Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thưởng thức hủ tiếu trứng cuộn có '102' trên con hẻm đường Đoàn Văn Bơ

Nằm trên con hẻm đường Đoàn Văn Bơ, quận 4 có một quán hủ tiếu với món hủ tiếu trứng cuộn có '102'. Ghé thưởng thức tại hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9 cùng Bách hoá XANH.

Trên đoạn đường Đoàn Văn Bơ, có một con hẻm nhỏ nép mình giữa những khu ăn vặt nổi tiếng. Quán hủ tiếu nằm sâu trong hẻm, khiến những người lần đầu ghé thăm khó lòng tìm thấy. Hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9 nổi danh khắp đất Sài Thành với món hủ tiếu trứng cuộn có '102'. Cùng Bách hoá XANH khám phá ngay!

1 Giới thiệu quán hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9, Đoàn Văn Bơ, quận 4

Giới thiệu quán hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9, Đoàn Văn Bơ, quận 4Giới thiệu quán hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9, Đoàn Văn Bơ, quận 4

Quán ăn chất lượng:  4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  538/51 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 14h00 - 23h00 (Thường đông khách lúc 19h) 

Giá thành: Khoảng 20.000 - 65.000 đồng

Số điện thoại:  0933309290 

Facebook:  Hủ Tiếu Mỹ Tho - Dì 9

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Hủ tiếu, mì, hoành thánh

Món ngon nhất: Hủ tiếu thập cẩm (Khoảng 65.000 đồng)

Ưu điểm: Quán ăn có tiếng, thơm ngon, nước dùng thanh ngọt, topping phong phú

Nhược điểm: Quán thường xuyên đông khách, đợi lâu, hẻm khó đi, không gian nhỏ.

Hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9 là một quán ăn nhỏ nằm trong hẻm 538 Đoàn Văn Bơ, quận 4Hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9 là một quán ăn nhỏ nằm trong hẻm 538 Đoàn Văn Bơ, quận 4

Hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9 là một quán ăn nhỏ nằm trong hẻm 538 Đoàn Văn Bơ, quận 4, TP Hồ Chí Minh. Quán đã có hơn 20 năm tuổi đời và là một trong những địa chỉ bán hủ tiếu Mỹ Tho nổi tiếng nhất tại thành phố.

Quán có không gian nhỏ, đơn giản nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Bà chủ quán là một người phụ nữ hiền lành, thân thiện, luôn niềm nở đón tiếp khách.

Món hủ tiếu Mỹ Tho ở quán có nước lèo trong veo, ngọt thanh, đậm đà hương vị của xương heo và tôm khô. Sợi mì dai ngon, ăn kèm với tôm, thịt, trứng cút, gan, tim, cật,... được xào chín tới. Ngoài ra, quán còn có thêm xí quách xương, trứng cút lộn,... cho khách lựa chọn.

Đặc biệt, tại đây có món hủ tiếu trứng cuộn ngon nứt tiếng, "có một không hai". Trứng cuộn giòn rụm, ruột heo mềm béo, nước dùng ngọt thanh, đậm đà. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, tại đây có món hủ tiếu trứng cuộn ngon nứt tiếng, "có một không hai"Đặc biệt, tại đây có món hủ tiếu trứng cuộn ngon nứt tiếng, "có một không hai"

2 Hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9 đường Đoàn Văn Bơ có gì hấp dẫn?

Quán nho nhỏ mà có "võ"

Nằm nép mình trong con hẻm nhỏ trên đường Đoàn Văn Bơ, quán hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9 khiến không ít thực khách lần đầu tìm đến phải lùng sục nhiều ngõ ngách ở khu ăn vặt nổi tiếng. Chỉ khi gần cuối đường, họ mới có thể thấy hiện ra quán hủ tiếu nhỏ bé, chỉ vỏn vẹn 4, 5 bàn trước cửa.

Nếu lượng khách đến ăn quá đông, chủ quán sẽ kê thêm bàn quanh những ngôi nhà sát cạnh của hàng xóm.

Dù vị trí khó tìm và quán không quá rộng rãi, hủ tiếu Dì 9 vẫn luôn đông khách. Từ 1 giờ chiều, nhiều người đã tìm đến xếp hàng chờ được thưởng thức món hủ tiếu trứng cuộn "thần thánh" của quán. Đặc biệt, khoảng từ sau 5 giờ chiều, thực khách đổ xô đến quán ngày càng đông hơn, ngồi kín cả dãy phố. Không ít lần, khách hàng phải chờ đến gần một giờ đồng hồ để được thưởng thức tô hủ tiếu đặc biệt này.

Quán nho nhỏ mà có "võ"Quán nho nhỏ mà có "võ"

Topping trứng cuộn "có một không hai"

Điểm đặc biệt của quán hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9 là phần topping trứng cuộn "có một không hai". Topping trứng cuộn này là phần trứng cuộn được nhồi vào bên trong ruột heo. Trứng cuộn được làm từ trứng gà tươi, chiên vàng đều và giòn rụm. Ruột heo được làm sạch, luộc chín và thái lát mỏng. Khi ăn, trứng cuộn và ruột heo được trộn đều với hủ tiếu, thịt bằm, tôm khô, giá đỗ và các loại rau thơm.

Topping trứng cuộn "có một không hai"Topping trứng cuộn "có một không hai"

Bao tử khìa đẫm vị

Ngoài phần trứng cuộn nổi tiếng, bao tử khìa cũng là một món ăn được nhiều thực khách yêu thích khi đến quán hủ tiếu thập cẩm. Những miếng bao tử được khìa thấm đẫm gia vị, ánh lên màu vàng nâu cánh gián bắt mắt, sau đó được cắt miếng vừa ăn để cho thêm vào phần hủ tiếu.

Miếng bao tử khìa dai giòn sần sật, hòa quyện với nước dùng ngọt thanh từ nấm, xương và hải sản tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn. Đây là một món ăn mới lạ, khác biệt so với các món hủ tiếu thập cẩm thông thường, khiến thực khách không thể nào quên được.

Bao tử khìa đẫm vịBao tử khìa đẫm vị

Trên đây là những thông tin về quán hủ tiếu Mỹ Tho Dì 9 đường Đoàn Văn Bơ, quận 4 nổi tiếng với topping trứng cuộn "thần thánh". Có dịp đến thưởng thức ngay bạn nhé!

Từ khóa: Thưởng thức hủ tiếu trứng cuộn có '102' trên con hẻm đường Đoàn Văn Bơ,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,