Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thử ngay cơm tấm mai cua chiên độc đáo thâm niên 3 thập kỷ tại quận 5

Cơm tấm là món ăn đặc trưng của Sài Gòn mà ai cũng thích, tọa lạc tại quận 5 có quán cơm tấm mai của chiên độc đáo đã có thâm niên 3 thập kỷ, cùng thử ngay nhé.

Khắp Sài Gòn nơi đâu cũng có cơm tấm, vì đây là món ăn không thể thiếu của người dân nơi đây, được xem là một món ăn đặc trưng của địa phương. Nhưng ít ai biết được rằng tại quận 5 có quán cơm tấm mai cua chiên độc đáo đã có thâm niên 3 thập kỷ, độ ngon không thể chối từ, cùng HAY ĂN khám phá ngay nhé!

1 Giới thiệu về quán cơm tấm 44 quận 5

Quán cơm tấm 44 quận 5Quán cơm tấm 44 quận 5

Quán ăn chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 178 Trần Bình Trọng, phường 3, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 18h00 - 23h30 (Thường đông khách lúc 21h00)

Giá thành: Khoảng từ 50.000 - 60.000 đồng, thêm món khoảng 5.000 đồng/món

Số điện thoại: Đang cập nhật

Website: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Giao hàng: Đang cập nhật

Menu: Cơm sườn, bì, chả trứng, mai cua chiên, tôm ram, trứng chiên, lạp xưởng,...

Món ngon nhất: Cơm mai cua chiên 

Ưu điểm: Món ăn đậm đà, có nhiều món phụ thoải mái lựa chọn, vệ sinh sạch sẽ.

Nhược điểm: Giá thành cao

Quán cơm tấm 44 được tọa lạc ngay mặt tiền trên đường Trần Bình Trọng, Quận 5 rất dễ tìm. Quán đã có tuổi đời hơn 30 năm, thu hút được đông đảo các thực khách bởi món mai cua chiên độc đáo. Quán chỉ bán buổi tối nhưng luôn đông khách bởi chất lượng món ăn đậm đà, đa dạng và đảm bảo được yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm.

2 Quán cơm tấm 44 quận 5 có gì hấp dẫn?

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩmĐảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Quán cơm tấm 44 được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm định kỳ nên về yếu tố vệ sinh được đảm bảo tối ưu. Đội ngũ kiểm định vệ sinh sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra còn thưởng thức luôn các món ăn ở đây để đánh giá độ ngon của quán đấy.

Món ăn đa dạng

Món ăn đa dạngMón ăn đa dạng

Ở quán, mỗi ngày bà chủ chuẩn bị khoảng 15 - 16 món cho các thực khách mở rộng sự lựa chọn theo sở thích của mình. Thông thường, món cố định sẽ có sườn, mai cua chiên, chả trứng, , trứng ốp la, lạp xưởng, tôm rim,... Một đĩa cơm sườn truyền thống có giá khoảng 50.000 đồng, nếu bạn gọi thêm món ăn kèm nào thì được tính giá khoảng 5.000 đồng/món.

Công thức món ăn đặc biệtCông thức món ăn đặc biệt

Theo lời bà chủ thì sườn sẽ được ướp và sử dụng trong ngày nên hương vị rất đậm đà và tươi mới. Chả trứng được bà chủ thêm nấm mèo, miến nên khi ăn sẽ có độ giòn, ăn không bị ngán. Đặc biệt là phần mai cua chiên được chế biến độc lạ, khi ăn rất cuốn hút, hương vị không nơi đâu có được, khiến thực khách mê mẩn món ăn này.

Thu hút thực khách

Quán cơm tấm 44 có lượng khách rất đôngQuán cơm tấm 44 có lượng khách rất đông

Quán được mở cửa vào lúc chiều tối, ngay bữa cơm tối của mọi gia đình. Nhưng độ hot của quán luôn tăng nên lượng khách đến rất đông, lúc nào cũng trong trạng thái kín bàn. Do đó, khi bạn muốn đến đây để thưởng thức thì nên đi sớm, vì khi gọi món còn phải chờ đợi khoảng 30 phút.

Thâm niên quán lâu đời

Thâm niên quán lâu đờiThâm niên quán lâu đời

Quán cơm tấm 44 tọa lạc tại đường Trần Bình Trọng đã hơn 3 thập kỷ. Người dân khu quận 5 chắc hẳn ai cũng biết về độ ngon của quán. Ngày càng thu hút được nhiều thực khách hơn, vì quán đã có độ tuổi lâu đời nên kinh nghiệm dày dặn trong việc chế biến các món ăn làm hài lòng thực khách.

Như vậy, HAY ĂN đã cùng bạn khám phá quán cơm tấm mai cua chiên độc đáo thâm niên 3 thập kỷ tại quận 5 rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về một quán ăn ngon để bạn thưởng thức cùng gia đình.

Từ khóa: Thử ngay cơm tấm mai cua chiên độc đáo thâm niên 3 thập kỷ tại quận 5,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,