Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Những món ăn ngon là sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị. Vì vậy mà DH Foods đã đáp ứng cho người tiêu dùng đầy đủ các gia vị hàng ngày với những loại gia vị nấu nêm sẵn.

Hiện nay, nhiều người không giỏi trong việc nấu ăn nên đã tìm những giải pháp giải quyết nhanh gọn để nấu một bữa cơm ngon cho gia đình. Hiểu được nỗi bận tâm này của những người nội trợ nên DH Foods đã cho ra mắt các loại gia vị nấu đã được nêm sẵn chuẩn vị cho món ăn thêm ngon, tiện lợi, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu về những loại gia vị này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu DH Foods

Công ty TNHH DH Foods được thành lập vào năm 2012. Đến nay đã thành lập được 10 năm và trở thành thương hiệu gia vị được triển lãm thương mại chuyên ngành thực phẩm và khách sạn uy tín hàng đầu Việt Nam.

DH Foods luôn đề cao tiêu chí “KHÔNG màu tổng hợp, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG tạp chất”. Chính vì điều đó mà DH Foods đã tạo nên những gia vị chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. DH Foods nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: Sốt chấm, muối chấm, các loại gia vị tự nhiên, gia vị ướp sẵn và nấu.

Các loại gia vị của DH FoodsCác loại gia vị của DH Foods

DH Foods là một thương hiệu khá nổi tiếng và có mặt trong hầu hết các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, những sản phẩm gia vị nêm sẵn của DH Foods đều được Công ty DH Foods sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Thương hiệu DH FoodsThương hiệu DH Foods

2 Các sản phẩm gia vị nêm sẵn của DH Foods có gì đặc biệt?

Gia vị là thứ không thể thiếu để có thể tạo nên một món ăn ngon. Nhưng nên nêm nếp thế nào, hay ướp theo trình tự nào để giúp món ăn có được hương vị mong muốn thì là điều không hề dễ. Thấu hiểu điều đó, DH Foods đã cho ra các dòng sản phẩm để có thể hỗ trợ mọi người có thể dễ dàng nấu được nhiều món ăn ngon một cách tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng.

Với sự kết hợp giữa các thành phần, NATURAL Gia Vị Nấu & Ướp từ DH Foods đã cho ra thị trường các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng. Từ gia vị cho món ăn đơn giản như cà ri, thịt nướng… cho đến các món phức tạp như bún bò, phở…Từ nay, các bà nội trợ không còn phải lo lắng kiếm tìm những nguyên liệu cho từng món ăn. Chỉ cần gia vị của DH Foods, ai cũng có thể tự tay làm món ăn ngon chuẩn vị cho cả nhà.

Gia vị húng lìu DH Foods

Húng lìu xuất hiện nhiều trong các món rang và quay ở miền Bắc Việt Nam. Gia vị này có mùi thơm nhẹ, cùng hương vị đặc trưng, nên dễ kết hợp với rất nhiều món ăn khác nhau, chúng thường được ví như “ngũ vị hương của miền Bắc”.

NATURAL Gia Vị Húng Lìu của DH Foods có thêm các gia vị Tây Bắc như Mắc Mật, Mắc Khén giúp làm tăng hương vị, mang “phong vị núi rừng” vào các món ăn quen thuộc như nướng, quay, kho, hầm, cà ri,….

Gia vị húng lìuGia vị húng lìu

Với gói gia vị nấu sẵn này, bạn sẽ chẳng mất thời gian kiếm tìm từng loại gia vị, hay lo lắng bao nhiêu gia vị sẽ là đủ chuẩn cho món ăn. Tất cả những nỗi lo lắng ấy sẽ được giải quyết bởi gói gia vị nấu của nhà DH Foods.

Gia vị nấu bò kho DH Foods

Bò kho là một món ăn quen thuộc của người Việt. Món bò kho xuất hiện trong hầu như tất cả các bữa ăn. Từ bữa sáng, trưa, tối hay tại các buổi tiệc tùng. Bò kho là món ăn có mùi vị đặc trưng và vô cùng dễ ăn, tuy nhiên lại là một món không hề dễ nấu.

Gia vị nấu bò kho DH Foods có phần thiết kế mang đậm nét truyền thống Việt Nam, gam màu bao bì được pha trộn giữa xanh lá đậm và nâu bò, trên mặt bao bì có in rõ những phần thông tin cần thiết cho sản phẩm, có hình minh họa tô bò kho và bánh mì ngon mắt và hấp dẫn.

Trong gói gia vị nấu bò kho DH Foods 10g có chứa đủ các gia vị hoàn chỉnh để nấu thành phẩm món bò kho như ngũ vị hương bao gồm hạt điều, thảo quả, đại hồi, tiểu hồi, ớt bộtđinh hương, đủ dùng cho nửa ký thịt bò.

Gói gia vị nấu bò kho DH Foods 10g có công dụng giúp cho những người nội trợ không còn gặp khó khăn khi chế biến món bò kho, tiết kiệm được tối ưu thời gian vào bếp, góp phần cho món ăn được thơm ngon chuẩn vị mà không cần phải tham khảo thêm công thức khác.

Gia vị nấu bò kho của Dh FoodsGia vị nấu bò kho của Dh Foods

Khi chế biến với gói gia vị nấu bò kho DH Foods bạn sẽ hoàn thành được món ăn một cách nhanh chóng, món ăn được thêm phần hấp dẫn, đậm đà và có mùi thơm đặc trưng mang đậm hương vị Việt Nam, giúp bữa ăn thêm phần ngon miệng hơn.

Cách sử dụng gói gia vị nấu bò kho DH Foods rất dễ, bạn chỉ cần sử dụng 1 gói để ướp với 500g thịt bò trong vòng 30 phút, sau đó chế biến cùng với các loại rau củ mà bạn thích, hầm cho thịt bò chín rồi dùng.

Với gói gia vị của DH Foods, bạn sẽ chẳng lo món bò kho không thấm gia vị hay vị còn chưa đủ đậm đà. Hãy thử ngay tự làm món bò kho thơm ngon khó cưỡng cho gia đình bằng gia vị nấu món bò kho của DH Foods nhé!

Giá của gói gia vị nấu bò kho DH Food 10g tại HAY ĂN khoảng 5.000 đồng.

Gia vị nấu cà ri DH Foods

DH Foods luôn đề cao tiêu chí: KHÔNG bột ngọt, KHÔNG màu tổng hợp, KHÔNG chất bảo quản nhân tạo. Chính vì vậy mà với gói gia vị nấu cà ri DH Foods bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất phẩm màu nguy hại cho sức khỏe. Với màu vàng nâu tự nhiên, bắt mắt sẽ món cà ri có màu sắc hấp dẫn.

Phần thiết kế bao bì của gia vị nấu cà ri DH Foods mang đậm nét truyền thống, mang tính hơi cổ điển với gam màu xanh lá đậm với màu nâu đất, trên phần mặt trước của sản phẩm có hình minh họa hấp dẫn cùng với mặt sau là những dòng thông tin, cách dùng sản phẩm.

Gia vị nấu cà ri DH FoodsGia vị nấu cà ri DH Foods

Gói gia vị nấu cà ri DH Foods 10g được nhà sản xuất chuẩn bị cho những nguyên liệu thiên nhiên nghiền nhuyễn và trộn lẫn với nhau thuận tiện để sử dụng ướp thịt, thành phần bao gồm hạt ngò, nghệ, ớt bột, quế, đại hội và đinh hương.

Gói gia vị nấu cà ri DH Foods 10g có công dụng hỗ trợ người sử dụng không cần chuẩn bị quá nhiều nguyên liệu và sơ chế làm nhiều công đoạn, tiết kiệm thời gian ướp và chế biến.

Gia vị nấu cà ri an toàn cho sức khỏeGia vị nấu cà ri an toàn cho sức khỏe

Khi sử dụng gói gia vị nấu cà ri DH Foods để chế biến món ăn của bạn sẽ được tăng phần thơm ngon và làm nổi bật hương vị đặc trưng của món cà ri nguyên bản truyền thống của Việt Nam.

Cách sử dụng gói gia vị nấu cà ri DH Foods rất đơn giản, trước khi chế biến bạn sử dụng gói gia vị nấu cà ri ướp với khoảng 500g thịt trong vòng 30 phút, sau đó nấu chín thịt kèm với những loại củ bạn yêu thích.

Món cà ri là một món ăn đã quá thân quen với nền ẩm thực Á Đông. Ngoài những nguyên liệu cần thiết thì bột cà ri chính là yếu tố then chốt để quyết định món ăn. Và với gia vị nấu cà ri của Dh Foods, chắc chắn ai cũng có thể nấu được món cà ri ngon đúng vị.

Giá của gói gia vị nấu cà ri DH Foods 10g tại HAY ĂN khoảng 5.300 đồng.

Gia vị nấu phở bò Sài Gòn DH Foods

Gia vị nấu phở bò Sài Gòn DH Foods được thiết kế đơn giản với dạng túi zip trong suốt để lộ phần nguyên liệu bên trong, mặt trước của sản phẩm được in thông tin và cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng tham khảo.

Trong gói gia vị nấu phở bò Sài Gòn DH Foods 25g có chứa các nguyên liệu nguyên bản từ thiên nhiên hỗ trợ tăng phần hương vị cho món ăn bằng những loại thảo dược như quế cây, hoa hồi, thảo quả, tiểu hồi, hạt ngò, đinh hương, hành, gừngtiêu.

Gia vị nấu phở bò Sài Gòn DH FoodsGia vị nấu phở bò Sài Gòn DH Foods

Gói gia vị nấu phở bò Sài Gòn DH Foods 25g có công dụng hỗ trợ vào phần hương vị của món ăn thêm thơm hơn và đậm vị từ những loại thảo dược. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho những người nội trợ có thể tự tay vào bếp nấu một cách nhanh gọn để chiêu đãi gia đình món ngon hằng ngày.

Khi chế biến với gói gia vị nấu phở bò Sài Gòn DH Foods bạn sẽ cảm thấy món ăn của mình thêm đậm đà vừa miệng, chuẩn hương vị nguyên bản của phở bò Sài Gòn, tăng vị thơm ngon từ sự đóng góp của những nguyên liệu thiên nhiên DH Foods.

Cách sử dụng gói gia vị nấu phở bò Sài Gòn DH Foods khá thuận tiện, đầu tiên bạn hầm với khoảng 1kg xương bò trong 2 lít nước khoảng 2 giờ, sau đó bạn cho phần nguyên liệu trong gói gia vị vào nồi nước hầm, hầm tiếp khoảng 1 giờ rồi nêm nếm theo sở thích.

Giá của gói gia vị nấu phở bò Sài Gòn DH Foods 25g tại HAY ĂN khoảng 15.600 đồng.

Gia vị phở bò Hà Nội DH Foods

Gia vị nấu phở bò Hà Nội DH Foods được thiết kế giống như gói gia vị nấu phở bò Sài Gòn DH Foods để dễ nhận diện dòng sản phẩm tương tự, bao bì bằng túi zip trong suốt, thấy rõ những nguyên liệu của sản phẩm và được kèm theo một túi lọc để chế biến dễ hơn.

Trong gói gia vị nấu phở bò Hà Nội DH Foods 24g được nhà sản xuất trang bị cho người dùng những nguyên liệu thiên nhiên, để gia tăng hương vị cho món ăn bằng các dược liệu như quế cây, hoa hồi, thảo quả, gừng, hành và tiêu Jamaica.

Gia vị phở bò Hà Nội DH FoodsGia vị phở bò Hà Nội DH Foods

Gói gia vị nấu phở bò Hà Nội DH Foods 24g có công dụng góp phần vào hương vị của nước dùng thêm hấp dẫn và mang đậm chất món ăn Hà Nội, giúp món ăn thêm đậm đà hơn khi dùng.

Khi chế biến với gói gia vị nấu phở bò Hà Nội DH Foods bạn sẽ cảm nhận được hương vị thanh nhẹ từ những nguyên liệu của sản phẩm, nước dùng của phở bò đậm vị và vừa miệng hơn.

Cách sử dụng gói gia vị nấu phở bò Hà Nội DH Foods tương tự như gói gia vị nấu phở bò Sài Gòn, trước hết bạn cần hầm 1kg xương bò với 2 lít nước, sau khoảng 2 giờ bạn tắt bếp để nghỉ 1 giờ, cho phần nguyên liệu của gói gia vị vào túi lọc rồi bỏ vào nồi nước hầm, hầm thêm khoảng 1 giờ, nêm nếm gia vị vừa ăn xong tắt bếp.

Giá của gói gia vị nấu phở bò Hà Nội DH Foods 24g tại HAY ĂN khoảng 15.600 đồng.

Gia vị nấu phở gà DH Foods

Phần thiết kế bao bì của gia vị nấu phở gà DH Foods tương tự như dòng gói gia vị nấu phở khác của DH Foods, bao bì được đóng gói bằng túi zip trong suốt, thấy rõ nguyên liệu bên trong gói gia vị và được in toàn bộ thông tin của sản phẩm trên bề mặt ngoài cho khách hàng tham khảo.

Gói gia vị nấu phở gà DH Foods 20g được mang những nguyên liệu gần gũi và thông dụng như hành tím sấy khô, gừng sấy khô, một ít hoa hồi và một ít quế cây để làm nồi nước dùng thêm đậm vị hơn.

Gia vị nấu phở gà DH FoodsGia vị nấu phở gà DH Foods

Gói gia vị nấu phở gà DH Foods 20g góp phần mang đến tô phở gà với phần nước dùng ngọt thanh, trong vắt với công thức chuẩn vị tự nhiên và nguyên bản truyền thống của Việt Nam.

Khi sử dụng gói gia vị nấu phở gà DH Foods để chế biến nước dùng bạn sẽ có được thành phẩm mang đậm hương vị truyền thống, dễ ăn khi có vị ngọt nhẹ nhàng từ thịt và rau củ, phần nước trong veo có váng mỡ bắt mắt.

Cách sử dụng gói gia vị nấu phở gà DH Foods tương tự như gói gia vị nấu phở cùng loại, bạn cần hầm khoảng 1kg xương gà với khoảng 2 lít nước trước rồi tắt bếp để nghỉ 1 khoảng thời gian cỡ 1 giờ, sau đó cho phần nguyên liệu của gói gia vị vào túi lọc rồi thả vào nồi nước hầm xương, bật bếp hầm tiếp khoảng 1 giờ nữa rồi nêm nếm vừa ăn.

Giá của gói gia vị nấu phở gà DH Foods 20g tại HAY ĂN khoảng 15.000 đồng.

Gia vị nấu bún bò Huế DH Foods

Phần thiết kế bao bì của gia vị nấu bún bò Huế DH Foods tương tự như những dòng gói gia vị nấu phở của DH Foods, nguyên liệu được đóng gói vào túi zip trong suốt, thuận tiện sử dụng khi có kèm túi lọc, những thông tin thiết yếu được in lên bề mặt ngoài của sản phẩm.

Gói gia vị nấu bún bò Huế DH Foods 25g được nhà sản xuất chuẩn bị cho người dùng những nguyên liệu được sấy khô sẵn, gồm những thành phần như sả cắt nhỏ sấy khô, ớt nghiền nhuyễn, hạt điều màu, một ít hoa hồi, hành sấy và tiêu.

Gia vị nấu bún bò Huế DH FoodsGia vị nấu bún bò Huế DH Foods

Gói gia vị nấu bún bò Huế DH Foods 25g có công dụng gia tăng hương vị nước dùng đậm đà hơn, mang đậm hương thơm từ sả sấy khô, cay cay từ ớt nghiền nhuyễn và đậm màu bắt mắt từ hạt điều, chuẩn vị xứ Huế truyền thống.

Cách sử dụng gói gia vị nấu bún bò Huế DH Foods tương tự như gói gia vị nấu phở, bạn dùng 1 gói gia vị nấu bún bò cho 2 lít nước, cho tất cả các nguyên liệu vào túi lọc rồi cho vào nồi nước, cho hầm kèm theo 1kg xương heo, một ít nạm bò, hầm trong khoảng 2 giờ rồi nêm nếm cho vừa ăn.

Giá của gói gia vị nấu bún bò Huế DH Foods 25g tại HAY ĂN khoảng 15.000 đồng.

3 Những lưu ý khi sử dụng gia vị nêm sẵn của DH Foods

Khi sử dụng những sản phẩm gia vị nêm sẵn của DH Foods, bạn cần lưu ý một số điều như bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và để xa tầm tay của trẻ em.

Những lưu ý khi sử dụng gia vị nêm sẵn của DH FoodsNhững lưu ý khi sử dụng gia vị nêm sẵn của DH Foods

Như vậy, HAY ĂN đã cùng bạn tìm hiểu về các loại gia vị nêm sẵn của DH Foods cho món ăn ngon chuẩn vị rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn để chế biến món ăn được ngon hơn.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: gia vị dh foods,gia vị nấu dh foods,