Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thưởng thức ramen thủ công ngon ngất ngây tại khu Thảo Điền, quận 2

Bạn đang tìm kiếm một tiệm mì ramen chuẩn vị Nhật Bản, không gian đẹp, ăn đến đâu đáng tiền đến đó? Thử ghé Shinsho Ramen, Nguyễn Văn Giai, quận 2 để tận hưởng

Mì ramen là một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được nhiều người yêu thích trên thế giới. Tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều nhà hàng ramen, nhưng để tìm được một địa chỉ chuẩn vị Nhật Bản, không gian đẹp, ăn đến đâu đáng tiền đến đó thì không phải là dễ. Shinsho Ramen, Nguyễn Văn Giai, quận 2 là một trong những địa chỉ như vậy.

1 Giới thiệu nhà hàng Shinsho Ramen, Nguyễn Văn Giai, quận 2

Giới thiệu nhà hàng Shinsho Ramen, Nguyễn Văn Giai, quận 2Giới thiệu nhà hàng Shinsho Ramen, Nguyễn Văn Giai, quận 2

Quán ăn chất lượng:  4.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  30 Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận 2, TP Hồ Chí Minh  

Giá thành: Khoảng 79.000 - 219.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h00 - 15h00,17h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 19h)

Điện thoại:  0792863979

Website: Không có 

Facebook:  Shinsho Ramen Vietnam  

Giao hàng: Không có

Menu: Ramen truyền thống, ramen chasu, ramen xốt miso cay, ramen xốt mè tỏi, ramen vị truffle, ramen bò Fuji, ramen gà, ramen rau củ,...

Món ngon nhất: Ramen truyền thống (Khoảng 159.000 đồng)

Ưu điểm: Mì ramen chuẩn vị Nhật Bản, không gian đẹp, giá cả hợp lý

Nhược điểm: Có thể đông khách vào giờ cao điểm

Shinsho Ramen là một nhà hàng Nhật Bản chuyên phục vụ các món mì ramen. Shinsho Ramen là một nhà hàng Nhật Bản chuyên phục vụ các món mì ramen.

Shinsho Ramen là một nhà hàng Nhật Bản chuyên phục vụ các món mì ramen. Nhà hàng được thành lập vào năm 2021 và nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ ăn uống được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Nội thất được bài trí tinh tế, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho thực khách.

2 Nhà hàng Shinsho Ramen, Nguyễn Văn Giai, quận 2

Mì ramen chuẩn vị Nhật Bản

Món ăn chính của nhà hàng là mì ramen. Ramen ở Shinsho Ramen được chế biến theo công thức truyền thống của Nhật Bản, với nước dùng được ninh từ xương gà, bò và các loại thảo mộc, tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà.

Sợi mì ramen được làm từ bột mì và trứng, có độ dai vừa phải, ăn kèm với các loại topping như thịt heo, trứng, rau củ,... tạo nên một món ăn hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng.

Ngoài ramen, nhà hàng còn phục vụ các món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, tempura,... cũng được đánh giá cao về chất lượng.

Nhà hàng Shinsho Ramen, Nguyễn Văn Giai, quận 2Nhà hàng Shinsho Ramen, Nguyễn Văn Giai, quận 2

Không gian đẹp, sang trọng

Như đã đề cập ở trên, Shinsho Ramen có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Nội thất được trang trí tinh tế, sang trọng mà ấm cúng, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho thực khách.

Nhà hàng có nhiều bàn ghế, phù hợp cho cả những nhóm khách nhỏ và lớn. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vực riêng dành cho các buổi họp mặt, tiệc tùng.

Không gian đẹp, sang trọngKhông gian đẹp, sang trọng

Nếu bạn là một tín đồ của ramen, thì Shinsho Ramen là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời.

Từ khóa: Thưởng thức ramen thủ công ngon ngất ngây tại khu Thảo Điền, quận 2,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,