Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thưởng thức cà phê, bánh sừng bò ở độ cao 1.600m so với mực nước biển

Nếu có dịp đến Sa Pa, bạn hãy thử cà phê và món bánh ở quán Tus De Liab. Cùng HAY ĂN tìm hiểu xem cà phê, bánh sừng bò ở quán này có gì đặc biệt nhé.

Các quán cà phê có view đẹp ở Sa Pa luôn thu hút đông đảo khách du lịch. Trong đó, quán cà phê Tus De Liab nổi tiếng với cà phê và món bánh sừng bò thơm ngon được rất khách du lịch ưa thích và dành những lời khen có cánh. Cùng HAY ĂN thưởng thức cà phê, bánh sừng bò ở độ cao 1.600m so với mực nước biển có gì đặc biệt mà thu hút đến thế nhé!

1 Giới thiệu về quán cà phê Tus De Liab

Giới thiệu về quán cà phê Tus De LiabGiới thiệu về quán cà phê Tus De Liab

Quán ăn chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Tổ 7, phường Sapa, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai 

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Giá thành:
Khoảng 200.000 - 300.000 đồng 

Số điện thoại:
0932231199 

Website: Không có

Facebook: Tus De Liab - Restaurant & Coffee 

Giao hàng: Không

Menu: Cà phê, bánh sừng bò, bò núi tiêu rừng, cá hồi Sapa thơm lừng sốt riềng vàng,..

Món ngon nhất: Cà phê và bánh sừng bò (khoảng 70.000 đồng/ mỗi món)

Ưu điểm: Quán rộng rãi, sạch sẽ, view từ trên cao nhìn xuống nên rất đẹp

Nhược điểm: Giá đồ ăn và uống mắc hơn so với mặt bằng chung.

Tus De Liab là một quán cà phê và nhà hàng nằm trong khu nghỉ dưỡng núi Ville De Mont Mountain Resort - một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ tại Sapa. Nằm ở tại vị trí cao nhất của thành phố Sa Pa sát sườn Nam của Núi Hàm Rồng, Tus De Liab mang đến cho bạn cảm giác như đang đứng ở trên đỉnh núi nhìn xuống. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thung lũng Mường Hoa với những thửa ruộng bậc thang độc đáo được bình chọn là một trong những bậc thang đẹp nhất trên toàn thế giới.

Để đến Tus De Liab, bạn có thể đi taxi từ trung tâm Sapa đến Ville De Mont Mountain Resort mất khoảng 10 phút. Tại đây, nhân viên sẽ đón bạn bằng xe điện, và sau đó, bạn sẽ đi qua khoảng 60 bậc thang đá để đến nhà hàng và cà phê trên đỉnh núi này. Tus De Liab Restaurant & Coffe là nơi để thưởng thức ẩm thực trên núi mà bạn còn có thể tận hưởng những buổi tiệc hoàng hôn lãng mạn, thưởng thức cà phê và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp từ độ cao ngoạn mục. Ngoài ra, quán còn thường xuyên tổ chức các chương trình âm nhạc và nghệ thuật bản địa đầy thú vị chắc chắn sẽ làm say đắm bất kỳ du khách nào ghé thăm. Tus De Liab Restaurant & Coffee là một trải nghiệm độc đáo, mới lạ khiến khách du lịch đến một lần rồi thì nhớ mãi không quên.

2 Quán cà phê Tus De Liab có gì đặc biệt?

View ngắm cảnh cực đẹp

View ngắm cảnh cực đẹpView ngắm cảnh cực đẹp

Khung cảnh tại Tus De Liab Restaurant & Coffee không thể tả hết bằng lời. Đây là một nơi thơ mộng và lý tưởng để bạn đắm chìm và tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên. Ở đây, bạn sẽ cảm nhận mình như đang đứng giữa một không gian bát ngát và thần bí với dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, xanh ngát trải dài đến tận bờ trời cùng những đám mây trắng bồng bềnh.

Nhưng điều đặc biệt là bạn không thể không say đắm khi thấy cảnh toàn cảnh ruộng bậc thang của Sa Pa. Sự thay đổi màu sắc theo mùa vụ khiến cho chúng trở nên sống động hơn bao giờ hết. Nếu bạn lên Sa Pa thường xuyên, bạn có thể chiêm ngưỡng màu xanh mướt, trong veo khi mùa xuân đến sắc vàng rực rỡ của mùa thu,.. tất cả được ngắm nhìn rất rõ nét tại Tus De Liab, tạo ra một bức họa vô cùng độc đáo và cuốn hút.

Không gian rộng rãi, thoáng mát

Không gian rộng rãi, thoáng mátKhông gian rộng rãi, thoáng mát

Tại Tus De Liab Restaurant & Coffee, không gian được thiết kế mở, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho khách hàng. Bạn có thể hòa mình vào không gian rộng lớn, nơi mây trôi bồng bềnh cùng tiếng gió nhẹ lướt qua, đưa bạn vào một thế giới yên bình và tĩnh lặng. Không chỉ có không gian ngoài trời thoáng mát, quán còn có nhiều khu vực đặc biệt bên trong với tầm nhìn tuyệt đẹp, tạo điều kiện lý tưởng để bạn có thể vừa tham gia buổi tiệc riêng tưtận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Sapa.

Được thưởng thức bánh sừng bò thơm ngon cùng loại đồ uống duy nhất độc đáo

Thưởng thức bánh sừng bò thơm ngon cùng cà phê cappuccino quế hồi duy nhất độc đáoThưởng thức bánh sừng bò thơm ngon cùng cà phê cappuccino quế hồi duy nhất độc đáo

Điều tạo nên điểm đặc biệt tại Tus De Liab Restaurant & Coffee là loại đồ uống duy nhất độc đáo - cà phê cappuccino quế hồi. Bạn có thể tìm kiếm tên của nó trong thực đơn là Cà phê 1.600 được bán cùng bánh sừng bò thơm ngon, đẹp mắt.

Vị béo ngậy đặc trưng của cappuccino cùng với sự mềm, béo của chiếc bánh sừng bò tạo nên một sự hoà hợp vô cùng hoàn hảo cho khí trời se se lạnh ở Sa Pa. Theo đại diện Tus De Liab Restaurant & Coffee, điều làm nên điểm đặc biệt của cà phê và bánh sừng bò là được pha chế với công thức riêng độc quyền của quán mà không có bất cứ nơi nào có thể mang lại được. Khi có dịp đến Sa Pa du lịch, hãy đến đây và gọi thử món cà phê 1.600 và bánh sừng bò để thưởng thức hương vị đặc biệt này nhé, hai sản phẩm trên được bán theo combo với giá là khoảng 300.000 đồng/combo mỗi người.

Trên đây là những thông tin về thưởng thức thưởng thức cà phê, bánh sừng bò ở độ cao 1.600m so với mực nước biển. HAY ĂN hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được một quán cà phê đẹp và lý tưởng như Tus De Liab khi đến Sa Pa nhé!

Từ khóa: Thưởng thức cà phê, bánh sừng bò ở độ cao 1.600m so với mực nước biển,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,