Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn là người yêu thích hương vị Latte nhẹ nhàng và thanh ngọt? Hãy thử ngay NESCAFÉ Latte uống liền mới vị êm mượt như lụa.

Cà phê latte là một trong những loại thức uống phổ biến rộng rãi trên thế giới, phù hợp với mọi độ tuổi. Vì lý do đó, NESCAFÉ đã cho ra mắt trên thị trường dòng sản phẩm NESCAFÉ Latte cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, hương vị thật sự của sản phẩm sẽ như thế nào? Hãy cùng với HAY ĂN tìm hiểu nào.

1 Đôi nét về thương hiệu NESCAFÉ

NESCAFÉ là một trong những thương hiệu tiêu biểu của tập đoàn Nestle được ra mắt vào năm 1938. Trải qua hơn 80 năm thành lập và phát triển, hãng đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng trên khắp thế giới.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và các nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, NESCAFÉ đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm liên quan đến cà phê như cà phê hòa tan, cà phê lon, latte,...được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.

Các sản phẩm của thương hiệu NESCAFÉCác sản phẩm của thương hiệu NESCAFÉ

2 Review chi tiết về NESCAFÉ Latte uống liền

Về bao bì, thiết kế

Bao bì của NESCAFÉ Latte uống liền được thiết kế đơn giản với dạng chai giấy có nắp vặn vô cùng tiện lợi, với màu sắc chủ đạo là trắng và vàng, nhìn vô cùng thuận mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn ghi đầy đủ các thông tin như thành phần, logo, hạn sử dụng,...giúp người dùng an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm.

Về thành phần

  • Hạt cà phê Arabica: Mang lại hương vị thơm, phong phú cho cà phê, ít đắng và chua nhẹ.
  • Hạt cà phê Robusta: Lượng dầu thấp nên giúp giữ lớp kết cấu của cà phê ổn định và tròn vị.
  • Sữa: Được lấy từ những dòng sữa hoàn toàn tự nhiên, mang lại hương vị béo, thơm và ngọt ngào cho cà phê.

Thành phần của NESCAFE Latte uống liềnThành phần của NESCAFE Latte uống liền

Về hương vị

Với sự kết hợp của bộ đôi Arabica và Robusta, NESCAFÉ Latte uống liền có hương vị đắng vừa phải, mang một hương thơm lôi cuốn và vị chua quyến rũ. Kết hợp với dòng sữa ngọt ngào đã tạo nên một ly Latte hoàn toàn chuẩn vị.

Hương vị của NESCAFE Latte uống liềnHương vị của NESCAFE Latte uống liền

NESCAFÉ Latte có gì đặc biệt?

Ngậy, béo vị sữa và thơm dịu mùi cà phê là những điểm đặc biệt của NESCAFÉ Latte uống liền mang lại, bạn có thể dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị của một ly Latte chuẩn Châu Âu đến từ nước Ý thơ mộng và trữ tình.

Hiện tại, bạn có thể tìm mua sản phẩm trên thị trường với giá khoảng 62.000 VNĐ/lốc (6 hộp 180ml).

Điểm đặc biệt của NESCAFE Latte uống liềnĐiểm đặc biệt của NESCAFE Latte uống liền

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể sử dụng sản phẩm như loại thức uống buổi sáng và kèm với một bữa sáng đầy dinh dưỡng để tinh thần sảng khoái trước một ngày làm việc, học tập. Hơn hết, bạn cũng có thể mang theo trong các chuyến dã ngoại hoặc đi chơi bởi sự tiện lợi của sản phẩm.

Cách dùng NESCAFÉ Latte uống liềnCách dùng NESCAFÉ Latte uống liền

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Những người có cơ địa dị ứng với sữa và cà phê nên cẩn thận khi sử dụng sản phẩm.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi có nhiệt độ thoáng mát, nên bảo quản trong tủ lạnh để sản phẩm được ngon hơn.

Bài viết trên là những thông tin về sản phẩm NESCAFE Latte thơm ngon, tròn vị muốn gửi đến bạn. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi HAY ĂN để có thêm kiến thức nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,