Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Với bảng thành phần gồm nước ép chanh tự nhiên và không chứa calo, 7UP vị soda chanh mới sẽ giúp bừng tỉnh mọi cuộc vui bởi hương vị cực thơm ngon, sảng khoái.

7UP vốn luôn nổi tiếng là một nhãn hiệu nước có ga cực nổi tiếng, chất lượng. Cách riêng hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm soda 7UP chanh mới có hương vị vô cùng tươi ngon, sảng khoái nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu 7UP

Được sáng tạo bởi Charles Leiper Grigg - người thành lập công ty The Howdy Corporation vào năm 1920 tại Hoa Kỳ, 7UP nhanh chóng gây tiếng vang lớn và được nhiều thế hệ khách hàng biết đến là 1 nhãn hiệu nước giải khát không chứa caffein nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ cũng như tại nhiều quốc gia khác.

Đôi nét về thương hiệu 7UPĐôi nét về thương hiệu 7UP

Ngoài ra, kể từ năm 2018, thương hiệu hiện thuộc quyền sở hữu của Keurig Dr Pepper và được điều hành bởi 7 Up International - một nhánh trực thuộc PepsiCo. Bên cạnh đó, sau sự gia nhập vào thị trường Việt Nam của công ty PepsiCo năm 1994, 7UP cũng đã xuất hiện ở nước ta và trở thành một trong các nhãn hiệu giải khát được ưa chuộng nhất.

Hơn cả thế, với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và quy trình sản xuất khép kín, được nghiên cứu cũng như kiểm tra rất kỹ càng, 7UP không chỉ luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của mọi thế hệ khách hàng mà còn ngày càng nổi tiếng và xuất khẩu đến nhiều đất nước khác trên thế giới hơn.

2 Soda 7UP vị chanh có gì đặc biệt?

Soda 7UP vị chanh mới mang hương vị chua ngọt vô cùng sảng khoáiSoda 7UP vị chanh mới mang hương vị chua ngọt vô cùng sảng khoái

Không chỉ có dạng lon nhựa cứng cáp, tiện lợi để mang đi nhiều nơi, dòng soda 7UP vị chanh mới này còn mang một diện mạo mới toanh với màu vàng bắt mắt làm chủ đạo, hình ảnh minh họa logo, nguyên liệu có phong cách tối giản, sinh động cũng như được in ấn đầy đủ những thông tin cần thiết về thành phần, dinh dưỡng,...

Đặc biệt, ngoài việc không chứa calo, soda 7UP vị chanh mới còn khiến bạn bất ngờ vì sự bổ sung nước ép chanh cùng thành phần vitamin C vào bảng dinh dưỡng, nhờ đó đem đến sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị sảng khoái từ nước soda và hương chua ngọt tự nhiên từ nước chanh tươi, đồng thời khiến bạn bừng tỉnh tức thì ngay khi mới uống thử.

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại HAY ĂN nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 79.000 đồng/6 lon 320ml. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm nước ngọt khác tại website của HAY ĂN với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Cách sử dụng và bảo quản soda 7UP vị chanh

Cách sử dụng và bảo quản soda 7UP vị chanhCách sử dụng và bảo quản soda 7UP vị chanh

Để có thể thưởng thức trọn vẹn vị thơm ngon, bạn nên bảo quản soda 7UP vị chanh trong ngăn mát tủ lạnh trước khi uống. Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng cùng thời hạn sử dụng của nước ngọt, bạn cần lưu ý phải bảo quản sản phẩm ở điều kiện thoáng mát, khô ráo cũng như không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Trên đây là chi tiết thông tin về soda 7UP vị chanh mới cực chất lượng. Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm một dòng nước ngọt vô cùng thơm ngon, sảng khoái cũng như từ đó giúp các buổi tiệc tùng của bạn trở nên thật bùng nổ nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,