Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Mì Hảo Hảo “quốc dân” giờ đây có thêm phiên bản cực thú vị là gì bạn biết chưa? Thưởng thức mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc thơm ngon chuẩn vị tại nhà.

Tuổi thơ bạn nếu gắn liền với món mì ăn liền quốc dân Hảo Hảo, chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều hương vị của món mì này như mì tôm chua cay, mì rau nấm, mì gà,... Thế nhưng gần đây, những người “ghiền mì” đã khám ra hương vị độc đáo tiếp theo của mì Hảo Hảo đó là lẩu kim chi. Cùng xem mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc thơm ngon, chua cay bùng nổ có gì đặc sắc nhé.

1 Tổng quan về mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc

Cuối tháng 5/2022 vừa qua, thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất Việt Nam Hảo Hảo đã cho ra mắt hương vị mới là lẩu kim chi Hàn Quốc chua cay. “Tân binh” mì Hảo Hảo lẩu kim chi Hàn Quốc vừa ra mắt đã gây sự tò mò tới các fan lâu năm và làm khuấy đảo hội thần thực. Hảo Hảo truyền thống vốn đã có vị chua cay nhưng nay lại bổ sung thêm cả kim chi hứa hẹn vị cay bùng nổ hơn gấp nhiều lần.

Mì hảo hảo lẩu kim chi Hàn QuốcMì hảo hảo lẩu kim chi Hàn Quốc

Thiết kế bao bì của sản phẩm với diện mạo mới. Màu hồng của phiên bản nguyên thủy được thiết kế nhạt hơn. Tên sản phẩm “Hảo Hảo” vẫn được in đỏ và đậm trên gói mì như truyền thống. Hình ảnh minh họa bát mì tôm chua cay được thay thế bằng bát mì chua cay với kim chi Hàn Quốc và nấm, thịt bò nhìn khá kích thích và hấp dẫn.

Bao bì mới này vẫn dựa trên bao bì của sản phẩm Hảo Hảo tôm chua cay - món ăn đầu tiên đưa Hảo Hảo đến gần hơn với người tiêu dùng. Mình nghĩ chính vì vậy làm người dùng thưởng thức mì lẩu kim chi nhưng vẫn nhớ tới món mì truyền thống và điều này không làm mất đi nhận diện của thương hiệu.

Ca sĩ Hòa Minzy là gương mặt đại diện mới của Hảo HảoCa sĩ Hòa Minzy là gương mặt đại diện mới của Hảo Hảo

Đồng thời ra mắt dòng mì ăn liền mới, Hảo Hảo cũng giới thiệu gương mặt đại diện mới của nhãn hàng là ca sĩ Hòa Minzy.

2 Hương vị mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc

Nếu bạn là một tín đồ của món cay thì Hảo Hảo lẩu kim chi hoàn toàn dành cho bạn. Vị cay từ muối Hảo Hảo, từ gói nước sốt và giờ thì thêm cả vị cay kim chi Hàn Quốc hòa trộn khiến bạn vừa ăn vừa suýt xoa không ngớt. Món ăn này sẽ rất phù hợp với các bạn ở xứ có mùa lạnh vì khá cay và nóng, ăn vô cùng ấm bụng và ngon lành.

Hương vị mì Hảo Hảo lẩu kim chiHương vị mì Hảo Hảo lẩu kim chi

Với những ai không ăn được đồ cay thì món mì này sẽ hơi khó nhằn vì đã được nâng cấp vị cay nhiều hơn. Tuy nhiên cũng rất đáng để thử một lần nhé vì mình thấy vị cay không quá nồng gắt đâu mà khá hòa quyện với các hương vị khác. Ngoài ra sợi mì vẫn giữ được độ giòn dai, thơm ngon. Một số bạn nói rằng mì lẩu kim chi hơi mặn. Vì vậy bạn có thể chủ động giảm lượng gia vị cho phù hợp nha.

3 Giá thành mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc

Hương vị đặc biệt cải tiến lần này của Hảo Hảo khiến giá sản phẩm cũng đắt hơn. Giá bán hiện nay trên thị trường dao động khoảng 7.000 - 10.000 đồng một gói 75g. Giá thành có tăng hơn một chút song mình thấy với giá tiền này và hương vị giống như ăn mì kim chi Hàn Quốc thật thì vẫn rất đáng để thử.

Giá thành mì Hảo Hảo lẩu kim chiGiá thành mì Hảo Hảo lẩu kim chi

4 Mùa mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc đã có mặt ở khá nhiều cửa hàng bán lẻ và siêu thị lớn nhỏ trên khắp toàn quốc như Coop Mart, BigC,... Bạn cũng có thể tìm mua mì trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,... vì sẽ có được giảm giá nhiều hơn.

  • Giá tham khảo: Khoảng 6.600 đồng/gói 75g

Mua mì Hảo Hảo lẩu kim chi Hàn Quốc ở các siêu thịMua mì Hảo Hảo lẩu kim chi Hàn Quốc ở các siêu thị

Nếu chưa thể tới Hàn Quốc thưởng thức mì kim chi thì thử ngay mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc cũng là một cách thú vị và hay ho đó. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng với mì Hảo Hảo hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc chuẩn vị tại nhà.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,