Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn yêu thích hương vị béo ngậy của bơ? Hãy thử ngay 3 loại bánh bông lan vị bơ thơm ngon, mềm mịn mà HAY ĂN giới thiệu dưới đây.

Bánh bông lan là món bánh được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, mềm mịn. Bánh có nhiều loại với các hương vị khác nhau, trong đó bánh bông lan vị bơ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vị bơ béo ngậy kết hợp với vị ngọt thanh của bánh tạo nên một hương vị tuyệt vời, khiến ai ăn cũng mê.

1 Bánh kem sữa Custas

Bánh kem sữa CustasBánh kem sữa Custas

Bánh kem sữa Custas là sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt bánh bông lan mềm mịn, thơm nhẹ cùng lớp kem sữa béo ngậy, ngọt ngào. Nổi bật là lớp nhân kem custard béo ngậy được thêm 10% sữa tươi ngon, mang đến hương vị thơm ngon, độc đáo. Bánh kem sữa Custas là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vị béo ngậy của kem sữa và sự mềm mịn của bánh bông lan.

Giá tham khảo: Bánh kem sữa Custas hộp 282g (12 cái) khoảng 66.500 đồng.

2 Bánh bông lan cuộn kem vị bơ sữa Solite

Bánh bông lan cuộn kem vị bơ sữa SoliteBánh bông lan cuộn kem vị bơ sữa Solite

Bánh bông lan cuộn kem vị bơ sữa Solite là một món bánh vô cùng hấp dẫn với lớp vỏ bánh mềm mịn, cuộn bên trong là lớp kem béo ngậy, thơm ngon. Vị bơ sữa hòa quyện cùng vị ngọt ngào của kem tạo nên một hương vị khó cưỡng. Bánh bông lan cuộn kem vị bơ sữa Solite là món bánh thích hợp cho những buổi tiệc trà hay những bữa ăn nhẹ cùng gia đình.

Giá tham khảo: Bánh bông lan cuộn kem vị bơ sữa Solite hộp 360g (20 cái) khoảng 55.500 đồng.

3 Bánh bông lan tròn kem vị bơ sữa Solite

Bánh bông lan tròn kem vị bơ sữa SoliteBánh bông lan tròn kem vị bơ sữa Solite

Bánh bông lan tròn kem vị bơ sữa Solite là một món bánh quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Bánh có hình dạng tròn xinh xắn, với lớp vỏ bánh mềm mịn, thơm nhẹ và lớp kem béo ngậy, ngọt ngào. Bánh bông lan tròn kem vị bơ sữa Solite là món bánh thích hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn.

Giá tham khảo: Bánh bông lan tròn kem vị bơ sữa Solite hộp 276g (12 cái) khoảng 59.500 đồng.

Trên đây là 3 loại bánh bông lan vị bơ thơm ngon, mềm mịn mà bạn nên thử. Hãy chọn cho mình loại bánh yêu thích và thưởng thức cùng bạn bè và người thân nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,