Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thưởng thức phở bò xí quách bên hông cầu Nguyễn Văn Cừ quận 8

Phở bò xí quách bên hông cầu Nguyễn Văn Cừ quận 8 là quán ăn đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Cùng tìm hiểu quán ăn này có gì đặc biệt nhé!

Nhắc đến món ăn đặc trưng của Việt Nam, không thể không nhắc đến hương vị thơm ngon, đậm đà của món phở bò. Tại Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán phở bò thơm ngon, chất lượng và mỗi quán lại mang một hương vị độc đáo riêng. Trong số đó, quán phở bò xí quách bên hông cầu Nguyễn Văn Cừ quận 8 đang ngày càng nổi tiếng và được lòng nhiều thực khách hiện nay. Cùng Bách hóa XANh tìm hiểu nhé!

1 Giới thiệu tiệm phở bò 26, quận 8

Tiệm phở bò 26, quận 8Tiệm phở bò 26, quận 8

Quán ăn chất lượng: 3.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 26 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh 

Giá thành: Khoảng 60.000 - 200.000 VNĐ.

Giờ mở cửa: 12h00 - 23h59 (Thường đông khách lúc 19h) 

Điện thoại: 0936046653 

Facebook: Không có 

Giao hàng: Foody, Shopee Food, Loship

Menu: Lẩu xí quách lòng bò, phở bò xí quách, phở bò viên, phở bò tái,...

Món ngon nhất: Phở bò xí quách

Ưu điểm: Quán sạch sẽ, nước dùng thanh ngọt, thịt bò mềm và không bị hôi.

Nhược điểm: Tùy cảm nhận khách hàng

Nằm tại khu vực quận 8, thành phố Hồ Chí Minh, phở bò 26 là một trong những quán phở kinh doanh trên vỉa hè, nổi tiếng thu hút đông đảo thực khách. Tính đến nay, quán đã hoạt động được trên 7 năm.

Điểm đặc trưng của quán chính là mỗi ngày có khả năng bán hết hơn nửa con bò và sử dụng cả bộ nồi nấu phở cùng với nồi nấu nước lèo, được hầm bằng than để tạo ra nước lèo đậm đà và chất lượng.

Mặc dù chỉ là quán ăn vỉa hè nhưng quán phở bò 26 luôn có lượng khách rất đông mỗi ngày. Điều này đã chứng minh được chất lượng và hương vị thơm ngon của món ăn tại đây.

2 Tiệm phở bò 26 có gì đặc biệt?

Quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh và kỳ công

Khu vực bếp để hầm nấu sẽ được sắp xếp riêng biệt và tách biệt với khu vực kinh doanh. Trong những nồi lớn, chủ quán sẽ hầm các bộ phận như nạm, đuôi, xí quách, lưỡi, tim, gân,... cùng với gừnghành tím.

Quy trình chế biển đảm bảo vệ sinhQuy trình chế biển đảm bảo vệ sinh

Thời gian hầm tổng cộng khoảng 4 tiếng, với những bộ phận có thể gây mùi khó chịu, chủ quán sẽ rửa thật kỹ và luộc trước khi đem hầm cùng với các bộ phận khác để tránh làm nồi nước bị dậy mùi khó chịu.

Sau 4 tiếng, các bộ phận được lấy ra, những miếng thịt, xí quách,... đã chín sẽ được vớt ra thao và mâm lớn để chuyển đến khu vực bán. Các bộ phận chưa chín hoặc còn dai sẽ tiếp tục hầm cho đến khi đạt độ chín như mong muốn.

Các thau và mâm thịt bò bao gồm nạm, đuôi bò, xương sườn,... sẽ được trưng bày và sắp xếp trên tủ kính bằng thanh xiên chuyên dụng.

Các bộ phận được sắp xếp, trưng bày trên tủ kínhCác bộ phận được sắp xếp, trưng bày trên tủ kính

Hương vị nước dùng ngọt thanh, đậm đà

Phần nước dùng của món phở là một yếu tố quan trọng quyết định nên hương vị đặc biệt của món ăn. Nước dùng được hầm nấu trong thời gian dài, để lấy hương vị ngọt thanh, đậm đà tự nhiên từ xương và thịt bò.

Hương vị nước dùng ngọt thanh, đậm đàHương vị nước dùng ngọt thanh, đậm đà

Đặc trưng của tô phở bò là phần nước dùng trong veo và đẹp mắt, với lớp mỡ nổi lên trên bề mặt. Bạn có thể cho thêm tương ớt hoặc sa tế có sẵn ở quán để tăng thêm phần đậm đà cho món ăn.

Không gian rộng rãi, thoáng mát

Với mặt bằng nằm ngay trên vỉa hè, tiệm phở 26 mang đến không gian thoáng mát và không phải như mô hình không gian kín khác. Tuy nhiên, quy mô của quán ăn không chỉ dừng lại ở đó. Không gian để thực khách ngồi được sắp xếp linh hoạt, bao gồm các vị trí ngồi cạnh hẻm, phía trước quán và thậm chí có các chi nhánh khác được mở rộng bằng cách thuê 2 - 3 căn liền kề, cho phép khách hàng lựa chọn ngồi trong nhà hoặc phía ngoài.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mátKhông gian quán rộng rãi, thoáng mát

Với hương vị đậm đà, nước dùng thơm ngon và những miếng thịt bò xí quách mềm ngon, quán phở này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy ghé và thưởng thức ngay hương vị độc đáo của món phở bò xí quách tại Nguyễn Văn Cừ, quận 8 này ngay nhé.

Từ khóa: Thưởng thức phở bò xí quách bên hông cầu Nguyễn Văn Cừ quận 8,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,