Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cùng HAY ĂN thưởng thức ngay hai hương vị mì khoai tây Potato King độc đáo, ngon miệng, và đầy sự cuốn hút.

Bạn là người yêu thích ẩm thực và luôn tìm kiếm những hương vị mới lạ, độc đáo để làm mới khẩu vị của mình? Hãy dành chút thời gian để khám phá và thưởng thức 2 hương vị mì khoai tây Potato King đặc biệt, một sự kết hợp tuyệt vời giữa ngon miệng và độc đáo

Với chất lượng đỉnh cao, độ dai mềm vừa phải và vị ngon khó cưỡng, mì khoai tây Potato King đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn ưa thích không thể thiếu trong thực đơn của nhiều người. Cùng HAY ĂN tìm hiểu về 2 loại mì này ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu mì khoai tây Potato King

Thương hiệu mì Potato King là sản phẩm thuộc công ty Acecook Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam. Công ty Acecook đã hoạt động trong thị trường mì gói ăn liền hơn 20 năm , sản phẩm nổi bật nhất của công ty chính là mì Hảo Hảo.

Với sự cố gắng đầu tư và tâm huyết đặt vào từng sản phẩm, Acecook đã vượt qua nhiều thử thách để trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam.

Điều đặc biệt là Acecook sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản và luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Điều này thể hiện cam kết của công ty đối với chất lượng và an toàn thực phẩm, từng bước đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu mì khoai tây Potato KingĐôi nét về thương hiệu mì khoai tây Potato King

2 2 hương vị mì khoai tây Potato King có gì đặc biệt

Các sản phẩm của thương hiệu mì khoai tây Potato King có 2 hương vị chính là hấp hành và lẩu nấm sụn . Với lợi ích to lớn trong việc duy trì sức khỏe lâu dài cho bản thân và gia đình, sản phẩm này được coi như một chìa khóa vàng cho một lối sống lành mạnh. Các sản phẩm thuộc dòng Potato King đều có bao bì rất bắt mắt, hương vị ngon miệng.

Mì khoai tây Potato King gà hấp hành

Mì khoai tây Potato King gà hấp hànhMì khoai tây Potato King gà hấp hành

Về bao bì sản phẩm mì vị lẩu gà hấp hành Potato King được thiết kế với tông màu xanh lá làm chủ đạo, lấy ý tưởng chính từ màu của hành lá. Trên bao bì còn có hình minh họa bát mì hấp dẫn, vô cùng bắt mắt.

Mì Potato King gà hấp hành có thành phần vắt mì bao gồm tinh bột khoai tây, chiết suất thịt gà. Kèm theo mỗi gói mì là các gói gia vị gồm thành phần như hành lá sấy, bắp sấy, cà rốt sấy, gói nước sốt và hạt nêm.

Mì Potato gà hấp hành là món ăn tiện lợi chứa hàm lượng dinh dưỡng và lượng calo phù hợp để nạp năng lượng tạm thời cho thời điểm bụng đang rỗng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật bản, hương vị gà thơm ngon, đặc biệt bổ sung chất sắt rất tốt cho cơ thể.  Sợi mì được bổ sung thêm 11% tinh bột khoai tây tạo nên sợi mì dai ngon đầy khác biệt hòa quyện cùng nước dùng đậm đà, ít dầu mỡ, không quá cay nên rất dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của gia đình,...

Giá tham khảo: Mì Potato King gà hấp hành 89g khoảng 8.000 VNĐ

Mì khoai tây Potato King lẩu nấm sụn bò

Mì khoai tây Potato King lẩu nấm sụn bòMì khoai tây Potato King lẩu nấm sụn bò

Về phần bao bì sản phẩm mì lẩu nấm sụn bò Potato King được nhà sản xuất thiết kế với màu đỏ nổi bật, xen kẽ họa tiết rất thu hút. Trên bao bì có hình minh họa bát mì thể hiện rõ nấm, sụn bò hầm hấp dẫn trông rất ngon miệng.

Mì lẩu nấm sụn bò có thành phần vắt mì bao gồm vắt mì được làm từ tinh bột mì, thành phần gia vị bên trong thì có chiết suất thịt bò, nấm đông cô sấy khô. Nước sốt sền sệt có hương thơm lừng của nấm đông cô, ngửi thôi mà bụng đã cồn cào.

Mì lẩu nấm sụn bò Potato King được sàng lọc kỹ càng và kết hợp công nghệ hiện đại của Nhật Bản,. Bên cạnh hương vị thơm ngon, mì còn cung cấp năng lượng, bổ sung thêm chất xơ và chất sắt cần thiết cho cơ thể, khi ăn vào nhiệt độ cơ thể ấm hơn, no hơn, giúp bạn thoải mái hoạt động hơn.

Giá tham khảo:
Mì Potato King lẩu nấm sụn bò 85g khoảng 8.000 VNĐ
10 gói mì Potato King lẩu nấm sụn bò 85g khoảng 80.000 VNĐ

3 Hướng dẫn sử dụng mì khoai tây Potato King

Hướng dẫn sử dụng mì khoai tây Potato KingHướng dẫn sử dụng mì khoai tây Potato King

Sản phẩm mì Potato King với hương vị gà hấp hành lá, lẩu nấm sụn bò thơm ngon, đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Cách chế biến mì cũng rất đơn giản, trong vòng 5 phút bạn đã có ngay 1 bát mì khoái khẩu và hấp dẫn:

Bước 1 Cho mì và các gói gia vị vào bát

Bước 2 Thêm khoảng 400ml nước sôi vào bát và đậy nắp trong khoảng 2 - 3 phút.

Bước 3 Sau khi nấu chín, trộn đều và thưởng thức ngay thôi.

4 Những lưu ý khi sử dụng mì khoai tây Potato King

Những lNhững lưu ý khi sử dụng mì khoai tây Potato Kingý khi sử dụng mì khoai tây Potato KingNhững lưu ý khi sử dụng mì khoai tây Potato King

Sản phẩm mì Potato King có bao bì nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo trong balo, túi xách, và dùng khi cần một bữa ăn nhanh. Một số lưu ý bảo quản mì mà bạn cần ghi nhớ để giữ cho mì được thơm ngon trọn vẹn:

  • Để bảo quản mì, bạn nên để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời. Điều này giúp bảo đảm độ tươi ngon và chất lượng của sản phẩm.
  • Mì Potato King được thiết kế để sử dụng cho người từ 10 tuổi trở lên, đảm bảo phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mọi thành viên trong gia đình.
  • Lưu ý quan trọng là sau khi mở bao bì, hãy sử dụng ngay để tránh làm hư hỏng sản phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Vui lòng không để sản phẩm gần hóa chất hoặc thực phẩm có mùi mạnh để tránh ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của mì Potato King.

Vậy là HAY ĂN đã giới thiệu cho bạn 2 hương vị mì gà hấp hành lá, lẩu nấm sụn bò từ thương hiệu Potato King rồi nhé! Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn về mì ăn liền, đa dạng thêm hương vị trong khẩu vị của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua mì Potato King các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,