Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối thơm ngon, lạ miệng, bạn đã thử chưa? Tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây của HAY ĂN nhé!

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối là một sản phẩm mì ăn liền rất được yêu thích hiện nay. Sợi mì dai dai hòa quyện cùng vị thơm thơm, béo bùi của phần nước sốt, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu rõ hơn về mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Omachi

Omachi là thương hiệu mì ăn liền cao cấp thuộc Tập đoàn Masan. Thương hiệu này được ra mắt vào năm 2003 với sản phẩm đầu tiên là mì Omachi sườn hầm ngũ quả.

Omachi được biết đến là sản phẩm mì ăn liền đầu tiên tại Việt Nam được làm từ khoai tây. Sợi mì có màu vàng óng, dai ngon và hương thơm nhẹ nhàng. Ngoài ra, mì Omachi còn cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, nổi bật như protein, chất béo, carbohydrate, canxi,...

Đôi nét về thương hiệu OmachiĐôi nét về thương hiệu Omachi

Hiện nay, mì ăn liền Omachi đã có hơn 20 hương vị khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Omachi được bán rộng rãi trên toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều thị trường nước ngoài.

Chiến lược marketing của Omachi tập trung vào việc xây dựng thương hiệu cao cấp gắn liền với chất lượng và sự an toàn. Với những nỗ lực không ngừng, Omachi đã trở thành một trong những thương hiệu mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.

2 Sản phẩm mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối có gì đặc biệt?

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối là một sản phẩm mì ăn liền nổi bật của thương hiệu Omachi. Sản phẩm gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi hương vị mì thơm ngon kết hợp với vị tôm hấp dẫn, vị phô mai béo ngậy và vị trứng muối đậm đà.

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối được đóng gói trong hộp giấy tiện dụng, an toàn và thân thiện với môi trường. Bao bì sản phẩm có thiết kế bắt mắt, nổi bật với màu vàng cam chủ đạo. Trên bao bì sản phẩm là hình ảnh đĩa mì tôm hấp dẫn, tạo cảm giác cuốn hút, kích thích vị giác của người tiêu dùng.

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối được đóng gói trong hộp giấy tiện dụng, an toànMì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối được đóng gói trong hộp giấy tiện dụng, an toàn

Sản phẩm mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối được làm từ các nguyên liệu cao cấp, chất lượng. Một hộp mì có 1 vắt mì và 3 gói gia vị (bao gồm 1 gói rau, 1 gói xốt tôm và 1 gói phô mai trứng muối). Thành phần chính của vắt mì là bột mì, tinh bột khoai mì, tinh bột khoai tây,... Trong khi đó, thành phần chính của gói súp là bột tôm, bột kem sữa, hương phô mai trứng muối, cà chua, hành tây,... Tất cả tạo nên một sản phẩm ngon tuyệt, dinh dưỡng.

Một hộp mì có 3 gói gia vị (1 gói rau, 1 gói xốt tôm và 1 gói phô mai trứng muối)Một hộp mì có 3 gói gia vị (1 gói rau, 1 gói xốt tôm và 1 gói phô mai trứng muối)

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối là một món ăn tiện lợi, nhanh chóng, phù hợp cho bữa sáng hoặc những “bữa ăn vội”. Sản phẩm không chỉ có hương vị thơm ngon và giúp bạn no bụng mà còn mang lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể, nổi bật như protein, canxi, sắt,...

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối thực sự là một sản phẩm mì ăn liền thơm ngon, độc đáo, sợi mì dai ngon hòa quyện cùng nước sốt từ phô mai trứng muối béo ngậy, thơm lừng mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho người tiêu dùng. Sản phẩm cũng được nhiều người đánh giá cao về hương vị, chất lượng và giá cả hợp lý.

Bạn có thể tìm mua mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối tại HAY ĂN với mức giá khoảng 17.900 đồng/hộp 105g.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muốiHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Xé gói rau cho vào hộp mì rồi đổ nước sôi đến vạch kẻ để làm chín mì và rau.

Bước 2 Đậy nắp và chờ khoảng 4 phút.

Bước 3 Sau 4 phút, bạn nghiêng nhẹ hộp mì để chắt nước ra.

Bước 4 Xé gói xốt tôm và gói phô mai trứng muối cho vào hộp mì rồi trộn đều là có thể thưởng thức.

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nên pha chế ngay sao khi mở bao bì.
  • Tránh để gần hóa chất và các sản phẩm có mùi mạnh.

Trên đây là những chia sẻ của HAY ĂN về mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối thơm ngon, lạ miệng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại mì ăn liền an toàn và dinh dưỡng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,