Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Tipo bánh trứng sữa chua rắc hạt điều kết hợp giữa bánh trứng nướng giòn rụm, lớp kem sữa béo ngậy rắc hạt điều giòn, bùi. Cùng tìm hiểu loại bánh này ngay nhé!

Tipo là thương hiệu bánh uy tín và được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và chất lượng cao cấp. Sản phẩm Tipo bánh trứng sữa chua rắc hạt điều là một sản phẩm mới của Tipo, được rất nhiều người đón nhận và yêu thích.

1 Đôi nét về thương hiệu Tipo

Tipo là một thương hiệu chuyên sản xuất bánh kẹo có nguồn gốc tại Việt Nam và do Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị thành lập vào năm 1997. Quy trình sản xuất của Tipo được đặt ra với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối và chất lượng sản phẩm.

Sự hậu thuẫn từ công ty Hữu Nghị Food đã giúp cho thương hiệu này trở thành một trong những nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo, được yêu thích và phổ biến không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Đôi nét về thương hiệu TipoĐôi nét về thương hiệu Tipo

Sản phẩm bánh quy của Tipo đã "gây sốt" trên thị trường nội địa và ngoại địa, được người tiêu dùng săn đón và ưa chuộng. Với chất lượng đáng tin cậy và đa dạng về hương vị, bánh kẹo Tipo trở thành món ăn khoái khẩu và lựa chọn hàng đầu trong danh sách sản phẩm yêu thích của người tiêu dùng. Các sản phẩm mà Tipo đang sản xuất bao gồm các loại bánh mì sandwich, kẹo,... và đặc biệt là bánh quy.

2 Tipo bánh trứng sữa chua rắc hạt điều có gì đặc biệt?

Tipo đã cho ra đời sản phẩm bánh trứng độc đáo mang tên 'Bánh trứng sữa chua rắc hạt điều' hoà quyện một cách hoàn hảo giữa kem sữa mềm mịn và vị bánh trứng nướng giòn rụm kết hợp cùng hạt điều bùi béo. Bánh trứng sữa chua rắc hạt điều Tipo không chỉ mang đến hương vị ngon miệng mà còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng vì không chứa chất bảo quản, không chất tạo ngọt tổng hợp, không chất tạo màu nhân tạo.

Bánh trứng sữa chua rắc hạt điều là sản phẩm mới của TipoBánh trứng sữa chua rắc hạt điều là sản phẩm mới của Tipo

Lớp vỏ bánh trứng nướng được làm từ bột mì, trứng, trên bề mặt được phủ một lớp kem sữa chua mềm, béo, ngọt và chua nhẹ, rắc thêm hạt điều giòn bùi. Vị sữa chua thơm ngọt kết hợp với hạt điều béo ngậy làm say lòng không ít người.

Bánh với hương vị đậm đàBánh với hương vị đậm đà

Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà Tipo còn đầu tư cho việc thiết kế bao bì. Bao bì giấy của hộp bánh Tipo được thiết kế tinh tế, kết hợp giữa chất liệu tự nhiên với màu vàng đặc trưng của trứng, cùng với màu trắng tượng trưng cho thành phần sữa và chất phụ gia làm bánh.

Hiện nay bạn có thể mua sản phẩm bánh trứng sữa chua rắc hạt điều Tipo hộp 126gr với giá khoảng 100.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản Tipo bánh trứng sữa chua rắc hạt điều

Sau khi mở hộp bánh trứng sữa chua rắc hạt điều Tipo, chúng ta có thể sử dụng ngay. Có thể nhâm nhi bánh với trà nóng hoặc dùng để ăn sáng để bổ sung dinh dưỡng cho cả ngày. Bên cạnh đó, không nên dùng cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Cách sử dụng và bảo quản Tipo bánh trứng sữa chua rắc hạt điềuCách sử dụng và bảo quản Tipo bánh trứng sữa chua rắc hạt điều

Để bảo quản Tipo bánh trứng sữa chua rắc hạt điều, bạn nên đặt chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là chia sẻ của HAY ĂN về Tipo bánh trứng sữa chua rắc hạt điều. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,