Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thưởng thức mì khô xá xíu người Hoa ngon nổi tiếng khu Xóm Chiếu

Mì khô xá xíu của người Hoa đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội gần đây. Cùng tìm hiểu quán Mì khô xá xíu Gia Phúc có gì đặc biệt mà lại được khen hết lời.

Ẩm thực của người Hoa nổi tiếng trứ danh với nhiều món ăn truyền thống thơm ngon, hấp dẫn, trong đó phải kể đến món mì khô xá xíu. Trong bài viết này, HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn một quán ăn nổi tiếng với món ăn này ngay tại quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

1 Giới thiệu quán Mì khô xá xíu Gia Phúc

Mì khô xá xíu Gia PhúcMì khô xá xíu Gia Phúc

Quán ăn chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 198B Xóm Chiếu, Phường 14,  Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giá thành: Khoảng 35.000 - 112.000 VNĐ.

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00 

Điện thoại: 09457255720907121196 

Facebook: Mì Khô Xá Xíu GIA PHÚC 

Giao hàng: Foody, Shopee Food, Grab Food

Menu: Mì khô xá xíu, mì bào ngư sốt dầu hào, mì khô xương, mì khô cật, mì khô thập cẩm, mì mực sốt Tứ Xuyên,...

Món ngon nhất: Mì bào ngư sốt dầu hào

Ưu điểm: Quán sạch sẽ, trang trí ấn tượng, hương vị các món ăn rất ngon

Nhược điểm: Diện tích quán hơi nhỏ

Nằm trên đường Xóm Chiếu gần chợ, dân cư đông đúc, quán Mì khô xá xíu Gia Phúc đã trở thành cái tên quen thuộc của người dân địa phương bởi những món ăn thơm ngon và độc đáo.

Quán chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của người Hoa với giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình nên ngày càng được nhiều người yêu thích. Ban đầu, quán chỉ bán vào buổi chiều đến tối nhưng hiện tại đã quán đã bắt đầu kinh doanh từ sáng sớm.

2 Quán Mì khô xá xíu Gia Phúc có gì đặc biệt?

Không gian gọn gàng, sạch sẽ

Mặc dù diện tích quán khiêm tốn, thế nhưng không gian quán lại rất ấn tượng với phong cách thiết kế mang đậm phong cách Hồng Kông. Bên cạnh đó, không gian quán được bố trí hợp lý, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Không gian quán được trang trí đẹp mắtKhông gian quán được trang trí đẹp mắt

Món ăn đa dạng, độc đáo

Bên cạnh món mì khô xá xíu trứ danh, quán còn có thêm gần 20 món khác bao gồm xá xíu, bò viên khổng lồ, xương ống, cật, tôm, mực,... Nước dùng tại quán được chế biến theo công thức riêng giúp cho các món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà.

Nước dùng của quán rất đặc trưngNước dùng của quán rất đặc trưng

Bên cạnh đó, quán còn có một số phương pháp chế biến thức ăn đặc biệt. Thay vì chế biến xá xíu theo cách thông thường, quán chế biến xá xíu bằng phương pháp nướng để giúp cho món ăn có vị thơm ngon vô cùng độc đáo.

Cách chế biến xá xíu đặc biệtCách chế biến xá xíu đặc biệt

Khi nhắc đến món ăn đặc trưng của quán, người ta sẽ nghĩ ngay đến các món mì Tứ Xuyên. Điểm đặc biệt là bạn có thể thay bằng hủ tiếu mềm hoặc bún gạo, với nước sốt Tứ Xuyên chua chua, ngọt ngọt, cay thơm do chính tay chủ quán thực hiện, các món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn.

Menu quán đa dạng, đáp ứng nhu cầu khách hàngMenu quán đa dạng, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Về cách trang trí món ăn, quán khiến cho thực khách phải trầm trồ về độ khéo tay của chủ quán. Mặc dù đây là một quán ăn bình dân, thế nhưng các món ăn đều được trang trí một cách đẹp mắt, góp phần làm tăng độ hấp dẫn của chúng.

Cách trang trí món ăn đẹp mắt của quánCách trang trí món ăn đẹp mắt của quán

Giá bình dân

Các món đầy đủ topping, hương vị lại thơm ngon, độc lạ nhưng lại được bán với mức giá chỉ từ 35.000 VNĐ. Chủ quán cho biết, xung quanh đây chủ yếu là học sinh, sinh viên và dân lao động, nên tôi luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất để phù hợp với khách hàng.

Giá cả bình dânGiá cả bình dân

Chủ quán vui vẻ, nhân viên nhiệt tình

Mỗi ngày, quán đón một lượng khách ra vào rất đông thế nhưng thái độ phục vụ nơi đây luôn khiến khách hàng hài lòng. Anh chủ quán và nhân viên luôn luôn vui vẻ, niềm nở và phục vụ khách hàng tận tâm kể cả vào những giờ cao điểm.

Phong cách phục vụ ân cần, chu đáo của quánPhong cách phục vụ ân cần, chu đáo của quán

Qua bài viết này, HAY ĂN đã giới thiệu đến bạn quán Mì khô xá xíu Gia Phúc nổi tiếng tại đất Sài Gòn. Hy vọng bạn đã có thêm gợi ý về một quán ăn ngon để bạn thưởng thức cùng gia đình.

Từ khóa: Thưởng thức mì khô xá xíu người Hoa ngon nổi tiếng khu Xóm Chiếu,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,