu: Matcha latte đậu đỏ, cafe đen, sữa tươi cafe sương sáo,...

Món ngon nhất: Sữa tươi cafe sương sáo (Khoảng 42.000 đồng)

Ưu điểm: Quán rộng rãi, thoáng mát, thiết kế không gian bắt mắt, độc đáo

Nhược điểm: Nhân viên chưa được thân thiện, quán hơi ồn ào, không phù hợp để học tập hay làm việc

Quán Cafein, Tân Phú sở hữu không gian 2 tầng máy lạnh, rộng rãi và thoáng mát. Với không gian được trang trí theo phong cách vintage nhẹ nhàng và đáng yêu. Menu của quán đa dạng, phong phú với nhiều loại trà, cà phê cho đến smoothie cùng mức giá vô cùng hạt dẻ. Đặc biệt, quán có nhiều góc siêu xinh để bạn thoải mái check-in sống ảo.

2 Quán Cafein, Tân Phú có gì đặc biệt?

Đa dạng các hoạt động workshop

Đến với Cafein - Tân Phú, bạn không chỉ được thưởng thức những thức uống thơm ngon mà còn được trải nghiệm các hoạt động workshop đầy thú vị. Có thể kể đến như thiết kế ốp lưng, vẽ túi tote, lắp lego, tô lồng đèn,...

Trải nghiệm các hoạt động workshop đầy thú vịTrải nghiệm các hoạt động workshop đầy thú vị

Đặc biệt, trong không khí đón chờ mùa Tết Trung Thu sắp đến, hoạt động tô lồng đèn càng nhận được sự chú ý và quan tâm hơn bao giờ hết. Bạn có thể mua combo 2 ly nước kèm 1 lồng đèn hoặc mua lồng đèn lẻ để tô. Tại đây có nhiều kiểu lồng đèn xinh xắn nên bạn cứ tha hồ lựa chọn theo sở thích. Vừa được thưởng thức nước uống ngon vừa được tô lồng đèn thú vị, Cafein sẽ mang đến cho bạn một mùa Trung Thu vui tươi, ý nghĩa nhất.

Tô lồng đèn, đón Trung Thu độc đáoTô lồng đèn, đón Trung Thu độc đáo

Không gian trang trí đẹp mắt, theo nhiều concept

Bước chân vào quán Cafein, bạn sẽ bị ấn tượng và thu hút đầu tiên bởi không gian được trang trí vô cùng đẹp mắt, mới lạ. Quán có nhiều góc check-in decor chỉn chu để cho bạn tha hồ sống ảo.

Không gian trang trí bắt mắt, độc đáoKhông gian trang trí bắt mắt, độc đáo

Điểm độc đáo của quán là kiểu trang trí sẽ thay đổi với nhiều concept, theo những dịp hay ngày lễ đặc biệt như Tết, lễ giáng sinh, Tết Trung Thu,... Trong dịp Tết Trung Thu sắp tới đây, quán được decor với không gian sắc đỏ tươi đầy ắp hoài niệm, điểm nhấn là những chiếc lồng đèn mang màu sắc tuổi thơ.

Menu quán biến tấu đa dạng

Menu thay đổi theo từng chủ đề và từng mùaMenu thay đổi theo từng chủ đề và từng mùa

Menu của Cafein chủ yếu là các món nước, từ những món trà thanh mát đến những món béo ngậy bùi bùi. Các món trong menu sẽ thay đổi dựa theo từng chủ đề và từng mùa.

Ngoài những món nước, quán còn thêm vào những món bánh ngọt nhỏ xinh để thực khách vừa nhâm nhi vừa tán gẫu.

Đón Trung Thu tại Cafein, Tân Phú không chỉ là việc thưởng thức cà phê ngon và tận hưởng không gian thư giãn, mà còn là một trải nghiệm Trung Thu độc đáo, khác biệt, ý nghĩa. Hãy cùng gia đình và bạn bè tận hưởng một mùa Trung Thu thú vị và ấn tượng tại nơi này, để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày lễ Trung Thu này nhé.

Từ khóa: Tô lồng đèn, đón Trung Thu độc đáo ở quán cafe tại Tân Phú,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,