Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn đang muốn ăn miến xào, nui xào nhưng lại không có nhiều thời gian để chế biến hoặc ra quán ăn. Vậy hãy tham khảo các sản phẩm ăn liền của Hiền Thảo nhé!

Các món như miến xào, nui xào hải sản sẽ rất tốn nhiều thời gian của bạn để chuẩn bị và chế biến. Do đó, bạn tìm kiếm đến những thực phẩm chế biến sẵn tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo được hương vị tươi ngon, chất lượng. Vậy hãy để HAY ĂN chia sẻ đến bạn 2 loại miến xào cua và nui xào hải sản đến từ Hiền Thảo Food nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Hiền Thảo Food

Đôi nét về thương hiệu Hiền Thảo FoodĐôi nét về thương hiệu Hiền Thảo Food

Hiền Thảo Food là cái tên đã không còn xa lạ trong thực phẩm đóng gói tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2018, cùng với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Hiền Thảo từng bước phát triển và ngày càng nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng.

Hiện nay, Hiền Thảo Food đang kinh doanh các dòng pizza, mỳ Ý, phô mai que, hotdog, lạp xưởng, …. và có mặt ở hầu hết các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Với phương châm “Chất lượng tốt nhất, giá bán cạnh tranh nhất” Hiền Thảo Food vẫn luôn không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đã đạt được các chứng nhận từ các tổ chức kiểm định uy tín.

2 Miến xào, nui xào Hiền Thảo có gì đặc biệt?

Miến xào cua Hiền Thảo

Bao bì miến xào cua Hiền Thảo nổi bật với thiết kế bắt mắt bằng tông màu xanh tươi mát cùng với hình ảnh minh hoạ món ăn vô cùng đặc sắc. Bên cạnh đó, bao bì còn in chi tiết các thông tin về thương hiệu, thành phần, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng,... giúp người tiêu dùng dễ dàng có được đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Tuy là hàng đông lạnh nhưng khi rã đông, miến lại không bị nát, bở mà vẫn giữ được độ dai, mềm. Bên cạnh đó, hương vị của miến xào cua Hiền Thảo thơm ngon với sự kết hợp của vị ngọt từ thịt cuacà rốt, kết hợp cùng hương vị tỏi xay, hành tím, ngò rí và một số gia vị nêm nếm làm cho món ăn thêm phần đậm đà.

Miến xào cua Hiền ThảoMiến xào cua Hiền Thảo

Miến xào cua Hiền Thảo gói 250g hiện đang được bày bán tại HAY ĂN với giá tham khảo khoảng 39.500 đồng/gói.

Nui xào hải sản Hiền Thảo

Bao bì của nui xào hải sản Hiền Thảo cũng được thiết kế tương tự như miến xào cua với tông xanh chủ đạo và được trang trí bởi hình ảnh món ăn minh hoạ và các họa tiết khác rất đẹp mắt. Thông tin về sản phẩm cũng được cung cấp đầy đủ trên bao bì tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Điểm nổi bật của sản phẩm là khi chế biến vẫn giữ được độ mềm, tươi ngon và giàu dinh dưỡng dù là hàng đông lạnh. Trong đó, nui sẽ được xào chung với tôm, mực, thịt heo, bông cải, hành tây, cà rốt cùng với một số gia vị khác làm nên món nui xào hải sản hấp dẫn, thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Hiện nui xào hải sản Hiền Thảo gói 250g đang có mặt tại HAY ĂN với giá tham khảo khoảng 31.500 đồng/gói.

Nui xào hải sản Hiền ThảoNui xào hải sản Hiền Thảo

3 Hướng dẫn sử dụng miến xào, nui xào Hiền Thảo

Hướng dẫn sử dụng miến xào, nui xào Hiền ThảoHướng dẫn sử dụng miến xào, nui xào Hiền Thảo

Trước tiên, miến xào, nui xào Hiền Thảo nên được rã đông tự nhiên ở nhiệt độ thường khoảng 15-20 phút hoặc trong ngăn mát khoảng 3-4 giờ. Sau đó mang đi chế biến với 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Dùng lò vi sóng hâm nóng sản phẩm trong khoảng 2-3 phút.
  • Cách 2: Cho miến hay nui vào chảo và hâm với lửa nhỏ trong khoảng 4-5 phút.

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Sản phẩm phải được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ nhỏ hơn hoặc ở -18 độ C và nếu đã rã đông thì không nên tái đông lần nữa vì sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, trước khi mua bạn cũng nên chú ý đến thành phần sản phẩm để tránh tình trạng dị ứng không mong muốn.

Qua bài viết, HAY ĂN đã chia sẻ đến bạn miến xào và nui xào của Hiền Thảo. Hy vọng bạn đã có thêm lựa chọn trong giỏ hàng của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mua các loại thực phẩm làm sẵn Hiền Thảo thơm ngon tại HAY ĂN bạn nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,