Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thưởng thức bánh mì tôm chiên độc đáo tại khu chợ nhỏ đường Đoàn Văn Bơ

Tại khu chợ nhỏ đường Đoàn Văn Bơ, quận 4 có một địa điểm bán bánh mì tôm chiên cực độc đáo. Thưởng thức bánh mì tôm chiên cô Sen cùng Bách hoá XANH ngay!

Nằm nép mình trong khu chợ nhỏ trên đường Đoàn Văn Bơ, quầy bánh mì tôm chiên cô Sen từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu thích món ăn vặt bình dị này. Từng chiếc bánh mì giòn rụm, quyện cùng vị ngọt béo của tôm, thêm chút cay nồng của tương ớt tạo nên hương vị khó cưỡng, khiến ai nếm thử cũng phải say mê.

1 Giới thiệu quán bánh mì tôm chiên cô Sen đường Đoàn Văn Bơ

Giới thiệu quán bánh mì tôm chiên cô Sen đường Đoàn Văn BơGiới thiệu quán bánh mì tôm chiên cô Sen đường Đoàn Văn Bơ

Quán ăn chất lượng:  4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  403 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11h30 - 14h00 (Thứ 2 đóng cửa)

Giá thành: Khoảng 10.000 - 20.000 đồng

Số điện thoại: Không có 

Facebook: Không có  

Giao hàng: Không có

Menu: Bánh mì tôm chiên

Món ngon nhất: Bánh mì tôm chiên

Ưu điểm: Quán ăn ngon có tiếng, hương vị thơm ngon, nguyên liêu tươi sạch

Nhược điểm: Không gian quán nhỏ, chỉ bán mang về, thường đông khách nên sẽ đợi lâu

Quán bánh mì tôm chiên cô Sen nằm trên đường Đoàn Văn Bơ, quận 4, TP.HCMQuán bánh mì tôm chiên cô Sen nằm trên đường Đoàn Văn Bơ, quận 4, TP.HCM

Quán bánh mì tôm chiên cô Sen nằm trên đường Đoàn Văn Bơ, quận 4, TP.HCM là một địa điểm ăn vặt nổi tiếng thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người ra vào, bởi hương vị thơm ngon độc đáo của món bánh mì tôm chiên do cô Sen bán.

Bánh mì được cô Sen chọn loại bánh mì mới ra lò, vỏ giòn ruộm, ruột mềm mại. Khi chiên, bánh mì được tẩm ướp gia vị vừa ăn, tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng. Tôm cũng là những con tôm tươi nhất cùng nước sốt được pha theo công thức riêng là những gì níu chân thực khách.

Ngoài ra, cô Sen còn rất vui vẻ, nhiệt tình. Cô luôn niềm nở chào đón khách hàng, sẵn sàng tư vấn và giới thiệu món ăn. Quán tuy nhỏ nhưng được cô Sen dọn dẹp sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món ăn.

2 Quán bánh mì tôm chiên cô Sen đường Đoàn Văn Bơ có gì đặc biệt?

Hương vị thơm ngon, khó cưỡng

Bánh mì được cắt lát mỏng, tẩm ướp gia vị vừa ăn, sau đó lăn qua lớp bột chiên giòn rụm. Tôm được sử dụng là loại tôm tươi sống, bóc vỏ, tẩm ướp gia vị đậm đà. Khi chiên lên, tôm chín vàng ươm, dậy mùi thơm nức mũi. Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh mì giòn tan, phần nhân tôm mềm mại, ngọt béo và chút cay nồng của tương ớt.

Nước sốt do cô Sen tự pha chế theo công thức riêng,vị chua ngọt hài hòa, thêm chút cay nhẹ kích thích vị giác. Khi ăn, bạn chấm bánh mì và tôm vào nước sốt, tạo nên hương vị hoàn hảo.

Hương vị thơm ngon, khó cưỡngHương vị thơm ngon, khó cưỡng

Quán ăn bình dị, thân thuộc

Quầy bánh mì nhỏ của cô Sen tuy không rộng rãi nhưng lại mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc. Chỉ kê cái bàn, 2 chảo dầu cùng tôm và bột, ấy thế mà quầy bánh mì tôm chiên của cô Sen níu chân thực khách một cách mê đắm. Cô Sen, chủ quán, luôn niềm nở chào đón thực khách với nụ cười hiền hậu. Niềm vui của cô là được nhìn thấy thực khách thưởng thức món ăn ngon do chính tay mình làm ra.

Quán ăn bình dị, thân thuộcQuán ăn bình dị, thân thuộc

Giá cả bình dân, phù hợp với mọi người

Chỉ với 10.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một phần bánh mì tôm chiên đầy đặn, thơm ngon. Đây là mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Giá cả bình dân, phù hợp với mọi ngườiGiá cả bình dân, phù hợp với mọi người

Bánh mì tôm chiên cô Sen là một món ăn bình dị nhưng lại mang đậm nét đẹp của ẩm thực Sài Gòn. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon, giá cả bình dân và sự thân thiện của người bán. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon, giá rẻ để thưởng thức cùng bạn bè hay người thân, hãy đến với quầy bánh mì nhỏ của cô Sen nhé!

Từ khóa: Thưởng thức bánh mì tôm chiên độc đáo tại khu chợ nhỏ đường Đoàn Văn Bơ,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,