Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thưởng thức phở đỏ Xín Mần tráng tay giữa lòng Thủ đô

Hôm nay Bách hoá XANH sẽ giới thiệu đến bạn quán phở bò A Đỏ, Hà Nội, đặc biệt với sự kết hợp giữa bánh phở tráng tay Xí Mần với nước dùng phở Hà Nội.

Hôm nay Bách hoá XANH sẽ giới thiệu đến bạn một quán phở bò rất đặc biệt tại Thủ đô Hà Nội, kết hợp giữa bánh phở tráng tay Xí Mần với nước dùng phở Hà Nội. Bánh phở đỏ Xín Mần được tráng thủ công trước cửa quán, khá hấp dẫn cho món phở bò vừa lạ vừa quen. Khám phá quán Phở bò A Đỏ, Hà Nội ngay sau đây!

1 Giới thiệu quán Phở bò A Đỏ, Hà Nội

Giới thiệu quán Phở bò A Đỏ, Hà NộiGiới thiệu quán Phở bò A Đỏ, Hà Nội

Quán ăn chất lượng:  4.8/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  9 P. Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 06h30 - 14h00, 18h00 - 22h00 (Chủ nhật 06h30 - 14h00)

Giá thành: Khoảng từ 45.000 - 60.000 đồng

Số điện thoại:  0393968586

Facebook:  Phở bò A Đỏ - Bánh phở tươi tráng tay

Giao hàng: Không có

Menu: Phở bò nước, phở trộn, lẩu bò

Món ngon nhất: Phở trộn

Ưu điểm: Không gian trang trí rất có gu, rộng rãi; hương vị thơm ngon, độc đáo

Nhược điểm: Giá hơi cao so với mặt bằng chung

Quán gây ấn tượng bởi hương vị phở bò độc đáo với bánh phở đỏ Xín Mần kết hợp cùng nước dùng đậm đàQuán gây ấn tượng bởi hương vị phở bò độc đáo với bánh phở đỏ Xín Mần kết hợp cùng nước dùng đậm đà

Nằm trên con phố Nguyễn Trung Trực sầm uất, Phở bò A Đỏ là một điểm đến mới mẻ thu hút những tín đồ phở Hà Nội. Quán gây ấn tượng bởi hương vị phở bò độc đáo với bánh phở đỏ Xín Mần kết hợp cùng nước dùng đậm đà, mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt cho thực khách.

Bước và quán ăn, thực khách như được quay ngược thời gian trở về với những ký ức hoài cổ. Nổi bật ngay trước cửa là chiếc nồi hơi sôi sùng sục, tỏa ra làn khói nghi ngút. Nơi đây, anh Tuấn Anh - chủ quán cùng các nhân viên tỉ mỉ tráng từng chiếc bánh phở thủ công, đảm bảo sự tươi ngon cho mỗi tô phở phục vụ thực khách.

Món phở bò đặc biệtMón phở bò đặc biệt

2 Quán Phở bò A Đỏ, Hà Nội có gì đặc biệt?

Bánh phở đỏ Xín Mần - Nét độc đáo thu hút thực khách

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Phở bò A Đỏ chính là bánh phở đỏ Xín Mần. Bánh được làm từ 4 loại gạo, gồm 2 loại gạo trắng và 2 loại gạo đỏ đặc trưng của vùng núi Hà Giang. Các loại gạo được ngâm riêng trong vòng 6 tiếng, sau đó được xay với nước, trộn vào với nhau theo một tỷ lệ nhất định, sau đó đem đi tráng trong nồi hơi khoảng 2 phút. Nhờ vậy, bánh phở có màu đỏ tự nhiên, dai ngon và mang hương vị thơm dịu đặc trưng.

Bánh phở đỏ Xín Mần - Nét độc đáo thu hút thực kháchBánh phở đỏ Xín Mần - Nét độc đáo thu hút thực khách

Nước dùng đậm đà, chuẩn vị phở Hà Nội

Nước dùng phở bò tại đây được ninh từ xương bò trong 22 giờ, mang vị ngọt thanh và đậm đà. Nước dùng được nêm nếm gia vị vừa vặn, dậy mùi thơm của hành, gừng, thảo quả, tạo nên hương vị đặc trưng của phở Hà Nội.

Nước dùng đậm đà, chuẩn vị phở Hà NộiNước dùng đậm đà, chuẩn vị phở Hà Nội

Thưởng thức phở bò A Đỏ - Trải nghiệm ẩm thực khó quên

Tô phở bò A Đỏ được trình bày đẹp mắt với những lát thịt bò mềm mại, xếp đều trên bánh phở đỏ. Thêm chút hành lá, rau thơm và chanh ớt, thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngọt của thịt bò, vị dai ngon của bánh phở và vị đậm đà của nước dùng.

Thực khách thưởng thức phở bò tại quánThực khách thưởng thức phở bò tại quán

Phở bò A Đỏ với hương vị phở bò độc đáo cùng bánh phở đỏ Xín Mần đã tạo nên sức hút riêng biệt, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức phở bò ngon và khác biệt tại Hà Nội, Phở bò A Đỏ là một lựa chọn tuyệt vời.

Từ khóa: Thưởng thức phở đỏ Xín Mần tráng tay giữa lòng Thủ đô,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,