Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thực hư chén nước chấm chống dính triệu view, khiến dân tình ai nấy đều bất lực

Chén nước chấm chống dính triệu view đang thu hút sự chú ý đông đảo cư dân mạng. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Trong thời gian gần đây, TikTok đang sốt rần rần với clip của một người "bất lực" khi ăn bánh bột lọc, clip thu hút 1,3 triệu lượt xem sự với 2 nghìn bình luận. Hôm nay hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu thực hư ra sao qua bài viết này nhé!

1 Chén nước chấm triệu view gây bão

Nước chấm đi kèm luôn chiếm một vai trò quan trọng, không thể thiếu khi thưởng thức món ăn. Nước chấm giúp kích thích vị giác và tăng hương vị món ăn. Vậy mà gần đây, trên mạng đã xuất hiện loại nước chấm "thần kì", gây bão cộng đồng mạng.

Cụ thể, một tài khoản Tiktok đã chia sẻ khoảnh khắc thưởng thức bánh bột lọc. Trong clip người này đã nhúng miếng bánh bột lọc vào nước chấm nhiều lần nhưng vẫn không bám vào phần bánh. Vì quá "bất lực" nên chủ clip đã ghi hẳn dòng caption "Nước chấm kiểu này chấm kiểu gì ạ?"

Chén nước chấm "chống dính" triệu viewChén nước chấm "chống dính" triệu view

Khi clip đăng tải và trở thành xu xướng, đã có rất nhiều người bình luận với những nhận xét vô cùng hài hước. Ngoài ra có nhiều người gọi vui đây là nước chấm chống dính.

Những bình luận hài hước trên mạngNhững bình luận hài hước trên mạng

Ngoài ra còn có những bình luận khác như:

Nước chấm chống dính là đây. Bát nước chấm kiểu: "Đã không thuộc về nhau xin đừng miễn cưỡng".

Công nghệ chống thấm mới ra đời dành cho người thích chấm nhưng không thích có vị nước chấm.

Ừ thì là chấm, nhưng chấm như không mà thôi.

2 Thực hư về chén nước chấm

Tuy nhiên, thực hư nước chấm này có khả năng chống dính hay thần kì như đã bàn tán hay không? Câu trả lời khó xác định được chính xác nhưng theo một số người xem lập luận khá hợp lí. Theo họ, do vỏ bánh bột lọc khá trơn nên chỉ bám một ít nước chấm hoặc là do người bán áo dầu lên bánh quá nhiều.

Một số bình luận đã giải thích khá hợp líMột số bình luận đã giải thích khá hợp lí

Nếu đi ăn mà gặp tình huống dở khóc dở cười như trên clip thì cũng khó để thưởng thức được trọn vẹn hương vị. Hi vọng những chia sẻ trên của HAY ĂN đã giải đáp được thắc mắc của bạn. Đừng quên theo dõi HAY ĂN để cập nhật thêm những thông tin mới nhất!

Từ khóa: Thực hư chén nước chấm chống dính triệu view, khiến dân tình ai nấy đều bất lực,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,