Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thưởng thức ly đá chanh bạc hà mát lạnh này xua tan cơn nóng mùa hè

Ngày hè nóng bực làm bạn khó chịu? Đừng lo lắng, món đá chanh bạc hè sẽ giúp bạn giải nhiệt siêu hiệu quả. Tham khảo ngay công thức thực hiện trong bài viết dưới đây nhé!

Chanh và bạc hà là những nguyên liệu phổ biến và quen thuộc trong nấu nướng. Không chỉ gần gũi mà 2 loại nguyên liệu này cũng rất tốt và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vào những ngày hè nóng bức, nếu muốn giải nhiệt thì chanh đá bạc hà sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Thức uống mát lạnh này sẽ giúp bạn xua đi cơn nóng mùa hè. Cùng tham khảo công thực thực hiện trong bài viết dưới đây cùng Bách hóa xanh nhé!

Nguyên liệu

  • 350ml nước lọc
  • 3 trái chanh
  • 6 lá bạc hà
  • 3 muỗng đường
  • Đá viên

Cách thực hiện chanh đá bạc hà

Bước 1: Pha nước chanh bạc hà

Pha nước chanh bạc hàPha nước chanh bạc hà

Chanh và lá bạc hà bạn rửa sạch rồi để cho ráo nước.

Đổ nước vào bình rồi vắt nước cốt chanh vào. Cho 3 muỗng đường vào rồi khuấy đều đến khi đường tan ra thì cho lá bạc hà vào.

Xem thêm: Cách vắt chanh được nhiều nước mà chị em nên biết

Bước 2: Trình bày

Bước 2: Trình bày đá chanh bạc hà

Chuẩn bị ly, thêm vào đó một ít đá viên và đổ nước chanh bạc hà vào. Cắt một vài lát chanh bỏ lên phía trên rồi thưởng thức. Phần còn lại bạn bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Thành phẩm

đá chanh bạc hà

Vậy là món chanh đá bạc hà đã hoàn thành rồi. Rất nhanh và đơn giản phải không nào. Mùi chanh và bạc hà quyện vào nhau tạo nên nét một đặc trưng riêng, rất thơm và đặc biệt luôn. Uống thử một ngụm thì cảm nhận được độ chua chua the the, rất mát lạnh và sảng khoái. Những ngày hè nóng bức mà có một ly chanh đá bạc hà là tuyệt vời ông mặt trời luôn đó!

Chanh đá bạc hà là một thức uống rất ngon và dễ thực hiện. Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản là bạn đã có ngay một ly nước giải nhiệt thơm ngon và mát lạnh rồi. Nhanh nhanh thực hiện để xua tan cơn nóng mùa hè cùng bạn bè nào!

Xem thêm: Bạc hà và húng lủi có phải là cùng một loại cây?

>>> Cách pha nước chanh đá 10 ly đều ngon như nhau

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thưởng thức ly đá chanh bạc hà mát lạnh này xua tan cơn nóng mùa hè,chanh bạc hà,nước chanh bạc hà,nước chanh,giải khát,