Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thưởng thức phở gà gia truyền hơn 50 năm tuổi đông khách tại phố Nam Ngư

Bạn muốn thưởng thức một bát phở gà gia truyền, ngon đúng điệu, lâu đời giữa lòng Thủ đô Hà Nội thì thử ghé hàng Phở Lâm tại phố Nam Ngư nhé!

Hàng Phở Lâm phố Nam Ngư, Hà Nội là một trong những quán phở lâu đời và nổi tiếng nhất ở Thủ đô. Quán được mở từ những năm 1970, đến nay đã hơn 50 năm. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức phở gà ngon đúng điệu nhất, "đáng tiền" nhất thì Phở Lâm Nam Ngư là một lựa chọn hoàn hảo. Khám phá cùng Bách hoá XANH ngay!

1 Giới thiệu hàng Phở Lâm phố Nam Ngư, Hà Nội

Giới thiệu hàng Phở Lâm phố Nam Ngư, Hà NộiGiới thiệu hàng Phở Lâm phố Nam Ngư, Hà Nội

Quán ăn chất lượng:  4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  số 7 phố Nam Ngư, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Giờ mở cửa: 06h30 – 22h00 (Thường đông khách lúc 8h)

Giá thành: Khoảng từ 40.000 - 65.000 đồng

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Giao hàng: Có (Loship)

Menu: Phở gà

Món ngon nhất: Phở gà (Khoảng từ 40.000 đồng)

Ưu điểm: Thương hiệu gia truyền, chuẩn phở Hà Nội, hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng

Nhược điểm: Không gian hơi nhỏ, phục vụ chậm khi khách đông

Quán có không gian nhỏ, chỉ vỏn vẹn vài bàn, nhưng luôn trong tình trạng đông khách.Quán có không gian nhỏ, chỉ vỏn vẹn vài bàn, nhưng luôn trong tình trạng đông khách.

Phở Lâm phố Nam Ngư là một trong những địa chỉ thưởng thức phở gà gia truyền quen thuộc của người Hà Thành. Với thâm niên hơn 50 năm, tiếng tăm, thương hiệu cùng hương vị phở truyền thống là điều đã níu chân thực khách bao năm qua.

Quán hiện nằm ở số 7 phố Nam Ngư, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quán được mở từ những năm 1970, đến nay đã hơn 50 năm. Quán có không gian nhỏ, chỉ vỏn vẹn vài bàn, nhưng luôn trong tình trạng đông khách.

Nét đặc trưng của phở Lâm là nước dùng được ninh từ xương gà ta trong nhiều giờ, tạo nên hương vị ngọt thanh, đậm đà. Thịt gà được sử dụng là gà ta thả vườn, nên thịt chắc, ngọt, da giòn. Ngoài ra, phở Lâm còn có thêm trứng gà, hành lá, rau thơm và quẩy.

Phở Lâm có giá dao động từ 40.000 đồng đến 65.000 đồng. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 22h đêm.

Phở Lâm có giá dao động từ 40.000 đồng đến 65.000 đồngPhở Lâm có giá dao động từ 40.000 đồng đến 65.000 đồng

2 Hàng Phở Lâm phố Nam Ngư, Hà Nội có gì hấp dẫn?

Hương vị phở gà đặc trưng

Điều hấp dẫn nhất của hàng phở Lâm chính là hương vị đặc trưng của món phở gà. Nước dùng của quán được ninh từ xương gà ta trong nhiều giờ, nên có vị ngọt thanh, thơm ngon. Thịt gà được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon, da vàng óng ánh, thơm thơm mùi lá canh, thịt ngọt. Ngoài ra, quán còn có thêm các loại topping khác như trứng gà, quẩy, hành lá,... để thực khách lựa chọn.

Hương vị phở gà đặc trưngHương vị phở gà đặc trưng

Giá cả siêu "dễ chịu" cho bát phở gà ngon

Một điểm nữa khiến hàng phở Lâm thu hút đông đảo thực khách chính là giá cả phải chăng. Một bát phở gà ở đây có giá chỉ từ 40.000 đồng, tùy chọn riêng thì có giá cao hơn.

Giá cả siêu "dễ chịu" cho bát phở gà ngonGiá cả siêu "dễ chịu" cho bát phở gà ngon

Bát phở Lâm gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách bởi sự đầy đặn và hương thơm nức mũi. Nước dùng trong veo, nóng hổi, chan lên bánh phở và hành lá tạo nên một bức tranh vô cùng hấp dẫn. Thịt gà được thái miếng vừa ăn, mềm ngọt, thấm đẫm gia vị. Dấm ớt và tương ớt ở đây cũng được pha chế theo công thức riêng, mang đến hương vị đậm đà, khó quên.

Phở Lâm đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Hà NộiPhở Lâm đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Hà Nội

Phở Lâm đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Hà Nội và khách du lịch. Nếu có dịp đến Hà Nội, bạn đừng quên ghé qua hàng Phở Lâm để thưởng thức món phở gà thơm ngon, đậm đà này nhé.

Từ khóa: Thưởng thức phở gà gia truyền hơn 50 năm tuổi đông khách tại phố Nam Ngư,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,