Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Thử ngay bánh xèo mắm nêm đậm đà hương vị miền Trung trên con hẻm Bình Thạnh

Hôm nay Bách hoá XANH sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ thưởng thức bánh xèo mắm nêm ngon "nhức nách", chuẩn vị miền Trung, Gò Da Quán ở Bình Thạnh.

Bánh xèo là một món ăn đặc sản của miền Trung, với hương vị thơm ngon, béo ngậy của bột gạo, tôm, thịt, giá đỗ,... hòa quyện cùng nước chấm mắm nêm chua cay. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bánh xèo mắm nêm ngon chuẩn vị miền Trung tại TP Hồ Chí Minh, thì Gò Da Quán ở Bình Thạnh là một lựa chọn không nên bỏ qua.

1  Giới thiệu Gò Da Quán, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

Giới thiệu Gò Da Quán, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình ThạnhGiới thiệu Gò Da Quán, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh

Quán ăn chất lượng:  4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Hẻm 88 QL13, phường 26, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 16h00 - 21h00 (Thường đông khách lúc 19h) 

Giá thành: Khoảng 15.000 - 60.000 đồng

Số điện thoại:  0969045864

Facebook:  Gò Da Quán - Đặc Sản Miền Trung

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Bánh xèo, bánh đập, ram bắp, ram cá chuồn, lòng xào nghệ, don, mít trộn, bò hít,...

Món ngon nhất: Bánh xèo vỏ (Khoảng 22.000 đồng)

Ưu điểm: Vị trí thuận lợi, dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát, menu đa dạng

Nhược điểm: Đôi lúc phải chờ khi quán đông khách

Gò Da Quán là một quán ăn chuyên phục vụ các món ăn đặc sản miền TrungGò Da Quán là một quán ăn chuyên phục vụ các món ăn đặc sản miền Trung

Nằm ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, Gò Da Quán là một quán ăn chuyên phục vụ các món ăn đặc sản miền Trung. Quán thu hút đông đảo thực khách bởi vị trí thuận lợi, không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng và giá cả bình dân.

Quán nằm ở vị trí khá thuận lợi, gần cầu Thanh Đa. Quán có biển hiệu khá to và dễ tìm. Bạn chỉ cần đi theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đến gần cầu Thanh Đa thì sẽ thấy quán nằm bên tay phải.

Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Quán có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài trời. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành thì có thể ngồi ngoài trời. Còn nếu bạn muốn tránh mưa nắng thì có thể ngồi trong nhà.

Thực đơn của quán khá đa dạng, với nhiều món ăn đặc sản miền Trung như bánh xèo, bánh bèo, mì Quảng, bún mắm nêm, cơm hến,...

Thực đơn của quán khá đa dạng, với nhiều món ăn đặc sản miền TrungThực đơn của quán khá đa dạng, với nhiều món ăn đặc sản miền Trung

2 Tiệm ăn Gò Da Quán, Bình Thạnh có gì hấp dẫn thực khách?

Bánh xèo vỏ mắm nêm đơn giản, chuẩn vị miền Trung

Bánh xèo vỏ mắm nêm là một món ăn đặc sản của miền Trung. Món ăn này có cách làm khá đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, nhưng lại có hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Vốn dĩ món ăn này được gọi là bánh xèo vỏ vì bánh không có nhân, chỉ có một màu trắng tinh tươm của gạo và thêm chút màu xanh của lá hành được cắt nhỏ trộn với bột để tăng thêm mùi thơm. Một chút vị béo béo bùi bùi của bột gạo cùng vị mằn mặn đặc trưng của mắm nêm và mùi thơm của hành lá cũng đủ làm nên hương vị khó quên.

Ngoài ra Gò Da Quán cũng phục vụ món bánh xèo miền Trung với vỏ ngoài giòn rụm, nhân bên trong đầy đặn, thơm ngon từ tôm, thịt, giá đỗ,...

Bánh xèo vỏ mắm nêm đơn giản, chuẩn vị miền TrungBánh xèo vỏ mắm nêm đơn giản, chuẩn vị miền Trung

Mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền

Giá cả của các món ăn tại Gò Da Quán khá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Một phần bánh xèo có giá chỉ từ 25.000 đồng. Ngoài bánh xèo, quán còn phục vụ nhiều món ăn đặc sản miền Trung khác như: ram cuốn lá sung, mì Quảng, bún mắm nêm,...

Phục vụ ở quán khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Khi bạn gọi món, nhân viên sẽ nhanh chóng mang đồ ra cho bạn. Ngoài ra, nhân viên cũng rất niềm nở, thân thiện.

Mức giá bình dân, phù hợp với túi tiềnMức giá bình dân, phù hợp với túi tiền

Nếu bạn là một tín đồ của món bánh xèo miền Trung thì Gò Da Quán là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Với hương vị thơm ngon, đậm đà, mức giá bình dân, Gò Da Quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Từ khóa: Thử ngay bánh xèo mắm nêm đậm đà hương vị miền Trung trên con hẻm Bình Thạnh,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,